ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนมีหนาว!บาร์ซ่าล็อกเป้าวิลเชียร์ตัวแทนชาบี

ปืนมีหนาว!บาร์ซ่าล็อกเป้าวิลเชียร์ตัวแทนชาบี

Posted 29/03/2015 by siamsport

 

ลือ บาร์เซโลน่า เริ่มกระบวนการมองหาตัวแทน ชาบี เอร์นานเดซ ที่ส่อเค้าย้ายไปขุดทองที่ กาตาร์ โดยงานนี้ อาร์เซน่อล สะดุ้งโหยง เพราะเมาท์ให้แซดว่า "เจ้าบุญทุ่ม" เล็งยื่นข้อเสนอซื้อ แจ็ค วิลเชียร์ จอมทัพวัย 23 ปี มาปั้นเกมแทน

"สปอร์ต" สื่อเมืองกระทิง ตีข่าว บาร์เซโลน่า วางทายาท ชาบี เอร์นานเดซ มิดฟิลด์ตัวเก๋า ที่ตกเป็นข่าวเตรียมอำลาทีมไปขุดทองที่ตะวันออกกลาง ฤดูกาลหน้า เอาไว้แล้ว โดยล็อกเป้าไปที่ แจ็ค วิลเชียร์ ห้องเครื่องเด็กปั้นของ อาร์เซน่อล เอาไว้เป็นเป้าหมายลำดับต้นๆ

ชาบี มีข่าวหนาหูว่า ตกลงย้ายไปเล่นกับ อัล-ซาด ที่ กาตาร์ ตอนจบซีซั่นนี้ ทำให้ บาร์ซ่า ต้องมองหาตัวตายตัวแทนของ จอมทัพวัย 35 ปี ซึ่งที่ผ่านมา พวกเขามีข่าวกับกองกลางหลายคน ทั้ง ปอล ป๊อกบา ของ ยูเวนตุส, มาร์โก แวร์รัตติ ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, ชูเอา มูตินโญ่ ของ โมนาโก, อิลคาย กุนโดกัน ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมนุด์, โกเก้ ของ แอตเลติโก มาดริด ไปจนถึง อังเคล ดิ มาเรีย ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ล่าสุด มีชื่อ วิลเชียร์ โผล่ขึ้นมาด้วย แม้ มิดฟิลด์วัย 23 ปี จะไม่ได้เล่นตั้งแต่วันที่ 22 พฤศจิกายน หรือตั้งแต่แพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาบ้าน 1-2 แต่หากไม่นับปัญหาบาดเจ็บแล้ว วิลเชียร์ เป็นมิดฟิลด์ตัวกลางธรรมชาติ และขึ้นมาคุมทัพแทน เชส ฟาเบรกาส ที่ย้ายไป บาร์ซ่า แถมมาจากทีมที่เล่นระบบบอลสั้นคล้ายกันอย่าง อาร์เซน่อล ทำให้เขาเป็นตัวเลือกที่ถูกมองว่ามีสิทธิโดนดึงมาเล่นใน คัมป์ นู

วิลเชียร์ มีสถิติการผ่านบอลแม่นยำถึง 80 เปอร์เซ็นต์ตลอด 3 ปีที่ผ่านมา แต่ใครจะมาแทน ชาบี ย่อมเจอความกดดัน เพราะเป็นการมาแทนตำนาน ที่ลงเล่นกว่า 751 เกม ยิงไป 84 ลูก นับตั้งแต่ปี 1998 คว้าแชมป์ลีก 7 สมัย, โกปา เดล เรย์ 3 สมัย และ แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีก 3 สมัย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »