ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สวยพิฆาต ‘เจนี่’งัดอึ๋ม สะกดทุกสายตา

สวยพิฆาต ‘เจนี่’งัดอึ๋ม สะกดทุกสายตา

Posted 26/03/2015 by สยามบันเทิง

 

เจอกี่ทีก็ต้องสะดุดในความสวยเสมอ สำหรับม่ายสาวพราวเสน่ห์ อย่างสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ ที่ล่าสุดมีโอกาสเจอในงาน “Beyond the Futuristic Beauty of Youthful Technology with The Microdeep” เปิดตัว โซลวาซู ไมโครดีป อินเทนซีฟ ฟิลลิ่ง ครีม แอนด์ ณ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม กับชุดเดรสสายเดี่ยวกางเกงขายาวสีขาว ที่โชว์ความอึ๋มเต้าทะลัก สะกดสายตาแขกที่มาร่วมงาน บวกกับผิวสีน้ำผึ้งเนียน เจิดจรัสออร่าจับเป็นที่สุด งานนี้ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมสาวเจนี่ถึงมีหนุ่มๆ ตามขายขนมจีบตลอด ไม่ขาดสาย ก็สาวมั่นอย่างสาวเจนี่ ดูดีทุกองศาเลยนะคู้ณ!!!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจนี่ และเพื่อนชาย โชว์ลีลาโยคะกลางสระน้ำ
    เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ โชว์ท่ายากอีกแล้วจากการเล่นโยคะ ลีลาสุดแซ่บกลางสระน้ำกับเพื่อนชายเจสัน
  • "เจนี่"บานแย้ม ทำไมนุ่งสั้นเสมอหู!!
    ตั้งแต่แง้ม จิ๊บคอฟฟี่เลิฟ เอ๊ยยย!! สนิทเสี่ย "กึ่ง" เฉลิมชัย มหากิจศิริ แบบเพื่อน ม่ายสาว "เจนี่" เทียนโพธิ์สุวรรณ ก็ยิ่งเร่งเครื่องฟิตแอนด์เฟิร์มชุดใหญ่!! ยังไม่พอ ไปไหนมาไหน หน้างี้ ส๊ด สด ตลอดๆ อย่างที่ เมื่อวานนี้ (12 มี.ค) สยามดารา เป็นเจ้าแรก และเจ้าเดียว ที่ สอยภาพ โมเม้นท์ ม่ายสาว เดินจ่ำอ่าวๆ แบบหน้าสด นุ่งสั้น เสมอติ่ง มาได้ ทำเอาเป็นกระแสวิจารณ์ในเน็ตว่าไม่เหมาะสม
  • ทายดิ๊..สาวนุ่งสั้นเสมอติ่งคนนี้คือใคร ??
    ว้าวๆ มี ปริศนาซุปตาร์มาทายขำๆค่า ก็ไม่มีไรมากกับภาพสตรีสวมหมวก นุ่งกุงเกงสั้นเสมอติ่ง ....ชวนสงสัยว่าใครหว่า??? อร้าย..ยย พอวิ่งไปดักแชะด้านหน้า
  • ''เจนี่'' ถ่ายอ้าซ่าไม่สนเสียงวิจารณ์ รับคุยคนเขียนข่าวขึ้นคอนโด ''กึ้ง''
    เป็นม่ายป้ายแดง ชื่อ"เจนี่"เทียนโพธิ์สุวรรณ คงต้องทำใจ เพราะทำอะไรก็โดนจับจ้องกันทั้งบาง แลดูผิดไปซะหมดกัน วันนี้ (2 มี.ค) นางเอกลืมแบ้ว มาโหนสลิงโชว์ความฟิตของร่างกาย แต่เหลือบไปมอง ข้างขอบเวที อ๊ะๆๆ หนุ่มฝรั่งตาน้ำข้าวหน้าตาคุ๊น คุ้น "เจสัน" เพื่อนซี้ ดอดมาให้กำลังใจส่งดอกไม้ให้ด้วยล่ะ อีกทั้งยังเปิดใจถึงเรื่องต่างๆ ว่า เป็นปลื้มฟีดแบคถ่ายแบบดีถือว่าเซ็กซี่ที่สุดแล้ว ทำลายสถิติ 2 วันหมดแผง เมินคนมองแรงไป อ้างอยากให้ดูที่ความแข็งแรงมากกว่า ไม่ซีเรียสคนเทียบกับ เพื่อนซี้ "วุ้นเส้น" วิริฒิพา ปัดควง ไฮโซ"กึ้ง" เฉลิมชัย ทำบุญเบิกเนตร แจงโพสต์ไอจีชี้แจงไม่เคยขึ้นคอนโดฝ่ายชายเพราะไม่สบายใจ รับคุยกับคนที่ลงข่าวแล้วและไม่ติดใจ เอ่ยปาก สาธุ.... "หมอช้าง" ทศพร ทักกลางปีหน้า เจอเนื้อคู่ รับยังเข็ดกับความรักเก่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »