ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอียร์โร่เชื่อชุดขาวป้องกันแชมป์ยุโรปได้

เอียร์โร่เชื่อชุดขาวป้องกันแชมป์ยุโรปได้

Posted 07/04/2015 by siamsport

 

เฟร์นานโด เอียร์โร่ ตำนานแนวรับ เรอัล มาดริด เชื่อมั่นว่า "ราชันชุดขาว" จะป้องกันแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ในฤดูกาลนี้ พร้อมชี้สัญชาตญาณในการเป็นเจ้าแห่งยุโรปอยู่ในสายเลือดนักเตะทุกคนในทีม

เฟร์นานโด เอียร์โร่ อดีตปราการหลัง เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งลา ลีกา สเปน กล่าวผ่านเว็บไซต์ของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) เมื่อวันจันทร์ที่ 6 เม.ย.ที่ผ่านมา ว่าตนเชื่อมั่นว่าทีมเก่าของตนมีโอกาสป้องกันตำแหน่งแชมป์ยุโรปเอาไว้ได้ ชี้ทีมยังเต็มเปี่ยมไปด้วยนักเตะคุณภาพ และยอดโค้ชเหมือนเช่นเมื่อปีที่ผ่านมา

เอียร์โร่ ที่ปัจจุบันเป็นผู้ช่วยโค้ช "โลส บลังโกส" กล่าวว่า "ผมคิดว่านักเตะชุดปัจจุบันสามารถประสบความสำเร็จในยุโรปเหมือนที่พวกเราทำได้ในช่วงปลายทศวรรษ 1990 และช่วงต้นทศวรรษ 2000 พวกเขาแข็งแกร่ง เต็มไปด้วยความเชื่อมั่น และพวกเขาก็ยังเป็นแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อครั้งที่แล้วมาหมาดๆ"

"ทุกๆ สถิติมีไว้เพื่อทำลาย ทุกคนต่างคิดในแง่ร้ายกันไปเอง เพราะตอนนี้ยังไม่เคยมีสโมสรไหนคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก  2 ปีติดต่อกัน แต่ผมคิดว่าเราเป็นทีมที่แข็งแกร่งอย่างแท้จริง และยังมีโค้ชชั้นยอดคอยชี้แนะเราอยู่ ความมุ่งมั่นที่จะเป็นแชมป์ยุโรปมันอยู่ใน ดีเอ็นเอ ของสโมสรอยู่แล้ว" ตำนานแข้งทีมชาติสเปน วัย 47 ปี ทิ้งท้าย

 อนึ่ง "ราชันชุดขาว" ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยการเบียดชนะ ชาลเก้ 04 ทีมดังของเยอรมัน ไปด้วยประตูรวม 2 นัด 5-4 เข้าไปพบกับ แอตเลติโก มาดริด ทีมดังร่วมเมืองหลวงแดนกระทิงดุ ซึ่งทั้งคู่เป็นคู่ชิงชนะเลิศเมื่อปีที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »