ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "พิ GND" ภาพเด็ดเซตพิเศษ ซี้ดกันให้เข็ด!

"พิ GND" ภาพเด็ดเซตพิเศษ ซี้ดกันให้เข็ด!

Posted 26/03/2015 by FHM

 

"พิ-พิฆธิดา วชิรพุทธคุณ" สาวข้างบ้านสุดเซ็กซี่ มาพร้อมกับภาพชุดพิเศษ โพสสวยๆ ให้คุณซี้ดกันจนเต็มอิ่ม


วันนี้ทางทีมงานได้นำภาพชุดพิเศษของสาวสวยข้างบ้าน "พิ พิฆธิดา" มาให้สาวกจัดดูกันแบบเต็มๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แพนเค้ก เสียวหลัง! ผู้ใหญ่เตรียมดัน ใหม่ ขึ้นแท่นแทน
    เป็นหนึ่งในนางเอกอันดับต้นๆ ของช่องหลากสี สำหรับ "แพนเค้ก เขมนิจ" แต่ดูเหมือนพักหลังๆ มานี้ เจ้าตัวจะหันหลังให้กับด้านการแสดง เลือกรับแต่งานอีเว้นท์ จนเกิดกระแสข่าวเม้าท์ออกมาว่าทางผู้ใหญ่เตรียมดันนางเอกรุ่นน้อง "ใหม่ ดาวิกา" ขึ้นแท่นแทนเสียแล้ว
  • ดี๊ดี"ไอซ์"เต้นแร้งเต้นกา กั๊กแต่งไฮโซ
    ของดีก็ต้องอวดกันหน่อย ว่าแล้วสาวสวย "อภิษฎา" เครือคงคา หรือ "ไอซ์"ก็เต้นแร้ง เต้นกา แบบจัดเต็ม เข้าซึ้งถึงอารมณ์สาวก 7 สีคอนเสิร์ต พร้อมเปิดใจถึงทริปเมียนม่าร์ว่าตนไม่ได้พรความรัก แต่ขอให้มีสติมากขึ้น ส่วนความรักกับหนุ่มไฮโซ"แม็ค"เรื่อยๆ ไร้แพลนแต่งงาน
  • ต้อล ชีวิตต้องเดินหน้า ทำใจได้ปิดฉากรัก การ์ตูน
    ทำใจได้ไวจริงๆ สำหรับนักร้องหนุ่ม "ต้อล วันธงชัย อินทรวัตร" เพราะล่าสุดวันถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลง "รักไม่มีเงื่อนไข" เจ้าตัวได้ออกมาอัพเดทสถานะแผลใจ หลังประกาศแยกทางแฟนสาว "การ์ตูน นันท์ฐณิชา ศิริปรีดาวัชร์รา" ที่คบหากันมานานกว่า 5 ปีเต็ม ให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ณ ตอนนี้ตนค่อนข้างรู้สึกแฮปปี้กับชีวิตโสด เพราะได้มีเวลาลุยมากขึ้น ส่วนความสัมพันธ์กับอดีตคนรักก็ยังคงปรึกษาพูดคุยกันตามปกติ เพียงแต่ไม่ทราบกระแสข่าวที่ฝ่ายหญิงมีไฮโซหนุ่มช่วยอาสาดามใจ...
  • สวยพิฆาต ‘เจนี่’งัดอึ๋ม สะกดทุกสายตา
    เจอกี่ทีก็ต้องสะดุดในความสวยเสมอ สำหรับม่ายสาวพราวเสน่ห์ อย่างสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ ที่ล่าสุดมีโอกาสเจอในงาน “Beyond the Futuristic Beauty of Youthful Technology with The Microdeep” เปิดตัว โซลวาซู ไมโครดีป อินเทนซีฟ ฟิลลิ่ง ครีม แอนด์ ณ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม กับชุดเดรสสายเดี่ยวกางเกงขายาวสีขาว ที่โชว์ความอึ๋มเต้าทะลัก สะกดสายตาแขกที่มาร่วมงาน บวกกับผิวสีน้ำผึ้งเนียน เจิดจรัสออร่าจับเป็นที่สุด งานนี้ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมสาวเจนี่ถึงมีหนุ่มๆ ตามขายขนมจีบตลอด ไม่ขาดสาย ก็สาวมั่นอย่างสาวเจนี่ ดูดีทุกองศาเลยนะคู้ณ!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »