ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » รอปลดแบน! บาร์ซาเลื่อนชั้นเมสซีเกาหลีซ้อมทีมชุดเบ

รอปลดแบน! บาร์ซาเลื่อนชั้นเมสซีเกาหลีซ้อมทีมชุดเบ

Posted 06/04/2015 by goal.com

 

ยอดทีมแห่งแดนกระทิงตัดสินใจให้หัวหอกดาวรุ่งเลือดโสมขึ้นไปซ้อมกับทีมสำรอง หลังเจ้าตัวถูกห้ามลงเล่นในเกมเยาวชนจากโทษแบนของฟีฟ่า

บาร์เซโลนา สโมสรยักษ์ใหญ่ของสเปน ตัดสินใจให้ อี ซึงวู กองหน้าดาวรุ่งชาวเกาหลีใต้ ขึ้นมาซ้อมกับทีมชุดเบ หลังเจ้าตัวโดนแบนจากฟีฟ่า จนไม่สามารถลงเล่นในเกมการแข่งขันอย่างเป็นทางการของทีมเยาวชน จากการรายงานของ Football Channel Asia

หัวหอกวัย 17 ปี เป็นหนึ่งในนักเตะเยาวชนต่างชาติที่ขุนพลเลือดหมูน้ำเงินดึงตัวมาอย่างผิดกฎ จนทำให้ถูกห้ามลงเล่น และทีมถูกแบนห้ามซื้อขายนักเตะเป็นเวลา 1 ปีตั้งแต่ตลาดนักเตะหน้าหนาวเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา 

จากผลดังกล่าวที่ทำให้บาร์ซาไม่สามารถเซ็นสัญญากับนักเตะคนไหนได้เลย ทำให้หลายทีม รวมไปถึง เรอัล มาดริด คู่แข่งสำคัญ จ้องที่จะเซ็นสัญญาดาวยิงเลือดโสมรายนี้ไปร่วมทัพก่อนที่เขาจะอายุครบ 18 ปี

อย่างไรก็ดี ยอดทีมแห่งแคว้นคาตาลันก็เชื่อว่าแข้งฉายา "เมสซีเกาหลี" จะยังอยู่กับทีมต่อไป และสามารถก้าวขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่ จึงตัดสินใจให้ลงซ้อมกับทีมชุดสำรองเพื่อรอเวลาพ้นโทษ

ซึงวู เป็นที่รู้จักมากขึ้นจากผลงานที่โดนเด่นในศึก ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี 2014 ที่ประเทศไทย หลังซิวตำแหน่งดาวซัลโวของรายการด้วยการซัดไป 5 ประตู พร้อมพาทีมคว้ารองแชมป์ในทัวร์นาเมนต์ดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »