ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ต้องผ่านให้ได้!โรเบิร์ตชี้เทโรสตาร์ทบู่ บททดสอบแข้งทีมชาติ

ต้องผ่านให้ได้!โรเบิร์ตชี้เทโรสตาร์ทบู่ บททดสอบแข้งทีมชาติ

Posted 06/04/2015 by goal.com

 

ผอ.มังกรไฟชี้ว่าแกนหลักจากทัพช้างศึกต้องพาทีมฝ่าวิกฤติผลงานออกสตาร์ทสุดบู่ไปให้ได้แม้ว่าตนเองจะเห็นใจว่าสภาพร่างกายล้า

โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้อำนวยการสโสมรบีอีซี เทโรศาสน เชื่อมั่นว่า ลูกทีมของเขาจะกลับมาสู่ฟอร์มการเล่นที่ดีได้อีกครั้ง พร้อมชี้ว่าโปรแกรมทีมชาติสุดหฤโหดส่งผลต่อฟอร์มการเล่นที่เปลี่ยนไป เพราะทีมมีผู้เล่นทีมชาติไทย รวมกันเกือบ 10 คน แต่ทุกคนก็ต้องพาทีมผ่านช่วงเวลายากลำบากนี้ไปได้ซึ่งจะช่วยทำให้พวกเขาเป็นซูเปอร์สตาร์ตัวจริง

แชมป์โตโยต้าลีกคัพ 2014 ภายใต้การคุมทีมของ โบซิดาร์ บันโดวิช เริ่มต้นออกสตาร์ทได้ไม่ดีเท่าที่ควร เพิ่งเก็บได้ 6 คะแนน จาก 6 นัด โดยนัดล่าสุดเพิ่งแพ้ให้กับ แบงค็อก ยูไนเต็ด 1 ต่อ 3 เมื่อวันที่ 4 เมษายน ที่ผ่านมา ที่ไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง ซึ่ง มิสเตอร์ ร็อบ ยอมรับว่าผิดหวัง แต่ก็มีหลายปัจจัยที่ทำให้ฟอร์มการเล่นของทีมไม่เปรี้ยงปร้างเหมือนต้นซีซั่นก่อน

"ผมยอมรับว่า ต้นฤดูกาลนี้เราอาจยังทำผลงานได้ไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง"

"แต่สิ่งต่างๆ เกิดขึ้นจากหลายปัจจัย และคุณต้องยอมรับว่า การที่เรามีนักเตะทีมชาติเกือบ 10 คน แถมเป็นตัวหลักเกือบทั้งหมด มันเท่ากับว่าผู้เล่นเหล่านั้น ต้องลงแข่งขันอีก 1 ทัวร์นาเม้นต์ที่หนักและยาวนานตลอดปี เพ่ิมขึ้นมาอีกรายการหนึ่งเลยทีเดียว"

ร็อบกล่าวต่อ "ผู้เล่นที่โด่งดังเป็นพลุแตกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ทั้ง ชนาธิป, ธนบูรณ์, และ พีระพัฒน์ กำลังเจอกับฤดูกาลที่ยากลำบากที่สุดในชีวิตพวกเขา เพราะการอยู่ในสายตาของผู้คนทั้งในและนอกสนามมากๆ มันทำให้เขาต้องแบกรับความกดดัน..."

"โดยเฉพาะในสนาม พวกเขาต้องเจอกับผู้คนที่จับจ้องจะเอาชนะ และหากสุดท้ายแล้วพวกเขาผ่านจุดนี้ของชีวิตไปได้ พวกเขาจะเป็นซูเปอร์สตาร์ตัวจริง"

"อย่างไรก็ตาม ผมเชื่อมั่นว่าพวกเขาจะผ่านไปได้ และนำทีมกลับมาสู่ฟอร์มการเล่นที่ดีอีกครั้ง" ร็อบ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »