ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เสียวซี้ดส์.. "ยิปซี-คีรติ" อวดเซ็กซี่ริมทะเล

เสียวซี้ดส์.. "ยิปซี-คีรติ" อวดเซ็กซี่ริมทะเล

Posted 08/04/2015 by siamdara

 

ทำเอาหนุ่มๆ หวั่นไหวใจระทวยอีกหนึ่งคน สำหรับ “ยิปซี” คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ นักแสดงสาวค่าย “เอ็กแซ็กท์” ที่ไปลั้นลาที่ทะเล ก่อนที่จะไม่พลาดโชว์ส่วนสัดอวดหุ่นสวยๆพร้อมอัพผ่านโซเชียลมาอวดแฟนๆ ได้ตาค้างกัน เห็นแบบนี้เธอก็เซ็กซี่ไม่ใช่เล่นนะจ๊ะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บุ๋ม ฝากบอก กุ๊บกิ๊บ ช่วยชัดเจนจะเลือกคบใคร !?
    ดูท่างานนี้ซุป'ตาร์ตัวแม่เจ้าของฉายาซือเจ๊สั่งลุยอย่าง "บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" จะออกอาการไม่ค่อยปลื้มซะแล้ว หลังมีกระแสข่าวเม้าท์มอยว่านักแสดงสาวอารมณ์ดี "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย" กั๊กสถานะเด็กในสังกัด (ปนัดดา โมเดลลิ่ง) "ชัย สุรชัย รมย์รื่น" ไว้เป็นตัวเลือก แล้วหันมาสนิทชิดเชื้อกับตี๋หน้าหล่อ "บี้ เคพีเอ็น" จนหลายคนถึงกับงงว่าแล้วแบบนี้หนุ่มคนไหนกันแน่ที่เป็นหวานใจตัวจริง !?
  • ถอดจริงเซ็กซี่จริง ‘โม’อวดท็อปเลส
    มาประชันความเซ็กซี่ในช่วงซัมเมอร์อีกราย สำหรับนางร้ายสาวหน้าสวย “โม” อมีนา พินิจ กับการขึ้นปก FHM เป็นครั้ง 2 โดยคราวนี้ สาวโม งัดความเซ็กซี่มาสู้เต็มพิกัด เรียกว่าทำเอาอากาศยิ่งร้อนขึ้นไปอีก กับแฟชั่นบิกินี่ที่มีการโชว์ท็อปเลสอีกด้วย โดยงานนี้เมื่อได้สอบถาม สาวโม-อมีนา เธอก็ได้เปิดใจให้ฟังว่า
  • ลือไป! นี่ไงชุดแต่งงาน "ชมพู่"
    แชร์กันสนั่นโซเชียล ข่าวภาพพรีเวดดิ้งของ ซุปตาร์ว่าที่เจ้าสาว "ชมพู่" อารยา เอ ฮาร์เก็ต หวานใจหนุ่ม "น๊อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ ในอินสตาเเกรม @chominlove ก็ ไม่แพ้ ข่าวพระเอกหนุ่ม "มาริโอ้ เมาเร่อ" ลุ้นจับใบดำ ใบแดง กันในตอนนี้เลย
  • ลุคนี้ "จุ๋ย" โคตรสวยพิฆาต
    มาถ่ายแบบรับซัมเม่อร์ สำหรับ นักแสดงมากฝีมือสาว "จุ๋ย" วรัทยา นิลคูหา ที่พา ทรวดทรง อันบอบบางเพรียวลม มาแต่งชุด มิกซ์ แอนด์ แมตซ์ เดินหาดให้สวยพิฆาตท้าแดด รับลมร้อนริมทะเล ลงนิตยสาร LEMONADE vol. 5 no. 92 April 2015 ที่วางแผงแล้ววันนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »