ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เปิดใจ!โมราต้าเผยไม่สนิทกับอันเช่

เปิดใจ!โมราต้าเผยไม่สนิทกับอันเช่

Posted 26/03/2015 by siamsport

 

อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอก ยูเวนตุส ขอเผยความในใจ โดยระบุตนกับ คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ เรอัล มาดริด ไม่เคยมีความสนิทกันเลย พร้อมชู มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ "ม้าลาย" เป็นคนเอาใจใส่ตนเต็มที่

อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าชาวสแปนิชของ ยูเวนตุส สโมสรจ่าฝูง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยว่า ตนไม่ได้มีความสนิทสนมหรือมีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมอะไรกับ คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์คนดังของ เรอัล มาดริด ยอดสโมสร ลา ลีกา สเปน เลยแม้แต่น้อย ถึงแม้เคยร่วมงานกันในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว เมื่อฤดูกาลที่แล้วก็ตาม

ฤดูกาลที่ผ่านมา โมราต้า ทำผลงานใช้ได้กับบทบาทตัวสำรอง โดยกะซวกไป 9 ประตู จากการลงเล่นให้ เรอัล มาดริด 34 นัด แต่สุดท้ายกลายเป็นนักเตะส่วนเกินของทีม และถูกขายออกไปให้ ยูเวนตุส เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว ถึงแม้จะมีข่าวว่า "ราชันชุดขาว" ถือออปชั่นสามารถซื้อกลับได้ แต่หัวหอกวัย 22 ปี แย้มว่า จะไม่กลับไปอีกตราบใดที่กุนซือยังคงเป็น อันเชล็อตติ

"ผมก็ยังคงไม่เข้าใจเหมือนกันว่า ทำไมผมถึงเป็นตัวสำรองที่ เรอัล มาดริด ทั้งๆ ที่เล่นได้ดี ผมไม่ได้เรียกร้องขอเป็นตัวจริง แต่ผมคาดหวังที่จะได้รับการดูแลที่ดีกว่านี้ ความสัมพันธ์ของผมกับ อันเชล็อตติ มันแทบไม่มีอยู่จริง ขณะที่ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี (กุนซือ ยูเวนตุส) จะคอยจับตาดูผมอย่างใกล้ชิด ไม่ว่าจะเป็นข้อดีหรือข้อเสีย" หัวหอกเลือดกระทิงดุ กล่าว

สำหรับฤดูกาลนี้ โมราต้า ลงเล่นให้ทัพ "ม้าลาย" ไปแล้วรวมทุกรายการ 32 นัด ทำได้ 11 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แต่เล็กจนโต! กาซิยาสยกบุฟฟอนคือไอดอลตลอดกาล
    จอมหนึบเลือดกระทิง ยกย่องนายทวารของอัซซูรี ว่าตั้งแต่เขาเริ่มต้นค้าแข้งมาจนถึงตอนนี้ นี่คือซูเปอร์ไอดอลที่เขาพยายามยึดถือแนวปฏิบัติมาโดยตลอด
  • ปืนแห้ว!ดิบาล่าเมินย้ายลีกหวังซบม้าลาย
    เปาโล ดิบาล่า หัวหอกอาร์เจนไตน์ของ ปาแลร์โม่ หักอก อาร์เซน่อล ที่เพียรตามจีบอย่างมุมานะ หวังสอยไปร่วมทีมซีซั่นหน้า แต่นักเตะไม่อยากย้ายลีก ย้ายประเทศ และต้องการเปลี่ยนไปสวมเสื้อ "ขาว-ดำ" ของ ยูเวนตุส
  • กลับบ้าน!โบคาฯตกลงดึงเตฟกลับรังแล้ว
    โบคา จูเนียร์ส เตรียมสอย คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าลูกหม้อชาวอาร์เจนตินา กลับมาร่วมทัพอีกครั้งในซัมเมอร์นี้ หลังสื่อเผยว่าทั้ง 2 ฝ่ายได้ตกลงกันเรียบร้อย ถึงแม้ต้นสังกัดของตัวนักเตะอย่าง ยูเวนตุส จะไม่ยินดีก็ตาม
  • มาร็อตต้ายันยูเว่ไม่จำเป็นต้องขายป็อกบา
    ชัดเจนนะ! จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผอ.ยูเวนตุส เผย ปอล ป็อกบา ห้องเครื่องตัวเก่ง จะอยู่โม่แข้งในเมืองตูรินต่อไป แม้หลายทีมใหญ่กำลังตามจีบไปร่วมทัพในช่วงที่ผ่านมา รับแข้งเลือดน้ำหอมเป็นสุดยอดนักเตะเลยทีเดียว จึงไม่คิดขายให้ใครแน่ๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »