ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แพทย์ยัน ฐิติพันธ์ ไม่ต้องผ่าพัก 6 สัปดาห์

แพทย์ยัน ฐิติพันธ์ ไม่ต้องผ่าพัก 6 สัปดาห์

Posted 28/03/2015 by goal.com

 

แพทย์ประจำทีมเมืองทองยันห้องเครื่องทีมชาติไทยไม่ต้องผ่าตัดโหนกแก้มจากจังหวะปะทะในเกม U-23 โดยต้องพักรักษาตัว 6 สัปดาห์ทำต้องรอลุ้นถึงซีเกมส์

นาวาโท นพ.พรเทพ ม้ามณี นายแพทย์ประจำสโมสร เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดเผยถึงอาการบาดเจ็บของ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ กองกลางทีมชาติไทยชุดอายุไม่เกิน 22 ปี เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาว่า เจ้าตัวจะต้องพักอย่างน้อย 6 สัปดาห์ แต่โชคดีที่ไม่ต้องเข้ารับการผ่าตัด

“นิว" ถูกปะทะอย่างแรงกับผู้เล่นของกัมพูชาในเกมที่ไทยชนะ 2-1ทำให้เจ้าตัวถึงกับน็อคกลางอากาศ และมีความกังวลว่าเขาจะต้องเข้ารับการผ่าตัดในช่วงเช้าวันนี้ อย่างไรก็ตาม แพทย์ผู้ดูแล ยืนยันว่าเพียงแค่พักรักษาตัวราว 6 สัปดาห์เท่านั้น

“อาการของนิวก็ถือว่าหนักแต่โชคดีที่กระดูกโหนกแก้มขวาที่หัก ยังไม่เคลื่อนทำให้ไม่ต้องผ่าตัด" หมอโต้ง กล่าวต่อว่า "นิวจะต้องพักอย่างน้อย 6 สัปดาห์หลังจากนั้นก็อาจจำเป็นต้องใส่หน้ากากลงสนามเพื่อป้องกันใบหน้าเอาไว้"

ทั้งนี้ มิดฟิลด์วัย 22 ปี จะพลาดช่วยทัพช้างศึกในอีก 2 นัดที่เหลือของศึกเอเอฟซี U-23 แชมเปี้ยนชิพ2016 รอบคัดเลือก ที่จะพบกับ ฟิลิปปินส์ วันที่ 29 มี.ค.58 และพบ เกาหลีเหนือ วันที่ 31 มี.ค.58 แน่นอนแล้ว

นอกจากนี้ เขาอาจชวดเล่นให้ต้นสังกัดเมืองทอง ยูไนเต็ด ราว 5 เกม ซึ่งต้องลุ้นว่าจะกลับมาทันมหกรรมซีเกมส์ ที่สิงคโปร์ช่วงเดือนมิถุนายนหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »