ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ดี๊ดี"ไอซ์"เต้นแร้งเต้นกา กั๊กแต่งไฮโซ

ดี๊ดี"ไอซ์"เต้นแร้งเต้นกา กั๊กแต่งไฮโซ

Posted 26/03/2015 by siamdara

 

ของดีก็ต้องอวดกันหน่อย ว่าแล้วสาวสวย "อภิษฎา" เครือคงคา หรือ "ไอซ์"ก็เต้นแร้ง เต้นกา แบบจัดเต็ม เข้าซึ้งถึงอารมณ์สาวก 7 สีคอนเสิร์ต พร้อมเปิดใจถึงทริปเมียนม่าร์ว่าตนไม่ได้พรความรัก แต่ขอให้มีสติมากขึ้น ส่วนความรักกับหนุ่มไฮโซ"แม็ค"เรื่อยๆ ไร้แพลนแต่งงาน


ไอซ์ : ไปพม่าก็ดีค่ะ ตั้งใจไปทำบุญ มันอเมซซิ่งสวย ดีใจที่มีโอกาสได้ไป การเดินทางลำบากนิดนึง คือเราชาวพุทธครั้งหนึ่งได้ไป 9วัด คือไม่ได้ตั้งใจ แต่ที่นั่นวัดอยู่ใกล้กันก็เลยไว้นับไปนับมาก็ 9 วัด  พอโตขึ้นมาก็ขอพร  ตอนนี้ขอให้มีสติในการใช้ชีวิตถ้ามีสติในการใช้ชีวิตก็จะทำให้ดำรงชีวิตไปในทางที่ดี


ขอเรื่องความรักด้วยรึเปล่า ?
ไอซ์ : ไม่ได้ขอเรื่องความรัก ถ้าเราขอความรักมันจะเป็นการฝืนดวงรึเปล่า ตอนนี้ก็ดีอยู่ เรื่อยๆขอเป็นเพื่อนกันไปก่อน ที่บ้านก็ไม่ได้เร่งเลย คุณพ่อคุณแม่ยังมองว่าเราเป็นเด็กอยู่เลย
 

วันเกิดอยากได้อะไร
ไอซ์ : อายุขึ้นเลขสามแล้ว ก็ไม่มีอะไรที่อยากได้เป็นพิเศษ แต่คือก็อยากได้นู่ นอยากได้นี่อยู่แล้วแหละ แต่ถามว่าถ้าไม่มีแล้วเราลำบากมั้ยก็ไม่ได้ลำบาก (อาจจะมีเซอร์ไพร์จากคนที่เราคบหาก็ได้) อันนี้ไม่รู้เลย"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปิดไม่มิด! ไอซ์ อภิษฎา อวดเต้าสุดซี๊ด
    เชื่อได้เลยว่า หากใครได้เห็นนักแสดงสาว "ไอซ์ อภิษฎา" ในงาน THE 36 TH BANGKOK INTERNATIONAL Motor show เป็นอันต้องเหลียวตามกันเป็นแถวๆ ดั่งต้องมนต์สะกด เพราะนอกจากรูปร่างหน้าตาที่ดูสวย สง่า ขอเธอแล้ว ชุดที่เจ้าตัวเลือกใส่ออกงานวันนี้ ยังทำเอาผู้คนที่อยู่ละแวกนั้นอาปากค้างไปตามๆ กัน เนื่องจากชุดที่มีกระโปรงคลุมเข่าสีขาว กับเสื้อตัวเล็กๆ ที่ปิดเพียงเต้าคู่สวยเท่านั้น
  • ''ไอซ์'' เซ็กซี่เอวลอย!
    ถือเป็นอีกหนึ่งสาวที่ยังคงความเซ็กซี่ไม่เป็นรองใคร สำหรับดาราสาว ''ไอซ์'' อภิษฎา เครือคงคา ที่ล่าสุดก็ยังคงคอนเซปต์เซ็กซี่มาร่วมงานปาร์ตี้ ด้วยการสวมเสื้อเอวลอย โชว์พุงขาวจั๊วะ น่าเจี๊ยะ เมื่อค่ำคืนก่อน แหม...เห็น ''สาวไอซ์'' สวย&เอ็กซ์ ขนาดนี้แล้ว ทำเอาหนุ่มๆ ทั้งงานเหลียวหลังมองกันเป็นแถว!!
  • ''ไอซ์'' อวดโค้งเว้าเร้าใจ
    นี่ก็ถือเป็นเจ้าแม่บิวตี้ แอนด์ เซ็กซี่ได้ตลอดๆ กับสาวมากความสามารถ “ไอซ์” อภิษฎา เครือคงคา ที่สาวๆ หลายคนยกนิ้วซูฮกให้ว่าเป็นสาวไอดอลเลยทีเดียว เจอตัววันก่อนสาวเจ้าสวมชุดเดรสสีดำยาวมาร่วมงาน แต่ก็ยังแอบมีโชว์ส่วนเว้าส่วนโค้งให้ได้เห็นเป็นพิธี แบบนี้สิ ไม่ผิดหวัง
  • แจ่มจริง ไอซ์ ใส่บิกินี่ โชว์เซ็กซี่เบาๆ
    พูดเลยว่าหุ่นเธอเซ็กซี่ได้โดนใจหนุ่มๆ เป็นที่สุด เมื่อเห็นนางร้ายแสนสวย ไอซ์ อภิษฎา โชว์ส่วนสัดที่ฟิตแอนด์เฟิร์ม ด้วยการโพสต์ภาพสุดเซ็กซี่ของเธอลงอินสตาแกรมส่วนตัว ขณะกำลังเดินเล่นชิวๆ ริมหาดในชุดบิกินี่สีดำ หลังจากเธอหาเวลาว่างไปเที่ยวพักผ่อนกับชาวก๊วนที่เกาะกูดเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา! แหมๆ.. เซ็กซี่ไม่มีเปลี่ยนแบบนี้ ระวังหนุ่มๆ จะแย่งกันขายขนมจีนให้เพียบไม่รู้ด้วยน้าาาา สาวไอซ์ !!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »