ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » คิดการใหญ่!โด้อ้วนจ่อควักเงินดึงเมสซี่ร่วมทีม

คิดการใหญ่!โด้อ้วนจ่อควักเงินดึงเมสซี่ร่วมทีม

Posted 05/04/2015 by siamsport

 

โรนัลโด้ ตำนานแข้งบราซิล ลั่นยินดีควักเงินตัวเองดึง ลิโอเนล เมสซี่ ยอดหัวหอก บาร์เซโลน่า มาร่วมทีม ฟอร์ต ลอเดอร์เดล สไตรเกอร์ส พร้อมเผย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิง เรอัล มาดริด ก็อยู่ในเป้าหมายเช่นกัน มั่นใจทุกอย่างเป็นไปได้ หลังลีกสหรัฐฯ มีการเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว

โรนัลโด้ ตำนานหัวหอกทีมชาติบราซิล ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 เมษายน ที่ผ่านมา ว่า เขาพร้อมที่จะควักเงินของตัวเองเพื่อซื้อตัว ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน เข้ามาร่วมทีม ฟอร์ต ลอเดอร์เดล สไตรเกอร์ส สโมสรในระดับดิวิชั่น 2 ของลีกอเมริกาเหนือ (เอ็นเอเอสแอล)

เมสซี่ เป็นนักเตะที่ดีที่สุดของลา ลีกา ตลอดช่วงทศวรรษที่ผ่านมา และนับตั้งแต่ขึ้นปี 2015 ซูเปอร์สตาร์อาร์เจนไตน์ก็โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดให้กับทีมของ หลุยส์ เอ็นริเก้ ซึ่งขึ้นนำเป็นจ่าฝูงลีกสเปนในเวลานี้    

โรนัลโด้ ซึ่งเคยค้าแข้งให้กับ บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด เพิ่งเข้ามาเป็นเจ้าของร่วมของ ฟอร์ต ลอเดอร์เดล สไตรเกอร์ส และเผยว่าเขาตั้งเป้าที่จะกล่อมให้ เมสซี่ ย้ายจากถิ่นคัมป์ นู เพื่อมาเล่นให้กับสโมสรในอนาคต

"ผมจะจ่ายเงินของตัวเองเพื่อเซ็นสัญญากับ เมสซี่" โรนัลโด้ กล่าว แต่ เมสซี่ ก็ไม่ใช่ซูเปอร์สตาร์รายเดียวเท่านั้นที่เขาอยากได้มาเสริมทัพ เนื่องจากยังหวังที่จะเซ็นสัญญากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดกองหน้า เรอัล มาดริด มาร่วมทีมด้วยเช่นกัน

"ไม่มีอะไรเป็นไปไม่ได้สำหรับ สไตรเกอร์ส สโมสรนี้จะยิ่งใหญ่ ทำไมจะไม่ได้ล่ะสำหรับ เมสซี่ หรือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้? ในช่วงไม่กี่ปีนี้เราจะสามารถทำให้มันเกิดขึ้นได้ ไม่มีอะไรเป็นไปไม่ได้ สหรัฐฯ เป็นประเทศที่เติบโตเร็วที่สุดในโลกในแง่ของฟุตบอล ถัดจากจีน นักเตะชื่อดังหลายคนจะต้องการมาเล่นที่เซาธ์ ฟลอริด้า เนื่องจากคุณภาพชีวิต ใครบ้างไม่อยากมาอยู่ที่นี่?" โรนัลโด้ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราชันข่มมิด!จัดโด้ซัดจี้ฝูง,กรานนาด้าลุ้นหนีตาย
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เตรียมเน้นหนักเก็บชัยเพื่อทำแต้มไล่จี้จ่าฝูง โดยจะส่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ลงนำทัพล่าตาข่าย เกมรับ กรานาด้า ที่จะสู้เพื่อหวังทำแต้มหนีตกชั้น ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คู่เย็นวันอาทิตย์ที่ 5 เม.ย. ศกนี้
  • บาร์ซ่ายิ้ม!เมสซี่สลัดเดี้ยงพร้อมยิงเซลต้า
    แฟนบอล บาร์เซโลน่า เบาใจได้ เมื่อ หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า ยืนยัน ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงคนเก่งสลัดปัญหาบาดเจ็บข้อเท้า และพร้อมลงช่วย "เจ้าบุญทุ่ม" ลงเล่นเกม ลา ลีกา ที่จะบุกไปเยือน เซลต้า บีโก้ วันอาทิตย์นี้แน่
  • อันเช่ยันส่งฮาเมสตัวจริงฟัดกรานาด้า
    แฟนบอล เรอัล มาดริด อุ่นใจได้ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ "ราชันชุดขาว" ยันส่ง ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ลงเป็นตัวจริงเกมพบ กรานาด้า วันอาทิตย์นี้แน่นอน หลังบาดเจ็บกระดูกฝ่าเท้าแตกจนต้องพักยาว 2 เดือน ส่งผลให้ทีมทำผลงานย่ำแย่ในช่วงนั้น
  • แฟนราชันตัวน้อยสะอื้น!โดนโด้เมินหน้าสนามซ้อม
    แฟนบอลตัวน้อยของ เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกอาการผิดหวังอย่างแรงจนถึงกับร้องไห้ออกมา หลังตะโกนเรียก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์แนวรุกคนดัง หน้าสนามซ้อม แต่ดาวเตะวัย 30 ปี ขับรถยนต์ผ่านไปโดยไม่เหลียวแล จากรายงานของ 101เกรตโกลส์ดอตคอม เว็บไซต์ลูกหนังดัง เมื่อวันเสาร์ที่ 4 เม.ย. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »