ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » สะเทือนทั้งลีก! บอลตุรกีเลื่อนเตะหลังเหตุยิงรถเฟเนร์บาห์เช

สะเทือนทั้งลีก! บอลตุรกีเลื่อนเตะหลังเหตุยิงรถเฟเนร์บาห์เช

Posted 07/04/2015 by goal.com

 

หลังเหตุการณ์ระทึกขวัญที่รถบัสของทีมดังจากแดนไก่งวง ถูกลอบยิง ส่งผลให้สมาคมฟุตบอลตุรกีประกาศเลื่อนการแข่งขันในสัปดาห์นี้ทั้งหมดไปเรียบ ร้อยแล้ว

สมาคมฟุตบอลของตุรกีประกาศเลื่อนการแข่งขันทั้งฟุตบอลลีกของประเทศและ ฟุตบอลถ้วยในประเทศประจำสัปดาห์นี้เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่เกิดเหตุการณ์รถบัสของทีมเฟเนร์บาห์เช ถูกคนร้ายยิงใส่ด้วยปืนลูกซอง แต่โชคดีที่ไม่มีใครเสียชีวิต

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในคืนวันเสาร์ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งทำให้รถบัสของสโมสรเกือบตกเขา ทว่าโชคดีที่คนขับซึ่งได้รับบาดเจ็บหยุดรถไว้ได้ทันท่วงที

หลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ส่งผลให้เฟเนร์บาห์เชออกแถลงการณ์ทันทีว่าพวกเขาจะไม่ยอมลงแข่งขันตราบเท่า ที่ยังไม่มีการจับกุมผู้ดำเนินการในเรื่องนี้ได้ ขณะที่หลายสโมสรในลีกต่างเรียกร้องให้มีการเลื่อนการแข่งขันออกไปอย่างน้อย หนึ่งสัปดาห์ ซึ่งทางสมาคมฟุตบอลก็ดำเนินการเรื่องนี้ในทันที

"สโมสรในซูเปอร์ลีกขอให้เราเลื่อนการแข่งขันออกไปหนึ่งสัปดาห์ และเราก็ตัดสินใจทำตามข้อเสนอในทันที" ยิลดิริม เดมิโรเรน นายกสมาคมฟุตบอลตุรกีเปิดเผย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เหนือชั้น! บอลการกุศลบราซิลโชว์ตอกส้นสองต่อตุงตาข่าย
    สมกับเป็นบอลการกุศลสไตล์แซมบ้า เมื่อแข้งดังต่างงัดฝีเท้าออกมาโชว์กันอย่างเต็มที่ โดยหนึ่งในนั้นเป็นการเล่นลูกตอกส้นจนนำไปสู่ประตูสุดงาม
  • มั่ว!คาวานี่ปัดข่าวเกาเหลาอิบรา
    นั่งเทียนเขียนทั้งนั้น! เอดินสัน คาวานี่ ศูนย์หน้าจอมแกร่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ออกโรงปัดข่าวที่ปัญหากับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวเตะทีมชาติสวีเดน บอกไม่เป็นจริงแต่อย่างใด แต่ยืนยันไม่แฮปปี้ที่ โลร็องต์ บล็องก์ กุนซือเลือดน้ำหอม มักจับไปเล่นปีกอยู่บ่อยครั้ง พร้อมยันต้องการสมาธิกับการซ้อมและลงโม่แข้งกับต้นสังกัดไปจนจบซีซั่นนี้เท่านั้น
  • ติดใครมาป่าว!อรันโก้กัดคู่แข่งเกมลีกจังโก้
    ไม่รู้ไปติดใครมา! ฮวน อรันโก้ มิดฟิลด์ ติฮัวน่า แอบกัดนักเตะ มอนเตอร์เรย์ ในเกมลีกแดนจังโก้ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่กรรมการไม่ได้ลงโทษอะไร เพราะมองไม่เห็นเหตุการณ์ อย่างไรก็ตามมีสิทธิ์โดนแบนย้อนหลังอยู่ดี
  • อายุเป็นเพียงตัวเลข! คาซูวัย 48 ทุบสถิติแข้งแก่สุดซัลโวประตูเจลีก
    เดินหน้าสร้างสถิติต่อไปได้เรื่อยๆเลยสำหรับหัวหอกระดับตำนานของญี่ปุ่น หลังกลายเป็นผู้เล่นอายุมากที่สุดที่พังตาข่ายได้ในเจลีกด้วยวัย 48 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »