ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนปืนโหวตโละเชสนี่คว้าเช็กแทน

แฟนปืนโหวตโละเชสนี่คว้าเช็กแทน

Posted 01/04/2015 by siamsport

 

วอยเชียค เชสนี่ มือกาวฟอร์มตกของ อาร์เซน่อล คงจิตตกไม่น้อย เมื่อโดนสาวก "ปืนใหญ่" โหวตให้สโมสรรีบขายพ้น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ช่วงซัมเมอร์นี้ แล้วไปคว้า ปีเตอร์ เช็ก นายทวารวัยเก๋าของ เชลซี เข้ามาแทน

แฟนบอล อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ลงคะแนนโหวตต้องการให้ทีมรักรีบขาย วอยเชียค เชสนี่ ผู้รักษาประตูจอมเหวอออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังทำผลงานได้น่าผิดหวังจนกลายเป็นตัวสำรองไปแล้ว จากรายงานของ เดอะ อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมา

มือกาวทีมชาติโปแลนด์วัย 24 ปี กลายเป็นมือ 2 ของ "ไอ้ปืนใหญ่" ต่อจาก ดาวิด ออสปิน่า จอมหนึบทีมชาติโคลอมเบีย ในซีซั่นนี้ จนมีข่าวว่า เชสนี่ น่าจะต้องเก็บข้าวของออกจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ค่อนข้างแน่ ซึ่งสาวก "เดอะ กันเนอร์ส" ลงคะแนนโหวตถึง 80 เปอร์เซ็นต์ ต้องการเห็นทีมคว้า ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตู เชลซี เข้ามาแทนในช่วงซัมเมอร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟริมปงรำลึก!โพสต์ภาพเมาปลิ้นกับ2แข้งปืน
    ช่วงเวลาดีๆ! เอ็มมานูเอล ฟริมปง ห้องเครื่องชาวกานา อัพภาพเมื่อครั้งแต่งตัวสุดแนวสนุกสนานเต็มเหนี่ยวกับอดีต 2 เพื่อนร่วมทีม อาร์เซน่อล ในงานเลี้ยง อวดแฟนๆ บนโลกโซเชียลให้รับชมร่วมกันด้วย
  • ปืนลุ้นหนัก!หวังมหาเทพฟิตทันเกมดวลหงส์
    แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้า อาร์เซน่อล ยังต้องลุ้นว่าจะฟิตพร้อมสำหรับเจอ ลิเวอร์พูล ในเกมสุดสัปดาห์นี้หรือไม่ หลังมีปัญหาอาการบาดเจ็บเข่ารบกวนมาจากการช่วยทีมชาติอังกฤษ จนต้องถอนจากนัดอุ่นแข้ง อิตาลี วันอังคารนี้
  • เนย์มาร์เผยไม่คิดย้ายไปอังกฤษตามอเล็กซิส
    เนย์มาร์ กองหน้าตัวเก่ง บาร์เซโลน่า เผยเป็นเพื่อนรักกับ อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิง อาร์เซน่อล และดีใจที่ได้เห็นว่าไปได้สวยกับ "ไอ้ปืนใหญ่" แต่ก็ไม่คิดที่จะย้ายไปค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกเหมือนกับอดีตเพื่อนร่วมทีมแต่อย่างใด
  • วัลคอตต์กระตุ้นเคนรักษาฟอร์มเก่งต่อไป
    ธีโอ วัลคอตต์ กองหน้าความเร็วสูง อาร์เซน่อล ชม แฮร์รี่ เคน ดาวยิงรุ่นน้องทีมชาติอังกฤษ ว่าเป็นแข้งที่เจ๋งจริง หลังแข้ง "ไก่เดือยทอง" ฟอร์มฮอตไม่เลิก เพิ่งซัดประตูในเกมเปิดตัวกับ "สิงโตคำราม" มาหมาดๆ ชี้เจ้าตัวเป็นคนนิสัยดีและติดดิน พร้อมกระตุ้นให้ดาวเตะวัย 21 ปี โชว์ฟอร์มเก่งอย่างต่อเนื่อง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »