ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เข้าขาเป๊ะเว่อร์''อั้ม - เจนี่''พี่ห้อย..น้องโหน!!!!!!

เข้าขาเป๊ะเว่อร์''อั้ม - เจนี่''พี่ห้อย..น้องโหน!!!!!!

Posted 03/03/2015 by siamdara

 

หล่อ เก่ง สวย กดไลค์รัวๆให้กับพระเอกปากแดง "อั้ม"อธิชาติ  ชุมนานนท์ กับ นางเอกสาวแบ๊วข้ามปี "เจนี่" เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่ในวันนี้ ( 2 มีนาคม 2558) ทั้งคู่ควงคู่ไปโชว์ลีลา โหนผ้าบู๊อลังการ  บู๊ไป โหนไป ทำเอาอะไรๆ ก็หดไปโม็ด..ดดดดดด !!!!


หุ หุ  อันนี้อย่าคิดมั่ก  หมายถึงหัวใจติ่งของทั้งคู่ตะหากที่หดหาย แต่งานนี้สาวเจนี่ดูเหมือนจะจัดเต็มเพราะเพื่อนที่ดีที่สุด เจสัน เบอร์เรนท์ มาเชียร์อัพส่งกำลังใจให้นางด้วย


เข้าขาเป๊ะเว่อร์ เอ้อเฮ้อ .. พี่ห้อย น้องโหน ตัวจริง 


แต่เพ่มีสิ่งหนึ่งที่ขัดใจก็ครือว่าโม้เม้นท์พี่อั้มไร้มิติไปนิ๊ดสสสสหนึ่งนะครัชชชช

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จัดอีกเซ็ท!''เจนี่'' หน้าเธอยั่วยวนมั๊ก
    ยังๆๆ มันยังไม่หมดเซ็ทภาพเซ็กซี่ เลิกแบ้ว ของสาว "เจนี่" โพธิ์สุวรรณ ที่ก่อนหน้าเปลือยเต้า แหกขา หัวเราะร่า ที่ปล่อยออกมาแบบโจงครึ้ม เรียกเสียงฮือฮา ทั่วโลกออนไลน์
  • ''เจนี่''รอดแฟชั่นเปลือยอ้าซ่า!!ไม่พ่นพิษผู้ใหญ่วิก3ไม่ลงดาบ
    ดับเบิ้ลฮอตจริงๆเลยค่านางเอกสาว "เจนี่" เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่ นอกจากโพสท่าเปลือยอ้าซ่า!!ฮือฮาสะท้านโลกที่ทำเอาโลกตะลึง อึ้งแตก!!ในลีลาแหกแหวก เปลือย(แทบล่อนจ้อน) ซ้อนเพื่อนฝรั่งแล้ว นางยังทำเอาติ่งต๊กกะใจ ด้วยการสวมเชิ๊ตโนบรา ถ่ายคลิปเต้น หน้าตาสดชื่นสุดๆ โพสต์ลงอินสตาแกรมจนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในโลกออนไลน์ว่านาง ช่างใจกล้าไม่ห่วงลุคส์นางเอกชั้นแนวหน้าของเมืองไทย ตลอดจนถูกจับตาว่าทางผู้ใหญ่ทางช่อง 3 ต้นสังกัดของนางเอกสาวเรียกเข้าไปตักเตือนเรื่องภาพหวิวดังกล่าวหรือเปล่า
  • ‘เจนี่’สลัดลุคแบ๊ว ขออวดเซ็กซี่ เสื้อผ้าน้อยชิ้น
    ตอนนี้ต้องถือว่าเป็นม่ายสาวหุ่นแซบ แถมมีโชว์แต่ภาพเซ็กซี่ชุดว่ายน้ำหรือชุดออกกำลังกายเท่านั้น สำหรับ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ก็อย่างภาพล่าสุดที่ สาวเจนี่ โพสต์ลง IG นั้น ก็ล้วนแล้วแต่เป็นชุดที่อวดกล้ามท้อง มีเนื้อผ้าน้อยชิ้น สวมเสื้อก็จะโชว์บิกินี่ หรือใส่เสื้อเชิ้ตก็จะเผยร่องอก หรือสวมท็อปบิกินี่ และดูเหมือนจะเป็นที่ชื่นชอบของกลุ่มแฟนคลับ เพราะต่างก็ชื่นชมว่าหุ่นดีแถมเซ็กซี่ เห็นทีว่า สาวเจนี่ จะขอมาสายเซ็กซี่เต็มตัวซะแล้ว
  • จบไหม!?''นานา''โพสต์แจง''เจนี่''ไม่ร่วมงานศพพ่อ
    กลายเป็นประเด็นดราม่าร้อนๆ เมื่อขาเม้าท์ ชาวเน็ตต่างสงสัยและเม้าท์มอยไปต่างๆนานๆ ทำไม "เจนี่" เทียนโพธิ์สุวรรณ ไม่โผล่ร่วมงานศพพ่อ "นานา ไรบีนา" งานนี้ ร้อนปอดแตก เพื่อนรัก "นานา" โร่ชี้แจงแทน "เจนี่" ติดงาน มาหรือไม่ ไม่ใช่ประเด็นสำคัญ เพราะเป็นคนแรกที่โทรหาหลังรู้ข่าว แถมเป็นเจ้าภาพสวดอภิธรรมศพ 1 คืนส่งพวงหรีดมาเป็นคนแรก ส่วนในไอจี @janienineeleven ของนางเอกแบ้ว ยังโพสต์ ตอกย้ำ ตามนั้น ถ่ายละคร จบนะคะ!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »