ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » คู่รักข้ามเพศ"เอมมี่&เอย" ยืดอกอยู่ก่อนแต่ง!! แต่ไร้ทายาทเพราะ...

คู่รักข้ามเพศ"เอมมี่&เอย" ยืดอกอยู่ก่อนแต่ง!! แต่ไร้ทายาทเพราะ...

Posted 30/03/2015 by siamdara

 

หลังสยามดาราได้กระจาย..ยยข่าวความซับซ้อนของเพศที่สาม ที่สวย หล่อเเซงหน้าเพศสามัญซะอีกว่า กะเทย "เอมมี่" รัชฎา ครุฑรามาษ ประกาศหมั้นเงียบหวานใจสาวหล่อ "เอย" พัทรนันท์ มาตรา หลังคบหาดูในกันมากว่า 1 ปี งานนี้ทั้งคู่จะเปิดเรือนหอมูลค่า 50 ล้านให้พี่ๆสื่อมวลชนได้ชมกันเต็มอิ่มตาแตกกับความเว่อร์วังอลังการ เต็มไปด้วยเฟอร์นิเจอร์หลุยส์ทั้งหลังหลายล้านบาท และเปิดอกถึงเรื่องการจดทะเบียนกับสาวหล่อ รวมถึงสาเหตุทำไมเลือดสาวหล่อ!!!!ในวันนี้(วันอาทิตย์ที่ 29 มีนาคม 2558)ซึ่งเป็นวันโชว์เรือนหอ เอ๊ย! ทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ที่หมู่บ้าน The Palm พัฒนาการ ซอย พัฒนาการ38


งานนี้สยามดาราไม่อยากตกข่าวเลยตามไปเกาะคิดพร้อมรายงานบรรยากาศดี๊ดีอย่างแฮ้บปี้มาตามนี้  โดยทั้งคู่พาสื่อชมเรือนหอสุดอลัง อธิบายโน่นนั่นนี่ สวีตดี๊ด๊ากันตลอด ทำเอาสื่อแสบตาและยืดอึ๋มบอกว่าไม่หวั่นกระแสวิ จารณ์ที่ตามมา และยังไม่คิดแต่งขออยู่กินกันไปก่อน


อีกทั้งยังโวต่อโดย "เอมมี่" เผยครอบครัวทั้งสองฝ่ายแฮปปี้ ภูมิใจที่ได้ทอมเป็นสามี ส่วนทายาทไม่มีแน่นอนเพราะเอมมี่แปลงเพศแล้วอยู่กันไม่ท้องแน่นอน


ส่วนเรื่องที่ถูกยกเป็นไอดอลสาวประเภทสองเจ้าตัวยิ้มรับ พร้อมยืนยันว่าจะหันหลังให้วงการบันเทิง

 
"บ้านไม่ถึง 50 ล้านแต่ก็ใกล้คะ โดยเป็นบ้านที่เอมมี่และเอยได้ช่วยกันสร้างขึ้นมาไว้เป็นเรือนหอและจะอยู่ด้วยกันที่นี่ โดยตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์หลุยส์ทั้งหลัง และย้ายเข้ามาอยู่ด้วยกันก็ร่วม 6 เดือนแล้ว ก็ไม่ได้รวยและไม่โอ้อวดอะไรเงินที่ได้มาก็มาจากการทำงานมาจากการเล่นหุ้นและนายหน้าค้าที่ดิน ก็เลยอยากให้ของขวัญกับชีวิตของเราทั้งสองคน จึงได้มีบ้านหลังนี้ขึ้นมา"
 

ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่า ..ใครเป็นคนจีบใครก่อน? "เอมมี่เป็นคนจีบเขาก่อน เจอกันที่งานศพเพื่อนคนหนึ่ง แรกๆเขาก็ไม่โอเค แต่พอตามตื๊อเข้าเยอะๆ เขาก็ใจอ่อน และทุกวันนี้ก็เลยมาเป็นแฟนกัน เราอยู่ด้วยกันแบบเพื่อน พี่น้อง เพราะเอมมี่จะแก่กว่าเอยถึง 10 ปี แต่ก็ไม่มีอุปสรรคใดๆมีความสุข และจะได้ไม่ต้องโดนผู้ชายหลอกอีก"
 

ต่อข้อที่ว่าหายไป 2 ปีจากวงการคิดจะกลับมาอีกครั้งมั้ย? เจ้าตัวบอกว่า  "ก็ห่างวงการบันเทิงมาราว 2 ปีแล้วคะ แรกๆก็อยากกลับเข้าวงการ แต่พอมาตอนนี้ก็คิดว่าคงจะไม่กลับเข้าไปอีกขอใช้เวลากับเอยตรงนี้จะดีกว่า(มีผู้ชายหรือผู้หญิงตั้งเยอะทำไมถึงเป็นทอมกับกะเทย?) ไม่แปลกหรอก เพราะเอมมี่ก็แปลงเพศแล้วยังไงอยู่ด้วยกันคงไม่มีเรื่องแปลกๆอย่างที่หลายคนแอบคิดยังไงก็คงไม่มีลูกก็กะว่าจะขอหลานมาเลี้ยงอะไรประมาณนี้(ทำไมเอยชอบเอมมี่ทั้งๆที่รู้ว่าเป็นกะเทย) ก็ทราบมาตลอดชอบที่เขาเข้าใจเราในทุกเรื่อง อยู่แล้วมีความสุข เขาน่ารักเป็นคนดี ก็เหมือนเราก็ขาดเขาก็ขาด ก็เลยมาเติมเต็มให้กันละกัน และเชื่อว่าคงจะอยู่ด้วยกันตลอดไปคะ"
 

ส่วนในเรื่องของกระแสวิจารณ์เม้าท์มอยจากปากหอย ปากปูนั้นเจ้าตัวยืดอกแคร์ซะที่ไหน "เอมมี่กับเอยคบกันด้วยใจที่บริสุทธิ์ ก็พร้อมรับการวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ ไม่ว่าจะไปในทิศทางไหน ก็ขอเคารพการตัดสินใจของทุกๆคน เพราะครอบครัวเราทั้งสองครอบครัว ต่างก็ยินดีและมีความสุขแค่นี้ก็พอใจแล้วและก็ไม่ได้สร้างกระแสและอวดรวยคะเพราะไม่หวังจะกลับเข้าวงการบันเทิงอีกแล้ว ก็เลยไม่รู้ว่าจะทำไปเพื่ออะไร และเตรียมใจไว้แล้ว เพราะคงหนีไม่พ้นกับกระแส อาจจะมีคนให้กำลังใจบ้าง ด่าทอบ้าง ก็ขอน้อมรับคะ"


สำหรับประเด็นสำคัญที่ว่าจะมีการแต่งงานเกิดขึ้นหรือไม่เมื่อไหร่?  คู่รักแปลกแหวกแนวก็เผยว่า "ตอนนี้คิดว่าขออยู่แบบนี้กันไปก่อน ยังไม่คิดเรื่องแต่งงาน ส่วนเรื่องจดทะเบียนสมรสได้คุยกันเบื้องต้น เพราะสามารถทำได้ เนื่องจากสาวประเภทสองสามารถจดทะเบียนกับทอมได้เพราะใช้คำนำหน้านายและนางสาวอยู่แล้ว"

 
เรื่องอื่นๆผ่าน แต่เรื่องหันหลังมายาแน่ใจหราฮ่ะว่าพูดจริง?? "เอมมี่"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สาวประเภทคนดัง “เอมมี่ รัชฎา“ ประกาศหมั้นสาวหล่อ
    เป็นมา..ไปมายังไงก็ไม่รู้ อยู่ๆ มีกระแสข่าวว่า สาวประเภทสองคนดัง "เอมมี่ รัชฎา" ที่เคยตกเป็นข่าวอื้อฉาวกับหนุ่มสาวหลายคู่ในวงการบันเทิง ก่อนจะเงียบหายไป ล่าสุดก็เพิ่งจะได้ยินข่าวดี ประกาศหมั้นหมายกับหวานใจสาวหล่อ แถมเตรียมจดทะเบียนสมรสกันด้วย
  • คิมเบอร์ลี่ ปัดยี้ เอมมี่ ไม่ปลื้มแอบกิน เกรท
    นางเอกวิก 3 คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ ออกมาปัด ยี้! ใส่สาวเซ็กซี่ เอมมี่ แม็กซิม หลังอีกฝ่ายเป็นข่าวกิ๊กกับพระเอกร่วมช่อง เกรท วรินทร บอกไม่เคยรู้จัก ไม่เคยเจอ แจงเป็นการเข้าใจผิด ไม่ออกความเห็น เอมมี่ เกาะกระแสไหม และไม่ขอเคลียร์เพราะไม่ได้ทำอะไรผิด งงเป็นข่าว...
  • จูบกลางห้าง เอมมี่ เปิดตัว ไฮโซเจมส์หวานได้ทุกที่ไม่อายใคร
    ไงล่ะ งานนี้หลายคนคงอึ้งเพราะได้เห็นสาว เอมมี่ มรกต สวีทกับ ไฮโซเจมส์ หวานใจตัวจริงอย่างเต็มๆ ถึงก่อนหน้านี้สาวเอมมี่จะเปิดศึกน้ำลายกับสาว แก้ว จรีนา หรือ แก้ว ซาซ่า ว่าใครเป็นแฟนใครมาก่อนหน้านี้ แต่เห็นทีงานนี้คงจบศึกได้ด้วยดี เพราะภาพที่เห็นมันชัดเจน ชนิดที่เจ้าตัวยังปฏิเสธไม่ออกเลยทีเดียว
  • เจี๊ยก เจี๊ยก !! ''เอมมี่''เลิกซุกลูก!!??
    มีข่าวให้อึ้งกิมกี่!!ว่าสาวอึ๋มมหึมามหาเศรฐี "เอมมี่" อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ซุกลูก!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »