ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ปู"โพสจิกทรายถ่าย Vouge ต่อ"ใหม่"

"ปู"โพสจิกทรายถ่าย Vouge ต่อ"ใหม่"

Posted 27/03/2015 by siamdara

 

SO HOT จนฉุดไม่อยู่ "ปู"ไปรยา สวนดอกไม้ฯ" อร้าย...ยย ล่าสุดนางเอกพรีเซ้นท์ความเผ็ด แอนด์ เซ็กซี่โพสแซ่บขึ้นปกนิตยสารหัวนอก Vouge thailand ต่อจากนางเอก"ใหม่"ดาวิกา โฮเน่ร์ ถือเป็นสาวไทยคนที่ 4 ที่ได้ไปโพสสวยบนปกนิตยสารเล่มนี้


ทำเอาสาว"ปู"ปลื้มปริ่มอัพอวดไอจี เเฟนคลับเนี่ยบอกเลอ..ดีงาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อุ๊ตะ!!! "ปู" ตาโตเจอหนุ่มฝรั่งถอดกกน.โชว์ก้นขาว
    อุ๊ตะ!!! "ปู" ตาโตเจอหนุ่มฝรั่งถอดกกน.โชว์ก้นขาว
  • ไปรยา ขนลุก!! โชว์สยิวนายแบบเปลือยต่อหน้า
    ทำเอานางเอกสาว "ปู ไปรยา สวนดอกไม้" ถึงกับช็อคกลางรันเวย์กันเลยทีเดียว!! หลังเห็นนายแบบหนุ่มหุ่นล่ำที่เดินประกบคู่กับเจ้าตัว ลงทุนทำเซอร์ไพรส์ใหญ่ด้วยการเปลือยล่อนจ้อนต่อหน้าต่อตาพร้อมโชว์ลีลาอาบน้ำท้าลมหนาวในงาน "CPN Naked Summer 2015" ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งหลังจากจบโชว์สยิวดังกล่าวสาว ปู ไปรยา ก็ได้ออกมาเผยถึงวินาทีสุดอึ้งให้เราฟังว่า...
  • ‘ปู-ไปรยา’โชว์หวิว แจงชั้นในไม่ใช่จุกโผล่
    ทำเอานางเอกสาวสุดเซ็กซี่ “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ต้องรีบออกมาเคลียร์ หลังมีชาวเน็ตตั้งประเด็นดราม่าเกี่ยวกับภาพถ่ายของเจ้าตัวในงานเดินแฟชั่นโชว์งานล่าสุด เนื่องจากมีอยู่ช็อตหนึ่งที่ดูคล้ายกับว่าสาวปูจะเผลอใส่อินเนอร์แรงไปหน่อย จนทำให้เกิดอุบัติเหตุโชว์หวิวแบบไม่ตั้งใจ ซึ่งงานนี้นางเอกสาวของเราก็ไม่รอช้า ขอออกมาชี้แจงผ่านสื่อถึงประเด็นดราม่าดังกล่าวให้เคลียร์กันไปเลยว่า สิ่งที่หลายคนเห็นนั้นจริงๆ แล้วมันคืออะไร
  • หวานกลางอากาศ "ปู & โน๊ต" โชว์สวีทขับฮอล์ทัวร์ LA
    หวานแบบนี้อีกไม่นานเชื่อว่าก็คงมีข่าวดีเร็วๆนี้ สำหรับนางเอกหุ่นเซี๊ยะ เซ็กซี่ "ปู" ไปรยา และ ไฮโซหนุ่ม "โน๊ต" วิเศษ ที่ดอดบินลัดฟ้าไปพักผ่อนกันไกลถึง ประเทศสหรัฐอเมริกา แถมยังมีคุณพ่อและน้องชายไปด้วย แต่ภาพเด็ด ที่ สาวปู ลงโชว์ ในอินสตารแกรม หวานคู่ แฟนหนุ่ม ต้องยกให้ตอนกำลัง บินทัวร์สูดอากาศบนท้องฟ้าของ LA นี่สิมัน ช่ายยยย...เลยย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »