ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฟอร์กี้ยกอันเช่หนึ่งในกุนซือเก่งสุดในโลก

เฟอร์กี้ยกอันเช่หนึ่งในกุนซือเก่งสุดในโลก

Posted 04/04/2015 by siamsport

 

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตนายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด สรรเสริญ คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด เป็นยอดโค้ชตัวจริงเสียงจริง และเป็นหนึ่งในกุนซือที่เก่งที่สุดในโลกเท่าที่เคยพบเลยทีเดียว พร้อมเชื่อ "อันเช่" สามารถหางานใหม่ได้ทันที หากโดน "ราชันชุดขาว" ปลดจากตำแหน่ง

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีม "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยกย่อง คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือชาวอิตาเลียนจากเรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ลา ลีกา สเปน เป็นหนึ่งในโค้ชที่เก่งที่สุดในโลกเท่าที่ตนเคยเห็นเลยทีเดียว

"เฟอร์กี้" เคยมีโอกาสได้ดวลกึ๋นกับ อันเชลอตติ มาแล้ว สมัยที่เขายังกุมบังเหียน "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี โดยยอดกุนซือชาวสกอตติช เปิดใจว่าด้วยมันสมองที่เก่งกาจของ "อันเช่" ต่อให้โดน "ราชันชุดขาว" ปลดจากตำแหน่ง ไม่นานก็มีสโมสรใหม่ๆ พร้อมยื่นข้อเสนอให้ไปคุมทีมแน่นอน

เฟอร์กูสัน กล่าวว่า "ผมคิดว่านี่เป็นงานที่สุดแสนยากลำบาก โดยเฉพาะหากมีเรื่องการเลือกตั้งเข้ามาเกี่ยวข้อง ผมคิดว่าที่ เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า มีการเลือกตั้งประธานทุกๆ  3 ปี มันไม่สำคัญหรอกว่าใครจะเป็นผู้จัดการทีม การเลือกตั้งประธานคนใหม่มีพื้นฐานในเรื่องความสำเร็จของทีม และสิ่งที่เขาสามารถทุ่มเงินซื้อนักเตะได้ รวมทั้งการไล่โค้ชออก"

"คาร์โล อยู่ภายใต้ความกดดัน เพราะการเปลี่ยนแปลงภายในสโมสร แต่เขาเป็นหนึ่งในโค้ชที่เก่งที่สุดเท่าที่ผมเคยพบ และหนึ่งในคู่แข่งที่เก่งมากๆ ของผม ดังนั้นผมไม่รู้สึกกังวลเกี่ยวกับอนาคตของเขาเลย แน่นอนว่า คาร์โล เป็นคนที่เก่งมากๆ จริงๆ" เฟอร์กูสัน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อันเช่ยันไม่สนคุมอิตาลีตอนนี้
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ยันในหัวยังไม่คิดเรื่องการกุมบังเหียนทีมชาติอิตาลี โดยระบุมีความสุขกับการคุมลูกทีมลงซ้อมในระดับสโมสรทุกๆ วันมากกว่า พร้อมเปรยอนาคตกลับไปที่ เอซี มิลาน แน่นอน
  • ชุดขาวเฮ!ฮาเมสคืนสนามหลังหายไปนาน2เดือน
    ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ตัวเก่ง เรอัล มาดริด เตรียมกลับมาช่วยทีมในนัดพบ กรานาด้า วันอาทิตย์นี้ หลังบาดเจ็บกระดูกฝ่าเท้าแตกจนต้องพักยาว 2 เดือน ส่งผลให้ "ราชันชุดขาว" ทำผลงานย่ำแย่ในช่วงนั้น
  • อาดิดาสดึงเบล-หลิน-ฮาเลปถ่ายโฆษณาเสื้อกีฬา
    อาดิดาส ผู้จำหน่ายอุปกรณ์กีฬาชื่อดัง จัดการดึง แกเร็ธ เบล ปีก เรอัล มาดริด, เจเรมี่ หลิน การ์ด แอลเอ เลเกอร์ส และ ซิโมนา ฮาเลป นักเทนนิสชาวโรมาเนีย มาถ่ายโฆษณาโปรโมตเสื้อสำหรับเล่นกีฬาตัวใหม่ เรียกความสนใจแฟนๆ กีฬาทั้ง 3 วงการเลยทีเดียว
  • ชุดขาวพร้อมซื้อเดเคอาหากผีขายไม่แพง
    แฟน แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงเสียวแน่ เมื่อ เรอัล มาดริด พร้อมซื้อ ดาบิด เด เคอา นายประตูคนเก่งของ "ปีศาจแดง" เหมือนเดิม และจะรีบยื่นข้อเสนอไปโรงละครแห่งความฝันทันที หาก "ปีศาจแดง" ตั้งราคาค่าตัวของมือกาวทีมชาติสเปนไม่แพงจนเกินไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »