ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิลานมีลุ้น!กัลเลียนี่นัดคุยเอเยนต์อิมโมบิเล่

มิลานมีลุ้น!กัลเลียนี่นัดคุยเอเยนต์อิมโมบิเล่

Posted 27/03/2015 by siamsport

 

แฟนบอล เอซี มิลาน ได้เฮ ทีมรักอาจมีแววลุ้นคว้า ชิโร่ อิมโมบิเล่ ดาวยิง ดอร์ทมุนด์ มาเสริมคมในช่วงหน้าร้อนนี้แล้ว เมื่อมีภาพหลุดขณะ อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ซีอีโอ "รอสโซเนรี่" นัดคุยกับเอเยนต์ของหอกอิตาเลียน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

เอซี มิลาน ยักษ์หลับแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวเล็งคว้า ชิโร่ อิมโมบิเล่ ศูนย์หน้า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ใน บุนเดสลีกา เยอรมัน มาเสริมความคมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีคนเห็น อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ บอร์ดบริหาร "ปีศาจแดง-ดำ" นัดพบกับเอเยนต์ของนักเตะเมื่อช่วงเช้าวันพฤหัสบดีที่ 26 มีนาคมที่ผ่านมา จากรายงานของ คอร์ริเอเร่ เดลล่า เซร่า สื่อแดนมะกะโรนี

หัวหอกทีมชาติอิตาลี โชว์ฟอร์มให้กับ "เสือเหลือง" ในฤดูกาลนี้ไม่ดีนัก เมื่อยิงได้แค่ 3 ประตูจาก 17 นัดใน บุนเดสลีกา ส่งผลให้มีข่าวว่า อดีตแข้ง โตริโน่ ต้องการย้ายกลับมาลั่นสกอร์ในบ้านเกิดอีกครั้งช่วงหน้าร้อนนี้

ทั้งนี้รายงานระบุว่า "รอสโซเนรี่" มีโอกาสสูงที่จะได้ตัว อิมโมบิเล่ หลัง กัลเลียนี่ นัดพบกับ อเลสซานโดร ม็อกจี้ เอเยนต์ของดาวยิงวัย 25 ปี ซึ่งคาดว่าน่าจะหารือในเรื่องการย้ายมาอยู่ในถิ่น ซาน ซิโร่ ทำให้ มิลาน อาจลังเลที่จะทุ่มเงิน 16 ล้านยูโร (ประมาณ 640 ล้านบาท) เซ็นสัญญาคว้าตัว มัตเตีย เดสโตร ศูนย์หน้าที่ยืมมาจาก โรม่า ในช่วงจบฤดูกาลนี้ก็เป็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »