ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » จุดเปลี่ยน!ปกเกล้ามั่นไทยควรได้จุดโทษก่อน

จุดเปลี่ยน!ปกเกล้ามั่นไทยควรได้จุดโทษก่อน

Posted 31/03/2015 by goal.com

 

ห้องเครื่องช้างศึกชี้ชัดทีมต้องได้จุดโทษจากจังหวะที่ สเตฟาน เอ็มเบีย ทำแฮนด์บอลซึ่งถือเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญที่หลังจากนั้นทีมต้องเป็นฝ่ายพ่ายแพ้

ปกเกล้า อนันต์ กองกลางทีมชาติไทยเชื่อว่าจุดเปลี่ยนสำคัญที่อุ่นเครื่องพ่ายทีมชาติแคเมอรูน 3-2 ในแมตซ์ฟีฟ่าเดย์ เมื่อวานที่ผ่านมาคือการที่ผู้ตัดสินปฏิเสธให้จุดโทษจากจังหวะที่ สเตฟาน เอ็มเบีย กัปตันหมอผีทำแฮนด์บอล

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น น.72 เมื่อช้างศึกนำอยู่ 2-1 จากจังหวะที่ ปกเกล้า อนันต์ ชิงถึงบอลก่อน สเตฟาน เอ็มเบีย ในเขตโทษแล้วกัปตันเซบีญ่าเจตนาใช้มือปัดทิ้งแต่ผู้ตัดสินกลับเพิกเฉยก่อนจะเป่าจุดโทษให้ทัพหมอผีเวลาต่อมาและทำให้พวกเขาเอาชนะไปในที่สุด

"เสียดายครับที่ทีมแพ้วันนี้ เราสู้ได้ดีในทุกๆ ด้าน" ปกเกล้ากล่าวต่อ "แต่ก็ต้องยอมรับว่าเป็นรองเรื่องความฟิตจริงๆ ซึ่งนี่ก็เป็นจุดที่เรายังต้องพัฒนาต่อไป ส่วนฟอร์มส่วนตัวผมก็ค่อนข้างพอใจ เพราะมีส่วนช่วยให้ทีมได้ประตูหนึ่งลูกด้วย"

"สิ่งที่ผมเสียดายจริงๆ คือจังหวะช่วงครึ่งหลังที่ผู้เล่นแคเมอรูนทำแฮนด์บอลในกรอบเขตโทษ แต่กรรมการดันไม่เป่าให้จุดโทษทีมเรา"

ห้องเครื่องวัย 24 ปียังกล่าวถึงจังหวะที่ไม่ได้จุดโทษว่า "ผมมั่นใจว่าเขา(เอ็มเบีย)ทำแฮนด์บอลจริงๆ และมันก็ควรจะเป็นจุดโทษร้อยเปอร์เซ็นต์เลย"

"และผมเชื่อว่าถ้าเราได้จุดโทษจากจังหวะนั้นเกมก็คงไม่ออกมาอย่างที่เห็น เรียกว่าเป็นจุดเปลี่ยนของเกมก็ว่าได้เลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กูปรีพอใจชี้แจงอุทรณ์โทษเอกพันธ์-หวังได้ลดโทษ
    ''บิ๊กนาย'' ​ธเนศ เครือรัตน์ ปธ.ศรีสะเกษ เอฟซีเผยพอใจกับการอุทรณ์โทษแบนเอกพันธ์ จันทร์ดากร กัปตันทีมทีมหลังได้เข้าชี้แจงเหตุการณ์ใช้อกไปกระแทกผช.ผู้ตัดสินหลังจบเกมที่บุกไปพ่าย เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 0-1เมื่อวันที่ 11 มี.ค.ที่ผ่านมา
  • ซิโก้ปิ๊ง10แข้งชุดใหญ่คัดบอลโลก-รุ่งรัตน์ติดซีเกมส์
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย แย้มมีรายชื่อขุนพลชุดคัดบอลโลกในใจแล้ว10คนหลังเห็นฟอร์มจากเกมอุ่นเครื่อง2นัดเผยหวังได้นักเตะมาซ้อมและอุ่นเครื่องเดือนละเกมก่อนถึงคิวแข่งรอบคัดเลือก ขณะที่การเตรียมสร้างทีมป้องกันแชมป์ซีเกมส์2015จะใส่ชื่อ รุ่งรัตน์ ภูมิจันทึก กองกลางเชียงราย ยูไนเต็ดอยู่ในโผด้วย
  • ซิโก้เสียดายช้างศึกคว่ำหมอผีไม่ลง
    เฮดโค้ชทีมชาติไทยสุดเสียดายที่ลูกทีมกำชัยชนะเหนือทีมอันดับ 49 ของโลกไว้ไม่ได้หลังออกนำสองลูก แต่ก็ชืมชมทุกคนว่าทำเต็มที่แล้ว
  • อาเซียนไม่หมู!ฟิงเกรับเซอร์ไพรส์ถูกไทยยิงนำสองลูก
    กุนซือหมอผีรับรู้สึกเซอร์ไพรส์ที่เป็นฝ่ายตามหลังช้างศึกไปก่อนสองลูกแม้ว่าจะพลิกกลับมาเอาชนะได้ ชมไทยเป็นทีมที่เทคนิคดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »