ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รอชม!หงส์เปิดตัวชุดแข่งใหม่ศุกร์นี้

รอชม!หงส์เปิดตัวชุดแข่งใหม่ศุกร์นี้

Posted 08/04/2015 by siamsport

 

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล จะเปิดตัวชุดแข่งตัวใหม่ของพวกเขาในวันศุกร์นี้ โดยมันจะเป็นผลงานของ นิว บาลานซ์ บริษัทผลิตภัณฑ์กีฬายักษ์ใหญ่สัญชาติสหรัฐอเมริกาที่เพิ่งเซ็นสัญญากันไป และจะมีการถ่ายทอดสดผ่านสตรีมด้วย

ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะเปิดตัวชุดแข่งในฤดูกาล 2015-16 ของพวกเขา ในงานอีเวนต์ที่จะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 10 เมษายนนี้ ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี

นี่จะเป็นชุดแข่งตัวแรกของ "หงส์แดง" ภายใต้การทำสัญญามูลค่า 300 ล้านปอนด์ (ประมาณ 15,000 ล้านบาท) กับ นิว บาลานซ์ บริษัทผลิตภัณฑ์กีฬายักษ์ใหญ่สัญชาติสหรัฐอเมริกา ที่มีการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการไปเมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ งานเปิดตัวชุดแข่งป้ายแดงของ ลิเวอร์พูล ในครั้งนี้ จะมี "เดอะ ค็อป" ที่ได้เข้าร่วมงาน 1,000 ราย โดยจะมีขึ้นที่อัฒจันทร์ฝั่ง เซนเทนารี่ สแตนด์ ใน แอนฟิลด์ ซึ่งงานจะเริ่มต้นด้วยการที่ตำนานของทีมมานั่งตอบคำถามแฟนๆ ก่อนที่จะถึงการโชว์เสื้อตัวใหม่ และงานนี้จะมีการถ่ายทอดสดผ่านการสตรีมไปทั่วทั้งโลกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 3แข้งหงส์นัดเย้วคอนเสิร์ตนิคกี้มินาจ
    เวลาพักผ่อน! 3 แข้งแนวรับ ลิเวอร์พูล อาศัยช่วงว่างเว้นจากภารกิจบนผืนสนามหญ้ากับต้นสังกัด ชวนกันดูคอนเสิร์ตป็อบสตาร์สาวคนดังในเมืองลิเวอร์พูล ก่อนมีคิวกลับมาช่วย "หงส์แดง" ทำศึก เอฟเอ คัพ นัดรีเพลย์ กับ แบล็คเบิร์น วันพุธนี้
  • สถิติชี้สิงห์โอกาสสอยแชมป์พรีเมียร์ฯ97.6%
    บริษัทบันทึกสถิติกีฬาดัง ฟันธง เชลซี มีโอกาสใสแจ๋วถึง 97.6 เปอร์เซ็นต์ ในการบรรลุภารกิจคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ ทิ้งห่าง อาร์เซน่อล ที่แซง แมนฯ ซิตี้ ขึ้นเป็นเต็ง 2 แต่ "ปืนใหญ่" ถูกมองว่ามีโอกาสแชมป์แค่ 1.4 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น
  • หงส์สะดุ้ง!ซิซูยันราชันจ้องฉุดสเตอร์ลิงจริง
    ซีเนดีน ซีดาน อดีตดาวดังทีมเรอัล มาดริด ยอมรับราชันชุดขาวกำลังเฝ้าติดตามข่าวความเคลื่อนไหวของ ราฮีม สเตอร์ลิง ดาวเตะทีมลิเวอร์พูล ซึ่งยังไม่คิดต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสร
  • หงส์ถกมอนโตย่าหวังคว้าร่วมทัพซัมเมอร์นี้
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวกำลังเจรจาคว้าตัว มาร์ติน มอนโตย่า กองหลังดาวรุ่ง บาร์เซโลน่า ร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ โดยหวังได้มาแทนที่ เกล็น จอห์นสัน ที่กำลังจะหมดสัญญาในช่วงจบซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »