ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เจนี่'' ถ่ายอ้าซ่าไม่สนเสียงวิจารณ์ รับคุยคนเขียนข่าวขึ้นคอนโด ''กึ้ง''

''เจนี่'' ถ่ายอ้าซ่าไม่สนเสียงวิจารณ์ รับคุยคนเขียนข่าวขึ้นคอนโด ''กึ้ง''

Posted 03/03/2015 by siamdara

 

           เป็นม่ายป้ายแดง ชื่อ"เจนี่"เทียนโพธิ์สุวรรณ คงต้องทำใจ เพราะทำอะไรก็โดนจับจ้องกันทั้งบาง แลดูผิดไปซะหมดกัน วันนี้ (2 มี.ค) นางเอกลืมแบ้ว มาโหนสลิงโชว์ความฟิตของร่างกาย แต่เหลือบไปมอง ข้างขอบเวที อ๊ะๆๆ หนุ่มฝรั่งตาน้ำข้าวหน้าตาคุ๊น คุ้น "เจสัน" เพื่อนซี้ ดอดมาให้กำลังใจส่งดอกไม้ให้ด้วยล่ะ อีกทั้งยังเปิดใจถึงเรื่องต่างๆ  ว่า เป็นปลื้มฟีดแบคถ่ายแบบดีถือว่าเซ็กซี่ที่สุดแล้ว ทำลายสถิติ 2 วันหมดแผง เมินคนมองแรงไป อ้างอยากให้ดูที่ความแข็งแรงมากกว่า ไม่ซีเรียสคนเทียบกับ เพื่อนซี้ "วุ้นเส้น" วิริฒิพา  ปัดควง ไฮโซ"กึ้ง" เฉลิมชัย ทำบุญเบิกเนตร แจงโพสต์ไอจีชี้แจงไม่เคยขึ้นคอนโดฝ่ายชายเพราะไม่สบายใจ รับคุยกับคนที่ลงข่าวแล้วและไม่ติดใจ เอ่ยปาก สาธุ.... "หมอช้าง" ทศพร ทักกลางปีหน้า เจอเนื้อคู่ รับยังเข็ดกับความรักเก่า


        หนุ่มคนสนิทก็มา?
        "ใช่ค่ะ ป่าวเขาอยากมาดู เขาเห็นเจนี่ซ้อมตั้งแต่แรก เขาก็บอกชอบ มีดอกไม้มาให้เรียบร้อยค่ะ ห่วงมั๊ย ไม่ค่ะ เขาชอบมากกว่า"


        ฟีดแบกที่ถ่ายแบบเป็นยังไงบ้าง?
        "ดีค่ะ เจนนี่ก็อยากให้เขาเห็นค. แข็งแขง ก็อยากให้ถ่ายแบบไม่มีรีทัช ชอบค่ะ ถือว่าเซ็กซี่ที่สุดแล้ว ทำลายสถิติค่ะ คราวที่แล้ว3วันหมดแพง คราวนี้ 2วันหมดแพง"


        หลายคนมองว่ามันแรงไปมั๊ย มีถ่างขาด้วย?
        "เวลา พี่ใหญ่ถ่ายชุดว่ายน้ำ ผู้หญิงออกกำลังกายก็อยากมห้เห็นกล้ามเนื้อเล็กๆ อยากให้ดูว่ามันแข็งแรงจริงๆ ที่ถ่ายไม่มีคอนเซ็ปด้วยซ้ำ ก็ถ่ายตามฟีลค่ะ แสงก็ไม่ได้จัด เราก็เซฟกันค่ะ" (กระแสลบค่อยข้างเยอะเหมือนกันนอด์ยมั๊ย?) "ปกติค่ะ ที่ว่าทำงานอะไรมันก็มีทั้งบวกและลบเนอะ เราก็ทำหน้าที่ของเรามห้ดีที่สุด ส่งนเล่มต่อไปจะมีมั๊ยยังไม่มราบเลยค่ะ"


        มีคนไปเปรียบเทียบกะบวุ้นเส้น เพราะวุ้นเส้นก็ถ่ายเหมือนกัน?
        "จริงๆ ไม่รู้ด้วยนะว่าจะถ่ายชุดว่ายน้ำ มันคนละแบบนะ  วุ้นก็เซ็กซี่ ออกแนวขาวๆ แต่เราเป็นสีแทนเลย คนที่ซื้อเราก็ไม่อยากให้เอามาเปรียบเมียบว่าใครสวยกว่าค่ะ"


        เหมือนคนก็มองว่าวางแผงชนกัน แก็งค์นางฟ้าทะเลาะกันอีกแล้วรึป่าว?
        "ไม่ค่ะ แต่ก็ขายหมดทั้งคู่นะ" (หลายกระแสโจมตี?) "จริงๆ มันก็คือชุดว่ายน้ำอ่ะคะ ไม่ซีเรียส ขายหมดก็โอเคแล้ว"


        แล้วเรื่องที่ไปอยู่คอนโอกึ้ง เห็นโพสต์เคลียร์ในไอจี?
        "ใช่ ค่ะ ก็ไม่สบายใจเลยขึ้นไอจี แต่เราก็ไม่ได้คุยกันกับเขา แค่รู้สึกว่าข่าวมันไม่เหมาะสมมากกว่า ได้คุยกับทางที่ลง เขาก็เอาออกให้แล้ว ไม่มีอะไรติดใจกันแล้วค่ะ" (เห็นไปทำบุญกับกึ้ง?) "ก็ไปกันเยอะค่ะ ไปกับกลุ่มเพื่อนหลายคน ความสัมพันธ์ก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ค่ะ" (ใช่ไปทำบุญเบิกเตรรึป่าว?) "คืออะไรอ่ะคะ ไม่รู้จักค่ะ"


        ล่าสุดมีหมอช้างว่ากลางปีหน้าจะเจอเนื้อคู่?
        "สาธุ ค่ะ แต่เราเชื่อตัวเองมากกว่า ไม่ได้ตั้งตารอ รองานมากกว่า ขอเอางานก่อนดีกว่า เข็ดค่ะ" (เหมือนว่าเราปิดกั้น?) "ถ้าความรักมันไม่ดีเราก็ต้องรักตัวเองก่อนค่ะ ใช้คำว่าเข็ด  ตอนนี้ก็ไม่มีคนเข้ามาคุยนะ ไม่พร้อม ต้องดูอีกทีค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เข้าขาเป๊ะเว่อร์''อั้ม - เจนี่''พี่ห้อย..น้องโหน!!!!!!
    หล่อ เก่ง สวย กดไลค์รัวๆให้กับพระเอกปากแดง "อั้ม"อธิชาติ ชุมนานนท์ กับ นางเอกสาวแบ๊วข้ามปี "เจนี่" เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่ในวันนี้ ( 2 มีนาคม 2558) ทั้งคู่ควงคู่ไปโชว์ลีลา โหนผ้าบู๊อลังการ บู๊ไป โหนไป ทำเอาอะไรๆ ก็หดไปโม็ด..ดดดดดด !!!!
  • จัดอีกเซ็ท!''เจนี่'' หน้าเธอยั่วยวนมั๊ก
    ยังๆๆ มันยังไม่หมดเซ็ทภาพเซ็กซี่ เลิกแบ้ว ของสาว "เจนี่" โพธิ์สุวรรณ ที่ก่อนหน้าเปลือยเต้า แหกขา หัวเราะร่า ที่ปล่อยออกมาแบบโจงครึ้ม เรียกเสียงฮือฮา ทั่วโลกออนไลน์
  • ''เจนี่''รอดแฟชั่นเปลือยอ้าซ่า!!ไม่พ่นพิษผู้ใหญ่วิก3ไม่ลงดาบ
    ดับเบิ้ลฮอตจริงๆเลยค่านางเอกสาว "เจนี่" เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่ นอกจากโพสท่าเปลือยอ้าซ่า!!ฮือฮาสะท้านโลกที่ทำเอาโลกตะลึง อึ้งแตก!!ในลีลาแหกแหวก เปลือย(แทบล่อนจ้อน) ซ้อนเพื่อนฝรั่งแล้ว นางยังทำเอาติ่งต๊กกะใจ ด้วยการสวมเชิ๊ตโนบรา ถ่ายคลิปเต้น หน้าตาสดชื่นสุดๆ โพสต์ลงอินสตาแกรมจนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในโลกออนไลน์ว่านาง ช่างใจกล้าไม่ห่วงลุคส์นางเอกชั้นแนวหน้าของเมืองไทย ตลอดจนถูกจับตาว่าทางผู้ใหญ่ทางช่อง 3 ต้นสังกัดของนางเอกสาวเรียกเข้าไปตักเตือนเรื่องภาพหวิวดังกล่าวหรือเปล่า
  • ‘เจนี่’สลัดลุคแบ๊ว ขออวดเซ็กซี่ เสื้อผ้าน้อยชิ้น
    ตอนนี้ต้องถือว่าเป็นม่ายสาวหุ่นแซบ แถมมีโชว์แต่ภาพเซ็กซี่ชุดว่ายน้ำหรือชุดออกกำลังกายเท่านั้น สำหรับ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ก็อย่างภาพล่าสุดที่ สาวเจนี่ โพสต์ลง IG นั้น ก็ล้วนแล้วแต่เป็นชุดที่อวดกล้ามท้อง มีเนื้อผ้าน้อยชิ้น สวมเสื้อก็จะโชว์บิกินี่ หรือใส่เสื้อเชิ้ตก็จะเผยร่องอก หรือสวมท็อปบิกินี่ และดูเหมือนจะเป็นที่ชื่นชอบของกลุ่มแฟนคลับ เพราะต่างก็ชื่นชมว่าหุ่นดีแถมเซ็กซี่ เห็นทีว่า สาวเจนี่ จะขอมาสายเซ็กซี่เต็มตัวซะแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »