ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บีร็อดตั้งเป้านำหงส์สอยแชมป์เอฟเอคัพ

บีร็อดตั้งเป้านำหงส์สอยแชมป์เอฟเอคัพ

Posted 08/04/2015 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือคนเก่งของ ลิเวอร์พูล เผยตอนนี้ทุกๆ คนในทัพ "หงส์แดง" ต่างมุ่งมั่นที่จะคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ให้ได้ ระบุการได้โทรฟี่แชมป์จะเป็นการแสดงให้เห็นถึงพัฒนาการของทีมในฤดูกาลนี้ แต่รับการจะทำแบบนั้นได้ต้องผ่านด่าน แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ในเกมนัดรีเพลย์ วันพุธนี้

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่าตนและลูกทีมมีความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าที่จะคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ในฤดูกาลนี้มาประดับถิ่นแอนฟิลด์ ให้ได้

"หงส์แดง" เตรียมบุกเยือน "กุหลาบไฟ" แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ทีมในเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ในเกมเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดรีเพลย์ ที่สนามอีวู้ด พาร์ค ในวันพุธที่ 8 เมษายนนี้ หลังจากที่ทั้งสองทีมเสมอ 0-0 ในบ้านของ ลิเวอร์พูล เกมเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

แม้ว่า ลิเวอร์พูล จะแพ้เกมลีกติดต่อกัน 2 แมตช์ซึ่งทำให้ความหวังติดท็อปโฟร์เลือนลางเต็มที แต่ ร็อดเจอร์ส เชื่อว่าหากจบฤดูกาลนี้ด้วยการคว้าแชมป์ ย่อมแสดงให้เห็นว่าทีมมีพัฒนาการที่ก้าวหน้าขึ้น "มันเป็นสิ่งสำคัญมากๆ ที่คุณต้องกลับมาให้เร็วที่สุดหลังจากที่เพิ่งจะแพ้ กลุ่มนักเตะพร้อมทุ่มเทเพื่อคว้าแชมป์รายการนี้ให้ได้"

"อย่างไรก็ตาม การจะทำแบบนั้นได้คุณต้องผ่านเข้ารอบให้ได้ก่อน และเรารู้ว่า แบล็คเบิร์น คงจะสร้างความยากลำบากให้กับเรา การคว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้จะแสดงให้เห็นว่าเรามีพัฒนาการมากขึ้น การได้เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ และคว้าแชมป์เป็นสิ่งที่เราต้องการ"

"ในส่วนของการแข่งขันเอฟเอ คัพ ซึ่งเป็นโทรฟี่ที่เราต้องเป้าหมายเอาไว้เสมอ เราจะต้องบุกไปที่นั่นพร้อมกับสมาธิ และความมุ่งมั่น เราแทบจะรอที่จะลงเล่นอีกครั้งไม่ไหวแล้วโดยเฉพาะหลังจากสุดสัปดาห์ที่สุดแสนน่าผิดหวัง" อดีตนายใหญ่ สวอนซี ซิตี้ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอชม!หงส์เปิดตัวชุดแข่งใหม่ศุกร์นี้
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล จะเปิดตัวชุดแข่งตัวใหม่ของพวกเขาในวันศุกร์นี้ โดยมันจะเป็นผลงานของ นิว บาลานซ์ บริษัทผลิตภัณฑ์กีฬายักษ์ใหญ่สัญชาติสหรัฐอเมริกาที่เพิ่งเซ็นสัญญากันไป และจะมีการถ่ายทอดสดผ่านสตรีมด้วย
  • 3แข้งหงส์นัดเย้วคอนเสิร์ตนิคกี้มินาจ
    เวลาพักผ่อน! 3 แข้งแนวรับ ลิเวอร์พูล อาศัยช่วงว่างเว้นจากภารกิจบนผืนสนามหญ้ากับต้นสังกัด ชวนกันดูคอนเสิร์ตป็อบสตาร์สาวคนดังในเมืองลิเวอร์พูล ก่อนมีคิวกลับมาช่วย "หงส์แดง" ทำศึก เอฟเอ คัพ นัดรีเพลย์ กับ แบล็คเบิร์น วันพุธนี้
  • สถิติชี้สิงห์โอกาสสอยแชมป์พรีเมียร์ฯ97.6%
    บริษัทบันทึกสถิติกีฬาดัง ฟันธง เชลซี มีโอกาสใสแจ๋วถึง 97.6 เปอร์เซ็นต์ ในการบรรลุภารกิจคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ ทิ้งห่าง อาร์เซน่อล ที่แซง แมนฯ ซิตี้ ขึ้นเป็นเต็ง 2 แต่ "ปืนใหญ่" ถูกมองว่ามีโอกาสแชมป์แค่ 1.4 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น
  • หงส์สะดุ้ง!ซิซูยันราชันจ้องฉุดสเตอร์ลิงจริง
    ซีเนดีน ซีดาน อดีตดาวดังทีมเรอัล มาดริด ยอมรับราชันชุดขาวกำลังเฝ้าติดตามข่าวความเคลื่อนไหวของ ราฮีม สเตอร์ลิง ดาวเตะทีมลิเวอร์พูล ซึ่งยังไม่คิดต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »