ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » กิ๊บซี่ รับบทคุณนายสาลี่ ในละครนางทาส

กิ๊บซี่ รับบทคุณนายสาลี่ ในละครนางทาส

Posted 26/03/2015 by mthai

 

เคยฝากผลงานละครแซบๆ ไว้กับทางช่อง 3 อย่างเรื่อง มงกุฎดอกส้ม กับบท คุณนายที่สี่ ที่มีทั้งกระแสชมกระแสติออกมาเพียบ สำหรับสาวร่างเล็กเซ็กซี่ตัวแม่อย่าง กิ๊บซี่ วนิดา ที่อยู่ๆ ค่ายอาร์เอสก็เปิดประตูบ้านปล่อยให้สาวกิ๊บซี่ได้ออกมาทำมากินด้วยการรับงานละครกับช่อง 3 อีกครั้ง ในละครเรื่อง นางทาส ที่ทางค่ายทีวีซีนเตรียมจะนำมาปัดฝุ่นรีเมคกันในปีนี้ ส่วนบทที่สาวกิ๊บซี่ได้รับก็คือบทแรงๆ อย่าง คุณนายสาลี่ ที่บทนี้มีนางเอกนางหนึ่งขอถอนตัวไม่รับเล่น ทำให้ทางทีมงานต้องรีบควานหาตัวนักแสดงใหม่กันให้วุ่นวาย


สุดท้ายบทนี้ก็เลยส้มหล่นตกเป็นของสาวกิ๊บซี่ทันที จากนั้นก็มีหลายกระแสเสียงวิพากษ์วิจารณ์ตามมาทันทีว่า สาวกิ๊บซี่ไม่เหมาะสมกับบทนี้อย่างแรง แต่ก็มีอีกหลายๆ เสียงที่มั่นใจในฝีมือการแสดงของสาวกิ๊บซี่ เพราะที่ผ่านมาละครหลายๆ เรื่องที่เธอเล่นให้กับทางช่อง 8 ก็มีแต่บทนางร้ายล้วนๆ ประสบการณ์ความร้ายกาจก็น่าจะติดตัวเธอมาเพียบ  

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สวีทอ่ะ!! ยิปซี ควง เจษ ดำน้ำเกาะพะงัน
    นับวันคู่เลิฟคู่นี้ยิ่งทวีคูณความหวาน สำหรับสาวหมวยอย่างสาว ยิปซี คีรติ กับแฟนหนุ่ม เจษ เจษฎ์พิพัฒ ล่าสุดทั้งคู่ได้โพสต์ภาพสุดสวีทลงอินสตาแกรม ขณะจูงมือกันไปดำน้ำที่เกาะพะงัน ทำเอาคนโสดไร้คู่อิจฉาตาร้อนฝุดๆๆ นอกจากนี้ สาวยิปซี ยังโชว์ความเซ็กซี่เบาๆ ด้วยการใส่ชุดบิกินี่สีเขียวสะท้อนลงเล่นน้ำทะเลอยู่ริมชายหาด จนทำให้หนุ่มๆ ใจละลายกันเป็นแถว! งานนี้พอได้เห็นภาพสวีทของทั้งคู่แล้ว คงไม่ต้องสงสัยว่าทำไมน้ำทะเลถึงหายเค็มเปลี่ยนเป็นรสหวานแทน (อิอิ)!!
  • วุ้นเส้น ไอดอลแม่บ้านยุคใหม่ สวย เก่งไม่พอ ต้องเซ็กซี่ขยี้ใจสามี
    หลายคนเคยปรามาสเอาไว้เมื่อครั้ง วุ้นเส้น วิริฒิพา แต่งงานกับอดีตไม้เลื้อยอย่าง ชาคริต ใหม่ๆ ว่ายังไง้ยังไงคู่นี้คงไปกันไม่รอด เพราะคบกันไม่นานทั้งคู่ก็ตกลงปลงใจแต่งงานกันซะละ เล่นเอาแฟนคลับถึงกับมึนกันไปพักใหญ่เลยทีเดียว ผู้ชายก็แซบผู้หญิงก็จี๊ดมาสปาร์คกัน ไฟคงลุกพรึบไม่นานแล้วคงมอด ผ่านมาถึงวันนี้ ทั้งคู่พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่ารักแท้ไม่ต้องการเวลา แม้จะคบหาดูใจกันในระยะเวลาสั้นๆ แล้วแต่งงาน แต่คู่นี้เลเวลความหวานไม่เคยจางนะยะ นอกจากชาคริตจะไม่วอกแวกนอกลู่นอกทางแล้ว He ยังติดเมียสุดๆ จะไปไหนมาไหนเป็นต้องกระเตงกันไปทุกที่ ก็เนอะ เมียทั้งสาวทั้งสวย ทั้งเก่ง แถมยังเซ็กซี่สุดๆ แบบนี้เป็นใครก็คงไม่อยากให้ห่างตัว
  • "พิ GND" ภาพเด็ดเซตพิเศษ ซี้ดกันให้เข็ด!
    "พิ-พิฆธิดา วชิรพุทธคุณ" สาวข้างบ้านสุดเซ็กซี่ มาพร้อมกับภาพชุดพิเศษ โพสสวยๆ ให้คุณซี้ดกันจนเต็มอิ่ม
  • แพนเค้ก เสียวหลัง! ผู้ใหญ่เตรียมดัน ใหม่ ขึ้นแท่นแทน
    เป็นหนึ่งในนางเอกอันดับต้นๆ ของช่องหลากสี สำหรับ "แพนเค้ก เขมนิจ" แต่ดูเหมือนพักหลังๆ มานี้ เจ้าตัวจะหันหลังให้กับด้านการแสดง เลือกรับแต่งานอีเว้นท์ จนเกิดกระแสข่าวเม้าท์ออกมาว่าทางผู้ใหญ่เตรียมดันนางเอกรุ่นน้อง "ใหม่ ดาวิกา" ขึ้นแท่นแทนเสียแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »