ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่ายิ้ม!เมสซี่สลัดเดี้ยงพร้อมยิงเซลต้า

บาร์ซ่ายิ้ม!เมสซี่สลัดเดี้ยงพร้อมยิงเซลต้า

Posted 05/04/2015 by siamsport

 

แฟนบอล บาร์เซโลน่า เบาใจได้ เมื่อ หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า ยืนยัน ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงคนเก่งสลัดปัญหาบาดเจ็บข้อเท้า และพร้อมลงช่วย "เจ้าบุญทุ่ม" ลงเล่นเกม ลา ลีกา ที่จะบุกไปเยือน เซลต้า บีโก้ วันอาทิตย์นี้แน่

หลุยส์ เอ็นรีเก้ เทรนเนอร์คนเก่งของ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงซูเปอร์สตาร์ ฟิตสมบูรณ์พอลงสนามช่วยต้นสังกัดทำศึกเกมลีกที่จะบุกไปเยือน เซลต้า บีโก้ วันอาทิตย์ที่ 5 เมษายนนี้ ได้แน่นอน

ศูนย์หน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ทำท่าจะไม่ได้ลงลั่นสกอร์ที่ กาลิเซีย หลังมีปัญหาบาดเจ็บข้อเท้ารบกวนจนไม่ได้ช่วยทัพ "ฟ้า-ขาว" เล่นเกมกระชับมิตรกับ เอล ซัลวาดอร์ และ เอกวาดอร์ ในช่วงโปรแกรมทีมชาติเลย

อย่างไรก็ตาม เอ็นรีเก้ กล่าวว่า "ร่างกายเขาสมบูรณ์มาก เขาสบายดี แน่นอนว่า เขาพร้อมลงสนามด้วย"

ถึง "อาซูลกราน่า" จะรั้งจ่าฝูงด้วยการมีแต้มทิ้งห่าง เรอัล มาดริด อยู่ 4 คะแนน แต่ กุนซือวัย 44 ปี ยืนยันว่า ตนมุ่งมั่นที่จะนำ "อาซูลกราน่า" บุกไปเก็บ 3 คะแนนจาก เซลต้า บีโก้ อดีตทีมเก่าที่เคยคุมเมื่อฤดูกาลก่อนเหมือนเดิม

"ผมมีความทรงจำที่ดีมากกับ บีโก้ ผมตื่นเต้นใจริงๆ ที่จะได้กลับไปที่นั่น เซลต้า พยายามเล่นฟุตบอลที่ดีอยู่เสมอ พวสกเขามีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม และผมก็มีความสุขไปกับพวกเขาด้วย" เอ็นรีเก้ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อันเชชี้แพ้บาร์ซ่าส่งผลดีต่อชุดขาว
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ชี้การแพ้ต่อ บาร์เซโลน่า จะส่งผลดีในระยะยาวกับทีม บอกตอนนี้แข้ง "ราชันชุดขาว" ค่อยๆ เรียกฟอร์มเก่งกลับมาแล้ว พร้อมลั่นตั้งเป้านำต้นสังกัดซิวแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองให้ได้
  • ตัดไปหนึ่ง! ปธ.เปแอสเชเผยเลิกสนใจอัลเวสแล้ว
    ฃซีอีโอคนเก่งของเปแอสเชยืนยันสโมสรเลิกให้ความสนใจแบ็คขวาแซมบ้าแล้ว หลังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับนักเตะอย่างต่อเนื่องนาสเซอร์ อัล-เคไลฟี ประธานสโมสรปารีส แซงต์ แชร์กแมง ดับกระแสข่าวเชื่อมโยงกับ แดเนียล อัลเวส หลังเผยว่าทีมไม่ได้สนใจแบ็คขวาจอมบุกของบาร์เซโลนาแล้ว
  • ชูเพื่อน!บราโบยกเนย์มาร์เกิดมาเพื่อยิ่งใหญ่
    เคลาดิโอ บราโบ นายทวารตัวเก่ง บาร์เซโลน่า ชู เนย์มาร์ ดาวยิงเพื่อนร่วมทีม เกิดมาเพื่อที่จะเป็นนักเตะผู้ยิ่งใหญ่อย่างแท้จริง พร้อมหวัง ลิโอเนล เมสซี่ จะฟิตทันลงฟาดแข้งกับ เซลต้า บีโก้ ในวันอาทิตย์นี้ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »