ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แข้งหมอผีซ้อมมื้อแรกที่สนามศุภฯ

แข้งหมอผีซ้อมมื้อแรกที่สนามศุภฯ

Posted 28/03/2015 by siamsport

      

 

โฟลเคอร์ ฟิงเค่ เฮดโค้ชแคเมอรูน ออกอาการพอใจกับการซ้อมมื้อแรกในเมืองไทยที่เจ้าภาพจัดสนามศุภชลาศัยคุณภาพเนี้ยบให้ลงฝึกซ้อม แต่ภาวนาให้วันแข่งในวันที่ 30 มี.ค. นี้ มีฝนตกลงมา เนื่องจากลูกทีม 80 เปอร์เซ็นต์มาจากสโมสรยุโรป ทำให้กลัวผลกระทบในเรื่องของแท็กติกที่จะทำให้เสียหายได้

ทีมชาติแคเมอรูน หลังจากที่พวกเขาเดินทางมาถึงประเทศไทยเมื่อวันที่ 26 มี.ค. ล่าสุดวันที่ 27 มี.ค. ที่ผ่านมา โฟลเคอร์ ฟิงเค่ กุนซือใหญ่ของทีมได้นำนักเตะทั้ง 18 คน เดินทางไปซ้อมครั้งแรกที่สนามศุภชลาศัย ขาดแค่เพียง สเตฟาน เอ็มเบีย กองกลางกัปตันทีมสังกัดสโมสรเซบีย่าจากศึกลา ลีกา สเปน และ แว็งซ็องต์ อาบูบาการ์ หัวหอกของสโมสรเอฟซี ปอร์โต้ ทีมบิ๊กเนมจากซูเปอร์ลีกา โปรตุเกส ที่ต้นสังกัดขอตัวกลับไปช่วยทีม

โดยการฝึกซ้อมครั้งแรกของแคเมอรูน มีการ์ดเข้ามาดูแลรักษาความปลอดภัยจำนวนมาก ซึ่ง โฟลเคอร์ ฟิงเค่ แสดงความพอใจกับสภาพสนามที่ไทยได้จัดไว้ให้ รวมทั้งผู้เล่นที่เป็นแกนหลักของทีมอย่าง โฌแอล มาติป ปราการหลังจากชาลเก้ 04 ยังร่วมซ้อมในครั้งนี้ ซึ่งกินเวลา 1 ชั่วโมง

                "ฟิงเค่" หวังวันแข่งมีฝนตกดับความร้อน

หลังเสร็จสิ้นการฝึกซ้อม โฟลเคอร์ ฟิงเค่ เจ้านายใหญ่ของแคเมอรูนบอกว่า "เรามีความพึงพอใจกับสนามฝึกซ้อมที่เจ้าภาพอย่างประเทศไทยได้จัดไว้ให้เราอย่างมาก เนื่องจากพื้นสนามมีความนุ่ม และเหมาะกับนักเตะที่เดินทางมาร่วมทีมครั้งนี้"

"อย่างไรก็ตาม ในวันที่ 30 มี.ค. นี้ ซึ่งเป็นวันแข่งขันจริง เราอยากจะให้มีฝนตกลงมาก่อน เพราะประเทศไทยมีสภาพภูมิอากาศที่ค่อนข้างร้อนจัด และนักเตะของเรา 80 เปอร์เซ็นต์ มาจากสโมสรของลีกยุโรป ซึ่งไม่คุ้นเคยกับสภาพอากาศเช่นนี้ ทำให้เราค่อนข้างจะกลัวผลกระทบของการอากาศที่อาจจะเป็นตัวแปรให้แท็กติกของทีมเสียไปได้"

สำหรับกำหนดการของแคเมอรูนในวันที่ 28 มี.ค. นี้ ในช่วงเช้า เวลา 9.00-10.30 น. จะเดินทางมาซ้อมที่สนามศุภชลาศัย โดยเปิดให้สื่อมวลชนทำการบันทึกภาพได้ จากนั้นในเวลา 13.00 น. จะไปแถลงข่าวความพร้อมของทีมร่วมกับทีมชาติไทย ที่โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เทโรฯเร่งประสานคุณพ่อโดเข้าแจงเอเอฟซี
    ''มังกรไฟ'' บีอีซี เทโรศาสน ต้นสังกัด ทริสตอง สมชาย โด ประสานพ่อแข้งลูกครึ่งรายนี้เพื่อรวบรวมหลักฐานชี้แจงไปยังเอเอฟซีว่า ทริสตันมีสัญชาติไทยแต่มีการเปลี่ยนชื่อและหลักฐานชี้แจงยังไม่ครบ หวังได้หลักฐานเพิ่มจากพ่อเพื่อยืนยันว่าคนๆ นี้คือคนๆ เดียวกัน ลุ้นได้เล่นทีมชาติไทยปรีโอลิมปิกรอบสุดท้ายแน่ ส่วนซีเกมส์ 2015 ไม่มีปัญหาเพราะ ทริสตอง โด มีบัตรประชาชนและพาสปอร์ตไทย
  • กลายเป็นดี!สุทธินันท์รับมีโชคทำประตูด้วยไหล่
    กองหลังจากฉลามชลรับมีโชคที่โหม่งไม่โดนแล้วบอลไปถูกหัวไหล่เข้าประตูในเกมที่ช่วยให้ช้างศึกอุ่นเครื่องชนะสิงคโปร์
  • เพื่อนกันนอกสนาม!ไบฮัคกีไอจีถึงมุ้ยหลังพบกันอีกครั้ง
    รองกัปตันสิงคโปร์แสดงให้เห็นถึงมิตรภาพของเขากับดาวยิงทีมชาติไทยหลังโพสต์ภาพคู่กันบนไอจีพร้อมต้อนรับน้องชายผู้นี้กลับสู่การค้าแข้งในบ้านเกิด
  • รัวท้ายเกม!ช้างศึกอุ่นเชือดสิงคโปร์2-0
    ทีมชาติไทยประเดิมแมตซ์อุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ นัดแรกของปีได้สวยหลังได้สองประตูท้ายเกมจาก สุทธินันท์ พุกหอม และ ปกเกล้า อนันต์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »