ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไม่หมู! เอ็นริเก้รับ"เซลตา บีโก้"ถือเป็นทีมแกร่ง

ไม่หมู! เอ็นริเก้รับ"เซลตา บีโก้"ถือเป็นทีมแกร่ง

Posted 06/04/2015 by goal.com

 

กุนซือทัพอาซูลกรานา ออกมายอมรับว่าทีมของเขาต้องพยายามคุมเกมกว่าจะเฉือนชนะ เซลตา บีโกมาได้ 1-0 ในเกมลา ลีกา นัดล่าสุด

หลุยส์ เอ็นริเก้ ผู้จัดการทีมบาร์เซโลนา ออกมยอมรับว่าเกมที่ทีมของเขาเพิ่งบุกไปเฉือนชัยมาจาก เซลตา บีโก้ ถือเป็น 3 แต้มสำคัญ

บาร์เซโลนา บุกไปเยือนสนามบาไลดอส รังเหย้าของ เซลตา บีโก้ ทีมอันดับ 11 ของลาลีกา สเปน และเอาชนะมาได้แบบหืดจับด้วยประตูโทนของ เฌเรมี มาติเยอ ในช่วงท้ายเกม

"เราต้องพยายามอย่างหนักเพื่อคุมเกมให้ได้เพราะว่าเราเล่นกับทีมที่ยอดเยี่ยม เราต้องทุ่มเท แต้มวันนี้สำคัญมาก มีการดวลกันหลายครั้งที่ผู้เล่นของเซลต้าได้โอกาส เกมแบบนี้สามารถทำให้คุณแข็งแกร่งขึ้น เมื่อคุณชนะ"

เอ็นริเก้ยังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า "ชัยชนะมันไม่ใช่เรื่องแย่อยู่แล้ว แม้ว่าเราจะชนะแบบนี้ มันก็ไม่ได้น่าเจ็บปวดอะไร"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซลต้า บีโก้ 0-1 บาร์เซโลน่า
    "อาซูลกราน่า" บาร์เซโลน่า ทีมจ่าฝูงยังเดินหน้าเก็บชัยไว้ได้ต่อเนื่อง แม้เกมนี้จะต้องออกแรงเหนื่อยกว่าจะเป็นฝ่ายบุกไปเฉือนเอาชนะ เซลต้า บีโก้ เจ้าถิ่นออกมาได้แบบหืดจับ 1-0 แต่ก็เก็บสามแต้ม รักษาระยะห่างกับ เรอัล มาดริด คู่ปรับสำคัญเป็น 4 แต้มเหมือนเดิม ในการแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 เมษายน ที่ผ่านมา
  • บาร์ซ่าหืดบุกเชือดเซลต้าบีโก้1-0นำราชัน4แต้ม
    "อาซูลกราน่า" บาร์เซโลน่า ทีมจ่าฝูงยังเดินหน้าเก็บชัยไว้ได้ต่อเนื่อง แม้เกมนี้จะต้องออกแรงเหนื่อยกว่าจะเป็นฝ่ายบุกไปเฉือนเอาชนะ เซลต้า บีโก้ เจ้าถิ่นออกมาได้แบบหืดจับ 1-0 แต่ก็เก็บสามแต้ม รักษาระยะห่างกับ เรอัล มาดริด คู่ปรับสำคัญเป็น 4 แต้มเหมือนเดิม ในการแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 เมษายน ที่ผ่านมา การแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปนวันอาทิตย์ที่ 5 เมษายน 2558เซลต้า บีโก้ 0-1 บาร์เซโ...
  • ไม่ได้แกร่งดังเพชร! เอ็นริเก้ เชื่อบาร์ซาไม่มีทางชนะสิบนัดติดเกมลีก
    บอสใหญ่ของพลพรรคอาซูลกรานา เชื่อว่าทั้งพวกเขาและทีมอื่นคงไม่มีทีมไหนที่จะเก็บชัยชนะทุกนัดที่เหลือในฤดูกาลนี้ได้แน่นอนในลาลีกา
  • คิดการใหญ่!โด้อ้วนจ่อควักเงินดึงเมสซี่ร่วมทีม
    โรนัลโด้ ตำนานแข้งบราซิล ลั่นยินดีควักเงินตัวเองดึง ลิโอเนล เมสซี่ ยอดหัวหอก บาร์เซโลน่า มาร่วมทีม ฟอร์ต ลอเดอร์เดล สไตรเกอร์ส พร้อมเผย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิง เรอัล มาดริด ก็อยู่ในเป้าหมายเช่นกัน มั่นใจทุกอย่างเป็นไปได้ หลังลีกสหรัฐฯ มีการเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »