ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มือกาวสาวอังกฤษโดนตั้งข้อหาหลังต่อยคู่แข่ง

มือกาวสาวอังกฤษโดนตั้งข้อหาหลังต่อยคู่แข่ง

Posted 01/04/2015 by siamsport

 

คาเรน บาร์ดส์ลี่ย์ มือกาวหญิงของ แมนฯ ซิตี้ โดนตั้งข้อหาหลังไปต่อย เฟรด้า อยีซี่ กองหน้า เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ในจังหวะที่เธอโดนอีกฝ่ายศอกใส่ก่อน โดยถึงแม้เธอจะขอโทษแล้ว แต่ก็ไม่รอดอยู่ดี

คาเรน บาร์ดส์ลี่ย์ ผู้รักษาประตูหญิงของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูกสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ตั้งข้อหาเล่นรุนแรงเกินกว่าเหตุ หลังจากที่เธอไปต่อยคู่แข่งระหว่างเกม วีเมนส์ ซูเปอร์ ลีก หรือลีกแข้งแม่เนื้ออ่อนของประเทศอังกฤษ ที่ต้นสังกัดเสมอกับ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 มีนาคม ที่ผ่านมา

ในนัดดังกล่าวนั้น บาร์ดส์ลี่ย์ โดน เฟรด้า อยีซี่ กองหน้า เบอร์มิงแฮม ที่ได้ลงเล่นเป็นนัดแรก ศอกใส่บริเวณอก ซึ่งนายทวารสาวทีมชาติอังกฤษก็ตอบโต้ไปด้วยการปล่อยหมัด ส่งผลให้ทั้ง 2 คนก่อเหตุวิวาทกันเพิ่มอีก โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ อยีซี่ โดนใบเหลืองที่ 2 เป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม แต่มือกาววัย 30 ปี ไม่โดนลงโทษอะไรเลย

แถลงการณ์ของ เอฟเอ ระบุว่า "คาเรน บาร์ดส์ลี่ย์ โดนตั้งข้อหาจาก เอฟเอ สำหรับการเล่นรุนแรงเกินกว่าเหตุ หลังเกิดเหตุการณ์หนึ่งในสนาม ซึ่งจังหวะนั้นกรรมการไม่เห็น แต่กล้องวิดีโอจับภาพเอาไว้ได้ ข้อหานี้เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ระหว่างผู้รักษาประตูทีมหญิงของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เฟรด้า อยีซี่ ของ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ แอลเอฟซี ซึ่งเกิดขึ้นในนาทีที่ 45 ของเกมเมื่อวันอาทิตย์ อยีซี่ โดนไล่ออกในตอนนั้นจากการที่เธอมีส่วนร่วมในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น"

ทั้งนี้ เดิมที บาร์ดส์ลี่ย์ ก็ได้ออกมาขอโทษกับเหตุการณ์ดังกล่าวไปแล้ว "อารมณ์ร่วมมันพุ่งขึ้นสูงในเกมกับ เบอร์มิงแฮม เมื่อวานนี้ พอได้ดูคลิปอีกครั้งแล้วฉันก็รู้สึกละอายใจต่อเรื่องที่ทำกับ เฟรด้า อยีซี่ มากๆ ถึงแม้ฉันจะโดนยั่วยุ แต่การตอบโต้ไปแบบนั้นมันไม่ใช่นิสัยของฉันเลย ฉันได้ติดต่อไปยัง เบอร์มิงแฮม เพื่อขอโทษกับการกระทำของตัวเองแล้ว"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนื้อหอมสุดๆ!เรือเล็งทุ่ม40ล้านป.ซิวเดอบรอยน์
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยักษ์ใหญ่ลีกผู้ดี ตกเป็นข่าวเตรียมจัดสรรงบ 40 ล้านปอนด์ เอาไปซื้อ เควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมกเกอร์เบลเยียม ของ โวล์ฟสบวร์ก ที่เนื้อหอมสุดๆ มีทีมรุมตอมเพียบ เลยต้องทุ่มเงินล่อใจมากเป็นพิเศษ
  • เรือใบรอตะครุบโมดริชหากชุดขาวเลหลัง
    "เดลี่สตาร์" สื่อแดนผู้ดี เผย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีแผนฉกตัว ลูก้า โมดริช ห้องเครื่องทีมชาติโครเอเชีย มาเสริมแดนกลางทันที หาก เรอัล มาดริด คิดจะปล่อยออกจากรัง เพื่อเปิดทางให้ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์เฟร้นช์แมน ย้ายไปร่วมทัพในฤดูกาลหน้า
  • เบื่อสำรอง!เชโก้ส่อหนีเรือย้ายซบยูเว่ซัมเมอร์นี้
    เอดิน เชโก้ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ส่อย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ โดยมี ยูเวนตุส แสดงความสนใจคว้าไปเสริมทัพ แม้นักเตะเพิ่งเซ็นสัญญาใหม่ในช่วงซัมเมอร์ที่แล้วก็ตาม หลังแข้งบอสเนียไม่ได้โอกาสลงเล่นเท่าที่ควร
  • 10 โฉมงามเจ้าชายอสูร
    บรรดานักฟุตบอลอาชีพ การมีแฟนหรือภรรยาเป็นนางแบบถือเป็นเรื่องปกติเสียเหลือเกิน ต่อให้บางครั้งนักฟุตบอลไม่หล่อขั้นเดวิด เบ็คแฮมก็ตาม แต่แฟนสาวกลับเป็นนางแบบสุดฮอต เราไปดู 10 โฉมงามกับเจ้าชายอสูรแห่งวงการฟุตบอลยุคนี้กัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »