ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เข้าถึงแฟน!อาร์มี่ผุดไอเดียขายชุดแข่งผ่านเซเว่น

เข้าถึงแฟน!อาร์มี่ผุดไอเดียขายชุดแข่งผ่านเซเว่น

Posted 01/04/2015 by goal.com

 

สุภาพบุรุษวงจักรเอาใจแฟนคลับเต็มที่เมื่อเปิดบริการขายชุดแข่งผ่าน 7-eleven ทั่วประเทศ จนถึงเดือนสิงหาคม

อาร์มี่ ยูไนเต็ด จ่าฝูงในศึกโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก ประกาศข่าวดีผ่านแฟนเพจ Army Utd Fanclub ว่าสโมสรได้เพิ่มช่องทางการจำหน่ายชุดแข่งขันฤดูกาล 2015 ทั้งเหย้าและเยือนผ่านร้านสะดวกซื้อ เซเว่น อีเลฟเว่น ทั่วประเทศแล้ว เพื่อให้แฟนคลับสามารถจับจองกันง่ายขึ้น

สุภาษบุรุษวงจักร กำลังทำผลงานได้ดีในลีกสูงสุดเวลานี้เมื่อเป็นผู้นำของตารางหลังผ่านไป 5 นัด โดยชนะ 4 เสมอ 1 ยังไม่แพ้ใครซึ่งพวกเขาก็เอาใจแฟนคลับที่กำลังเพิ่มมากขึ้นตามผลงานด้วยการอำนวยความสะดวกในการซื้อชุดแข่งขันของทีม

“1 เม.ย.58 นี้. สาวกอาร์มี่ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางมาซื้อเสื้อที่สนาม พบกับ การสั่งซื้อเสื้ออาร์มี่ยูไนเต็ด ทั้งเสื้อเหย้าและเสื้อเยือน ผ่านช่องทาง 7-eleven. 8,000 กว่าสาขาทั่วประเทศ. ไม่ว่าแฟนบอลอาร์มี่อยู่ที่ใด เสื้อแข่งอาร์มี่พร้อมให้ทุกท่านเป็นเจ้าของ ร่วมกันใส่อย่างภาคภูมิใจด้วยกัน"

สำหรับวิธีการสั่งซื้อชุดแข่งขันของอาร์มี่ นั้นเพียงนำใบสั่งซื้อบนหน้าแฟนเพจ Army Utd Fanclub แล้วนำไปยื่นให้กับเซเว่นสาขาใกล้บ้าน พร้อมชำระเงิน หรือไปกรอกรหัสสินค้าบนใบสั่งซื้อสินค้าที่เซเว่นได้ทุกสาขาใกล้บ้าน จนถึงวันที่ 25 สิงหาคมนี้ เท่านั้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5 ลูกสาวนักเตะสุดฮอต
    ใช่ว่านักฟุตบอลจะมีทายาทเป็นนักเตะเสมอไป หากเป็นลูกสาว อาจมีดีกรีถึงขั้นนางแบบเลยทีเดียว เราจัดให้ 5 สาวสวยของนักฟุตบอลให้ชมกันว่าฮอตเพียงใด
  • เบลโชว์สกิล!ชูตบาสจากครึ่งสนามสุดแม่นยำ
    ทีมไหนสนใจเทรดมั้ย? แกเร็ธ เบล ปีกค่าตัวแพง เรอัล มาดริด เผยความสามารถให้เห็นไม่ได้โดดเด่นเฉพาะในเกมลูกหนัง หลังตอบรับคำท้าชูตลูกบาสจากครึ่งสนามจาก เอ็นบีเอ ก่อนส่งลูกลงห่วงไปอย่างสวยงาม
  • 5 นักกีฬาหญิงที่เล่นหนังผู้ใหญ่
    เมื่อนักกีฬา ถึงทางตัน บางครั้งก็ต้องเปลี่ยนอาชีพไปเป็นอย่างอื่น หรือไม่ก็ถ่ายนู้ดกันเสียเยอะ ล่าสุดคือ คาตาฮิระ อากาตะ อดีตนักกีฬาระบำใต้น้ำของญี่ปุ่นที่หันไปเล่นหนังผู้ใหญ่ หรือกระทั้งฟลอริดา เลโอนิด้า อดีตนักยิมนาสติกทีมชาติโรมาเนียก็หันไปแสดงหนังผู้ใหญ่ในสหรัฐเป็นต้น
  • 10 นางฟ้าสายเลือดนักกีฬาสุดฮอต!
    บรรดานักกีฬา ดังทั้งหลาย นอกเหนือจากมีฝีมือเลื่องชื่อแล้ว มีไม่น้อยที่ทายาทของพวกเขาและเธอ เติบโตขึ้นมาเป็นสาวสวยและนางแบบระดับท็อป ชนิดโลกตะลึงกันเลยทีเดียว เราคัดมา 10 สาวงามลูกสาวนักกีฬาดังให้ยลโฉมกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »