ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชิรูด์แฮปปี้ปืนฟอร์มเทพครึ่งแรกเกมถล่มหงส์

ชิรูด์แฮปปี้ปืนฟอร์มเทพครึ่งแรกเกมถล่มหงส์

Posted 05/04/2015 by siamsport

 

โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ดาวยิงฟอร์มฮอต อาร์เซน่อล รับทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" แฮปปี้กับฟอร์มสุดแจ่มที่สามารถขึ้นนำ ลิเวอร์พูล 3-0 เมื่อวันเสาร์ ชี้ทีมน่าจะยิงได้มากกว่านี้ด้วยซ้ำ พร้อมกระตุ้นให้เพื่อนโฟกัสกับตัวเองก่อนไปมองคู่แข่ง

โอลิวิเยร์ ชิรูด์ หัวหอก อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเผยว่า ตนและเพื่อนร่วมทีมรู้สึกพอใจมากกับผลงานที่ยอดเยี่ยมในช่วงครึ่งแรกของเกมถล่ม ลิเวอร์พูล 4-1 ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 4 มีนาคมที่ผ่านมา หลังทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" สามารถยิงได้ถึง 3 ประตูในช่วง 8 นาทีสุดท้ายก่อนจะเข้าสู่ช่วงพักครึ่ง

"ลิเวอร์พูล เสียบอลเยอะมากจากข้างหลังในครึ่งแรกและเราสามารถทำประตูได้มากกว่านี้ใน 45 นาทีแรก แต่เห็นได้ชัดว่าเราพอใจจริงๆ ที่กลับเข้าห้องแต่งตัวด้วยผลการแข่งขัน 3-0 เราต้องการที่จะจบอันดับด้วยความแข็งแกร่ง แต่เราต้องทำมันเกมต่อเกมและมีสมาธิอยู่กับตัวเองก่อนไปมองผลการแข่งขันของ เชลซี และ แมน ซิตี้ เราต้องการที่จะชนะทุกเกมและหลังจากนั้นเราจะเห็นว่าอะไรเกิดขึ้นบ้าง" ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส กล่าวผ่าน "บีที สปอร์ต" สื่อแดนผู้ดี

ทั้งนี้ผลการแข่งขันดังกล่าวส่งผลให้ "ไอ้ปืนใหญ่" แซง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขึ้นไปเป็นรองจ่าฝูงของตารางเรียบร้อย ถึงแม้พวกเขาจะลงเล่นมากกว่า "เรือใบสีฟ้า" 1 เกมก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »