ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สามแยกสยามดารา - "น้ำชา" อย่าเผ็ดมากสิลูก ขุ่นแม่ขอร้องงง..

สามแยกสยามดารา - "น้ำชา" อย่าเผ็ดมากสิลูก ขุ่นแม่ขอร้องงง..

Posted 05/04/2015 by siamdara

 

เอี๊ยด..ดด ดู้ม สวัสดีวันศุกร์ เบาๆสบายๆ พรุ่งนี้ก็จะได้หยุดพักผ่อนกันบ้าง ไรบ้าง แต่บางคนอาจจะไม่ได้หยุดก็ไม่ต้องเสียใจ สูดลมหายใจลึกๆ เข้าไว้นะคร่ะ แฟนๆ สยามดารา


มาล้วงลับข่าวแรกกันดีกว่า ว่าด้วยเรื่องของ"น้ำชาเปรี้ยว" สาว"น้ำชา"ชีรณัฐ ยูสานนท์ คนเซ็กซี่ ที่ช่วงนี้ยังเจอปัญหา เพราะว่าถูกนิตยสารหลายฉบับรุมทาบถ่ายเซ็กซี่ แต่สาวน้ำชา เจอปริ๊ดปรี้ปริ๊ด  อิอิ ขืนถ่ายดิ๊ เจอแม่ฮึ่มยาววววว


 มาที่"เจ๊อ้วน รีเทิร์น ที่แม้นวิวาห์ล่ม แต่ความรักไม่ล่มนะย่ะ เพราะอีเจ้โม้กระจายว่ารักหน่ะมีแต่เพิ่มมากขึ้นทุกวัน พอๆ กับงานที่มีเข้ามานั้นไม่ขาดสายทั้ง งานละครวิกน้อยสี ทั้งได้คร่อม "แทค"ภรัณยู เอ๊ย!""ได้เล่นคลับฟรายด์เดย์ และยังมีงานดีเจรายการแฉแต่เช้า ว้าว...เด็ดจริงไรจริง


 ส่วนผู้ชายคนนี้ปิ๊งจริงๆ "เกรท"วรินทร ปัญหกาญจน์ ช่วงนี้บอกใบ้สาวว่า โสด อบอุ่น รักแม่มาก เพราะว่างไม่ได้เป็นต้องพาขุ่นแม่ไปตะลอนทัวร์ ไหว้พระ  อ๊ะ ..สงกรานต์ก็จะขุ่นแม่ไปคับปลาดิบที่ญี่ปุ่น .. ส่วนแม่คุณทูนหัวรอคิวเกรทจนเหนียงยาน .. ลู้เลื่อง..งง น้าาาา


"นก-แซม" วางแพลน "วิวาห์" เผย..พร้อมทำ "ลูก" เป็นของตัวเอง  อันนี้ก็ข่าวดี๊ดี "นก"ยลดา สวยยศ มิสอัลคาซ่าร์ปี 2548 ทำเอาชาว"คนดังนั่งเคลียร์" ทึ่ง อึ้ง เมื่อนางแง้มแต่งแฟน(สาว)หล่อที่เด็กกว่า "แซม"รณกฤต วาดฝันอยากลูกเป็นของตัวเองโดยจะใช้ไข่ของแซม..อสุจิของพี่ชายของ"นก" ส่วนเรื่องท้องนั้นพึ่งอุ้มบุญ!!!!!!!!เอ้าซับซ้อนได้อีก


ปิดท้ายมาดูคู่แม่ลูกเวรี่พีค ขุ่นแม่"เหน่ง"อรศรี ฮอนโน่ (บาเล็นซิเอก้า)  และ ขุ่นลูก"มาร์กี้"ราศรี  ที่ไม่มีใครยอมใคร ล่าสุด ขุ่นแม่งัดโยคะท่ายากมาบลั๊คโยคะท่าสไปเดอร์แมนของนางเอกสาว  โอว์ว้าวแคว่กๆ  แร๊งส์!!ทั้งแม่ทั้งลูก

 
"ยัยเพิ้งโลกเสียว"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รวมซุป‘ตาร์หน้าเด็ก สวยใสจนเดาอายุไม่ถูก
    เป็นเรื่องปกติของดารานักแสดงในวงการบันเทิง ที่ต้องดูแลรูปร่างหน้าตาให้สวยเป๊ะพร้อมสู้กล้องออกสื่อได้ตลอดเวลา และคงปฏิเสธไม่ได้ว่าแทบทุกคนอยากจะหน้าสวยใสดูอ่อนกว่าวัยกันทั้งนั้น ซึ่งก็ไม่ใช่ทุกคนที่จะทำได้ บางคนอาศัยการแต่งตัว ทำผม ไปจนกระทั่งพึ่งวิทยาการทางการแพทย์เลยทีเดียว
  • แจ่มว้าวยังกะสาวบอนด์"อัลบา"ร้อนฉ่าสะท้านติ่ง!
    พักร้อนไม่ยอมเสร็จ...ก็เซ็กซี่เด็ดสะระตี่ไปเลยสิคะ! เจสซิก้า อัลบา นางเอกสาวคนสวย ยังคงยกโขยงครอบครัวฮัลโหลวันหยุดไกลถึงเกาะเซนต์บาร์ตส์ ในแถบทะเลแคริบเบียน ก่อนจะออกมานุ่งบิกินีอวดหุ่นเช้งกระเด๊ะอีกระลอกให้เหล่าบรรดาช่างภาพปาปาราซซี่ตามเก็บภาพมือเป็นระวิงอีกแล้วครับท่าน!
  • นม"กระต่าย"เด้งล้ำกว่าหน้าใหม่เพิ่งโมซะอีก
    "กระต่าย"ทรรศิกา ยุติมิตร นางคุยนักคุยหนาว่าไปอัพหน้าใหม่มาชีวิตดี๊ดี
  • ถึงกับปรี๊ดแตก ‘มด’ฉุน ‘หมอเส’ไม่คลิก
    ดูเหมือนว่าสาว “มด” ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ จะไม่แคร์ ที่ “หมอเส” นายแพทย์ระวีวัฒน์ มาศฉมาดล ลดระดับความพันธ์ลงเหลือแค่พี่น้อง เพราะหลังจากที่หนังสือพิมพ์ สยามบันเทิง ได้เคยลงข่าวว่า สาวมดไปแย่งคุณหมอเส จากอกของดาราสาววิกหลายสีอย่าง สาว “แพตตี้” พิมภาภรณ์ เสริมพณิชกิจ ทั้งที่รู้ว่าทั้งคู่คบหาดูใจกันอยู่ และสาวแพตตี้ก็เป็นคนแนะนำให้สาวมดมาทำหน้ากับ หมอเส ซึ่งครั้งนั้นสาวมดตอบกลับมาว่า ไม่เคยแย่งของของใคร และแพตตี้ก็ไม่ได้เป็นคนพามาทำหน้าอย่างที่เป็นข่าว ล่าสุดคุณหมอเสก็ยอมรับว่าเคยคบกับสาวแพตตี้จริง แต่ตนและสาวแพตตี้ก็เลิกคุยกันมาได้สักพักแล้ว และหมอเส ยังยอมรับอีกว่า เจ้าตัวเคยไปกินข้าวกับสาวมด แต่ด้วยอะไรหลายๆ อย่างทำให้มันไม่คลิกกัน ก็เลยกลายเป็นพี่น้องที่รู้จักกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »