ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลาซามพ์คว้าหลังอาแจ็กซ์เข้ารังซีซั่นหน้า

ลาซามพ์คว้าหลังอาแจ็กซ์เข้ารังซีซั่นหน้า

Posted 26/03/2015 by siamsport

 

นิคลาส มอยซานเดอร์ เซนเตอร์ฮาล์ฟคนเก่งของ อาแจ็กซ์ ตกลงใจย้ายไปอยู่กับ ซามพ์โดเรีย ในซีซั่นหน้า ด้วยสัญญา 3 ปี หลังจะหมดสัญญากับแชมป์ลีกดัตช์ในช่วงหน้าร้อนนี้

ซามพ์โดเรีย สโมสรแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประกาศยืนยันเมื่อวันพุธที่ 25 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า บรรลุข้อตกลงคว้า นิคลาส มอยซานเดอร์ ปราการหลังกัปตันทีม อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ใน เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ มาร่วมทัพในฤดูกาลหน้า ด้วยสัญญา 3 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แนวรับทีมชาติฟินแลนด์ จะย้ายมาอยู่ในถิ่น ลุยจิ แฟร์ราริส ซึ่งจะมีผลตั้งแต่วันที่ 30 มิถุนายนนี้เป็นต้นไป โดย มอยซานเดอร์ ย้ายมาอยู่ในอะคาเดมี่ของ อาแจ็กซ์ ตั้งแต่ปี 2003 แต่ไม่สามารถขึ้นชั้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่ได้ จึงถูกปล่อยให้ไปเล่นแบบยืมตัวกับ เอฟซี ซโวลล์ และ อาแซด อัล์คมาร์ ทีมร่วมลีก และช่วยให้ อาแซด คว้าแชมป์ลีกสูงสุดแดนดัตช์ได้สำเร็จเมื่อปี 2009 ก่อนกลับมาอยู่ในถิ่น อัมสเตอร์ดัม อารีน่า เมื่อปี 2012 พร้อมช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ เอเรดิวีซี่ อีก 2 สมัย รวมทั้ง ดัตช์ คัพ อีก 1 ครั้ง ก่อนจรดปากกาซบอก "ลา ซามพ์" ในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเล็งทุ่ม18.3ล้านป.สู่ขอเดอฟรายช่วงซัมเมอร์
    สื่อผู้ดีเผย แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ลดละความพยายามในการคว้าตัว สเตฟาน เดอ ฟราย กองหลัง ลาซิโอ ล่าสุดพร้อมทุ่มเงินราว 18.3 ล้านปอนด์ หวังชักจูงให้แข้งดัตช์มาโม่แข้งในแดนผู้ดี หลังส่งแมวมองไปเช็กฟอร์มในเกมลีกเลี่ยนเมื่อช่วงสุดสัปดาห์
  • สิงห์ขอร่วมวงปืนล่าดิบาล่าเสริมคม
    อาร์เซน่อล อาจต้องเหนื่อยหนักในการกระชาก เปาโล ดิบาล่า ดาวยิงอนาคตไกล ปาแลร์โม่ ล่าสุด เชลซี ขอร่วมแจมดึงแข้งฟ้า-ขาวมาเสริมแดนหน้าหลังจบฤดูกาล คาดทีมแดนมะกะโรนีเตรียมปล่อยนักเตะในราคา 28.9 ล้านปอนด์
  • แฉ!นาโปลียื่นสัญญาให้ซิเมโอเน่ก่อนแห้ว
    "สกาย สปอร์ต อิตาเลีย" แฉ นาโปลี กินแห้วคำโต ยื่นข้อเสนอสัญญาคุมทีม พร้อมค่าแรงปีละ 3.5 ล้านยูโร หวังล่อใจให้ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ มาคุมทัพแทน ราฟาเอล เบนิเตซ แต่เจ้าตัวไม่สน และเซ็นสัญญาใหม่กับ แอตเลติโก มาดริด ถึงปี 2020
  • เอเยนต์เชื่อวิดิชอยู่งูต่อตามสัญญา
    เอเยนต์ของ เนมานย่า วิดิช กองหลังเซอร์เบียของ อินเตอร์ มิลาน เชื่อว่านักเตะไม่น่าจะย้ายทีมตอนจบซีซั่น แม้ชีวิตในสีเสื้อ "เนรัซซูรี่" จะไม่สวยหรู งดงามแบบที่คาดหวัง ทีมฟอร์มห่วย แถมตัวเองยังปรับตัว และทำผลงานได้ไม่ดีเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »