ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คิงเคนนี่เชื่อหงส์-ราฮีมไม่หย่ากันแน่นอน

คิงเคนนี่เชื่อหงส์-ราฮีมไม่หย่ากันแน่นอน

Posted 04/04/2015 by siamsport

 

เคนนี่ ดัลกลิช ตำนานลิเวอร์พูล มั่นใจว่า ราฮีม สเตอร์ลิ่ง จะอยู่กับ "หงส์แเดง" ต่อไปอย่างแน่นอน แม้ตอนนี้เหมือนทางตัน การเจรจาสัญญาใหม่ไม่ลุล่วงลงตัวเสียที เชื่อนักเตะควรได้โอกาส และเวลา เพื่อตัดสินใจในสิ่งที่ดีที่สุด

เคนนี่ ดัลกลิช ตำนานแข้งลิเวอร์พูล เชื่อว่าเรื่องราวคาราคาซังระหว่างทีม "หงส์แดง" กับ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกดาวดัง จะลงเอยด้วยดีในที่สุด เชื่อแม้ตินนี้จะมีปัญหาในการเจรจาสัญญาไม่ลงตัว แต่ก็ไม่ได้หมายความว่า ต้องเดินทางใครทางมันอย่างที่มีข่าว

 มิดฟิลด์ตัวรุกวัย 20 ปี ตกเป็นข่าวว่าปฏิเสธสัญญาใหม่ ที่อัพค่าเหนื่อยให้สูงถึงสัปดาห์ละ 100,000 ปอนด์ (ราว 5 ล้านบาท) และตอนนี้ระงับการเจรจาเอาไว้ทุกอย่าง จนกว่าจะจบซีซั่น คาดว่านักเตะอยากดูทิศทาง และแนวโน้มของทีมว่าจะมีแววประสบความสำเร็จมากน้อยขนาดไหน ก่อนตัดสินใจ กลายเป็นเปิดช่องให้หลายๆ ทีมจับตามอง ทั้ง เชลซี, อาร์เซน่อล เป็นต้น

อย่างไรก็ตาม "คิง เคนนี่" มองบวก และแนะให้ทีมไม่ต้องไปเร่งรัดอะไรจากนักเตะ "ผมเห็นหลายคนพูดว่า - ทำไมเขาไม่ตัดสินใจเสียที ? - เขายังคาดหวังถึงบทสรุปที่ดีกับลิเวอร์พูล สิ่งเดียวที่เกิดขึ้นจากความไม่แน่ไม่นอนก็คือ เป็นโอกาสให้คนกระพือข่าวลือไปทั่ว ซึ่งไม่ได้ช่วยอะไรเลย"

 "แต่มันไม่ได้หมายความว่าเขาไม่มีสิทธิขอเวลาให้ตัวเอง และตัดสินใจ ซึ่งหวังว่าเขาจะเลือก ลิเวอร์พูล ว่าเป็นสถานที่ที่ดีที่สุดสำหรับเขา กระทั่งตอนนี้ต้องถือว่าชีวิตแต่งงานของ ลิเวอร์พูล กับ ราฮีม ดำเนินไปด้วยดี ผมเลยไม่เห็นว่าทำไมพวกเขาต้องหย่ากันด้วย"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาร์ร่าจวกราฮีมยับพูดกับบีบีซีจนหงส์เสียหาย
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานกองหลัง ลิเวอร์พูล ออกโรงจวก ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกรุ่นน้องในทีม "หงส์แดง" ว่าพูดแบบไร้เดียงสาหลายจุด เรื่องที่ยังไม่ต่อสัญญากับต้นสังกัด เชื่อไม่มีที่ไหนเหมาะกับเขาเท่า แอนฟิลด์ แต่กลับร่วมมือกับเอเยนต์ ใช้สื่อกดดันสโมสรจนภาพลักษณ์เสียหาย
  • หงส์เหนื่อยเยือนปืน!จัดบาโลลงวัดคมชิรูด์
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ต้องเหนื่อยหนักเกมบุกเยือนถิ่น "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรง โดยทีมเยือนจะส่ง มาริโอ บาโลเตลลี่ ลงหวังขุดสกอร์ ขณะที่เจ้าถิ่น โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ฟิตพร้อมลั่นไก ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 4 เม.ย. ศกนี้
  • ลือหึ่ง!หงส์ยังจ้องซิวเวียตโต้เสริมคม
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวยังไม่ลดละความพยายามที่จะกระชาก ลูเซียโน่ เวียตโต้ หัวหอก บียาร์เรอัล มาเสริมความแข็งแกร่งในแนวรุก ช่วงซัมเมอร์ แม้แข้งอาร์เจนไตน์วางแผนอยากย้ายไปสวมสตั๊ดกับ บาร์เซโลน่า เพื่อหวังไปโม่แข้งกับ ลิโอเนล เมสซี่ รุ่นพี่เพื่อนร่วมชาติ ก็ตาม
  • สิงห์บลูส์เอาด้วย!ร่วมแจมล่าสเตอร์ลิงแล้ว
    สื่อเผย เชลซี เตรียมเปิดศึกนอกสนามกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ อาร์เซน่อล สอยตัว ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกดาวโรจน์ ลิเวอร์พูล มาเสริมแกร่ง หลังเจ้าตัวเพิ่งปัดข้อเสนอฉบับใหม่ และมีโอกาสชิ่ง "หงส์แดง" ในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »