ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘ดาวิกา’ โชว์สเต็ป อวดลีลาพร้อมผิวสวย

‘ดาวิกา’ โชว์สเต็ป อวดลีลาพร้อมผิวสวย

Posted 01/04/2015 by สยามบันเทิง

 

แม้ว่าจะออกงานอีเว้นท์ถี่ยิบ แต่ว่าก็ยังมีอะไรออกมาให้ฮือฮาอยู่เรื่อย สำหรับนางเอกสาว “ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่ ที่ล่าสุดก็มาโชว์ลีลาการแดนซ์สุดเซ็กซี่ให้ได้ชม โดยนางเอกสาวใหม่-ดาวิกา พรีเซ็นเตอร์ครีมอาบน้ำลักส์ มาโชว์ลีลาการเต้นแบบสุดเหวี่ยงในลุคสุดเซ็กซี่ที่เรียกว่าแปลกตาไปไม่น้อย ทั้งยังมีช็อตเด็ดที่ให้แดนเซอร์ชายจับตัวยกหมุนไปรอบๆ อวดอกล้นทะลักออกมาเต็มๆ ก่อนที่จะลงอ่างโชว์ลีลาการอาบน้ำให้ได้ชม โดยหลังจากเสร็จสิ้นการโชว์ดังกล่าว ใหม่-ดาวิกา ก็ได้มาเปิดใจถึงงานดังกล่าวให้ฟังว่า


“ก็ต้องของคุณทางลักส์ค่ะ ที่ให้เป็นลักส์สตาร์เป็นปีที่ 2 ก็รู้สึกดีใจแล้วก็เป็นเกียรติมากค่ะ (โชว์บนเวที) ซ้อมนานเหมือนกันค่ะ ตอนแรกก็ซ้อมเล่นๆ ไม่คิดว่าจะได้เอามาโชว์ค่ะ พอได้คุยกับทางลักส์แล้วอยากให้มีโชว์ที่แบบว่าเราตั้งใจมากๆ เราก็ตั้งใจซ้อมมากๆ ซ้อมก่อนวันโชว์ 2 วัน ก็เป็นครั้งแรกที่โชว์ในอีเว้นท์แบบนี้ค่ะ ก็สนุกดีค่ะ ก็หวังว่าจะมีอีเว้นท์ต่อๆ ไป เผื่อจะมีให้ออกสเต็ปอีกค่ะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วิจารณ์แรง! ใหม่ ดาวิกา หน้าสั้นต้องทำคางเพิ่ม
    พักหลังๆ มานี้ ดูเหมือนนางเอกสาว "ใหม่ ดาวิกา" จะโดนงานเข้าอย่างหนัก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการถูกเปรียบเทียบผลงานกับนักแสดงด้วยกัน หรือแม้แต่เรื่องของความสวยความงามบนใบหน้า อย่างล่าสุดเธอก็ถูกวิจารณ์จากผู้คนในโลกโซเชียลว่า ใหม่จะสวยกว่านี้ถ้าทำคางเพิ่ม เพราะตอนนี้หน้าดูสั้นไป
  • เทียบ"ญาญ่า"ค่าตัว100ล. "ใหม่"ว่าง่ะ?
    เป็นนางเอกพันล้าน นินะ เลยโดนจับโยง เปรียบคนนั้นที คนโดน้นที สาว "ใหม่" ดาวิกา โฮเน่ สะบัดเชิดใส่ซ้าาา เป็นพรีเซ็นเตอร์ค่าตัว 100 ล้านจิงดิ!!
  • ตัวตายตัวแทน ‘ใหม่’เจียมตัว ไม่เทียบชั้น‘ชมพู่’
    กลับจากทริปทัวร์ยุโรป 10 วัน นางเอกสาว “ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่ ถูกจับตามองโกอินเตอร์ ตามรอยรุ่นพี่นางเอกดังวิกน้อยสี “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต ทันที เพราะมีความเหมือนกันในสไตล์สาวลูกครึ่งและรักในแฟชั่น จนหลายคนจับตามองว่า สาวใหม่-ดาวิกา นี่แหละ ตัวตายตัวแทนของนางเอกสาวคนดัง ที่ใกล้จะออกเรือน
  • "ใหม่"เคลียร์คัททำนมใหญ่!! แทนที่"เจ๊แพน"
    ทำเอานางชฎาหัวเราะร่วนเลยทีเดียวที่ในวันนี้( 26 มีนาคม 2558) นางเอกสาว "ใหม่" ดาวิกา โฮร์เน่ ไปงานอีเว้นท์ แล้วเจอนักข่าวทักว่าวันนี้ดูอึ๋มๆนะใหม่ ?? สาวใหม่หัวเราะเสียงใส รีบบอกว่า"ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ตอนนี้โอเคอยู่ยังไม่อยากทำคะ"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »