ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » กลัดบัคโอเคซิวสตินเดิลร่วมก๊วน

กลัดบัคโอเคซิวสตินเดิลร่วมก๊วน

Posted 26/03/2015 by siamsport

 

"สิงห์หนุ่ม" โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค มีการเสริมทัพไว้ลุยซีซั่นหน้าแล้ว โดยล่าสุดประกาศซิวตัว ลาร์ส สตินเดิล ห้องเครื่อง ฮันโนเวอร์ เรียบร้อย คาดค่าตัวอยู่ที่ 3 ล้านยูโร

โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ประกาศยืนยัน เมื่อวันพุธที่ 25 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า พวกเขาได้ตกลงที่จะคว้าตัว ลาร์ส สตินเดิล กองกลางกัปตันทีม ฮันโนเวอร์ 96 สโมสรคู่แข่งร่วมลีก มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้เรียบร้อยแล้ว

สำหรับเรื่องค่าตัวนั้นยังไม่มีการยืนยันจากทั้งสองฝ่าย แต่สื่อคาดการณ์ว่าน่าจะอยู่ที่ราว 3 ล้านยูโร (ประมาณ 108 ล้านบาท) โดยดาวเตะเลือดเบียร์วัย 26 ปี จะจรดปากกาเซ็นสัญญากับ "สิงห์หนุ่ม" เป็นเวลา 5 ปีด้วยกัน

"นับตั้งแต่วันที่ผมตัดสินใจเสร็จเรียบร้อย ผมก็อยากจะออกมาประกาศแบบตรงๆ ไปเลย โดยไม่คิดที่จะถ่วงเวลา สำหรับเกมที่เหลือผมก็จะทุ่มเทเต็มที่เพื่อทำให้แน่ใจว่า ฮันโนเวอร์ จะได้อยู่บนเวที บุนเดสลีกา ต่อไปในฤดูกาลหน้า ผมได้ตัดสินใจที่จะยกระดับให้กับตัวเอง แต่จากวันนี้เป็นต้นไปจนจบฤดูกาล ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุดกับ ฮันโนเวอร์" สตินเดิล กล่าว

ปัจจุบัน ฮันโนเวอร์ รั้งอันดับ 14 มีคะแนนห่างจากโซนตกชั้นแค่ 2 แต้มเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อกระพือ!ฟาร์ทลาสิงห์เหนือลุยลีกมะกัน
    ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท จอมทัพคนดัง ฮัมบูร์ก เตรียมอำลาทีมหลังจบซีซั่นนี้ โดยมีข่าวตกลงย้ายไปหากินในลีกมะกันกับ สปอร์ติ้ง แคนซัส ซิตี้ เรียบร้อย
  • พี่เสือซีด!ร็อบเบนพักยาว2เดือน
    สื่อเบียร์ตีข่าว อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวจี๊ด บาเยิร์น มิวนิค ที่เจอโรคเดี้ยงกล้ามเนื้อช่องท้องในเกมแพ้ มึนเช่นกลัดบัค 0-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จะอดโม่แข้งราว 8 สัปดาห์ ส่งผลให้พลาดลงเล่นเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ ปอร์โต้ ทั้ง 2 นัด
  • ซามเมอร์ยันดันเต้ไม่ชิ่งพี่เสีอช่วงซัมเมอร์
    มัทธีอัส ซามเมอร์ ผอ.กีฬา บาเยิร์น มิวนิค เผยข่าวลือ ดันเต้ กองหลังชาวบราซิเลียน จะเก็บข้าวของย้ายทีมช่วงตลาดซื้อขายนักเตะหน้าร้อน เป็นอะไรที่ไร้สาระมากๆ พร้อมเอ่ยปากชมแข้งเลือดแซมบ้าเป็นผู้เล่นคนสำคัญของ "เสือใต้" อย่างแท้จริง
  • กุนโดกันเผยเหมือนเกิดใหม่หลังหายเจ็บ
    อิลคาย กุนโดกัน กองกลาง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผยรู้สึกเหมือนเกิดใหม่ หลังหายจากอาการบาดเจ็บเรื้อรัง บอกตอนนี้เห็นคุณค่าของสุขภาพมากขึ้น และมีความสุขกับการใช้ชีวิตในแต่ละวัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »