ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ลีลุยเดี่ยว! ชมอีกทีช็อตลี ทัคลากเลื้อยทะลวงประตูฉลาม

ลีลุยเดี่ยว! ชมอีกทีช็อตลี ทัคลากเลื้อยทะลวงประตูฉลาม

Posted 07/04/2015 by goal.com

 

แฟนคลับสวาทแคทต้องคลิกสำหรับประตูสุดสวยกับการโซโล่เดี่ยวของลี ทัค แข้งซูเปอร์ซับที่ลงมากระซวกหลังฉลามชลก่อนยิงประตูสุดสวย

ควันหลงหลังเกมภูธรบิ๊กแมตช์ระหว่างชลบุรี เอฟซี และนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี มีช็อตประตูสุดสวยให้ได้พูดถึง จากความสามารถเฉพาะตัวของลี ทัค แข้งสำรองของทีมเยือน

ทัพแมวปีศาจเซอร์ไพรส์เจ้าถิ่นด้วยการทำประตูขึ้นนำเร็วในนาทีที่ 5 เท่านั้น จากปริญญา อู่ตะเภา ก่อนที่เจ้าบ้านต้องไล่ตามจากชูเลียโน มิเนโรในอีกครึ่งชั่วโมงต่อมา

แต่เกมในครึ่งหลังกลายเป็นมันระดับ 5 ดาว เมื่อ ลี ทัคกลายเป็นซูเปอร์ซับของแมวปีศาจหลังลากบอลตัดเข้ากลางก่อนซัดด้วยขวาเรียดๆเสียบเสาสองเข้าไปอย่างสวยงามช่วยให้ทีมเยือนขึ้นนำอีกครั้ง ซึ่งเป็นการโซโล่แบบสุดสวยตามคลิป ก่อนที่เจ้าบ้านจะตายยากได้พิภพ อ่อนโม้มาโขกไล่เสมอในนาทีสุดท้ายอีกที จบเกมเสมอกันไป 2-2 แบบสุดมัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บุรีรัมย์มั่นใจอากาศร้อนดับกัมบะได้แน่
    อเล็กซานเดอร์ กามา แม่ทัพใหญ่บุรีรัมย์ ยูไนเต็ดไร้ปัญหาในการจัดทัพพร้อมสมบูรณ์ทุกตำแหน่งลั่นต้องเก็บชัยชนะให้ ได้เท่านั้นเพื่อโอกาสในการผ่านเข้ารอบ ชี้อากาศร้อนจะส่งผลให้ทีมดังจากญี่ปุ่นหมดแรงเร็วกว่าเดิม และจะมีการปรับทัพด้วยการเตรียมส่ง จักรพันธ์ แก้วพรม ลงบัญชาเกม เพื่อป้อนบอลให้กับ ดีโอโก้ หลุยส์ ซานโต กับ จิลแบร์โต้ มาเซน่า ยิงประตู ฝั่ง เคนตะ ฮาเซกาว่า แม่ทัพใหญ่กัมบะ โอซาก้ารับเป็นงานที่ยาก การบุกชนะ "ปราสาทสายฟ้า" แต่มาเพื่อเก็บ 3 คะแนนกลับออกไปเท่านั้น
  • เห็นแวว!ซิโก้บอกกิตติพงษ์มีลุ้นติดธงในอนาคต
    "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย รับ ฝีเท้าของ กิตติพงษ์ วงมา กองหน้าวัย 19 กระรัต ของ ศรีสะเกษ เอฟซี น่าสนใจ หลังจากยิงไป 2 ลูก จาก 2 นัด แม้จะไม่มีชื่อ 30 คนของซีเกมส์ และ 50 คนของโอลิมปิค แต่ถ้ายังรักษาฟอร์มเก่งแบบต่อเนื่อง ประตูสู่ทัพ "ช้างศึก"ก็พร้อมที่จะเปิดกว้างเสมอ และยังไม่ฟันธงว่าจะให้ชุดซีเกมส์เก็บตัวที่ใด เพราะต้องของปรึกษากับ "ฟีฟ่ายี"วรวีร์ มะกูดี ประมุขบอลไทยเสียก่อน
  • ต้องผ่านให้ได้!โรเบิร์ตชี้เทโรสตาร์ทบู่ บททดสอบแข้งทีมชาติ
    ผอ.มังกรไฟชี้ว่าแกนหลักจากทัพช้างศึกต้องพาทีมฝ่าวิกฤติผลงานออกสตาร์ทสุดบู่ไปให้ได้แม้ว่าตนเองจะเห็นใจว่าสภาพร่างกายล้า
  • บิ๊กท็อปชี้อย่าด่วนสรุปตร.ทำเกินกว่าเหตุยิงปืนขึ้นฟ้าระงับแฟนกิเลน
    นายใหญ่สุพรรณบุรีหวังว่าทุกฝ่ายจะไม่ด่วนสรุปว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจยิงปืนขึ้นฟ้าว่าเกินกว่าเหตุ เพราะฝ่ายรักษาความปลอดภัยก็มีผู้บาดเจ็บ 3 ราย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »