ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชอร์วู้ดยิงมุกกรณีใส่เสื้อโค้ท

เชอร์วู้ดยิงมุกกรณีใส่เสื้อโค้ท

Posted 09/04/2015 by siamsport

 

ทิม เชอร์วู้ด กุนซือ วิลล่า เล่นมุกกับกรณีที่เขาใส่เสื้อโค้ท ไม่ใช่เสื้อกั๊กแบบตอนคุม สเปอร์ส โดยเผย มันเป็นเพราะร้านค้าของ "สิงห์ผยอง" ไม่มีเสื้อกั๊กขายแล้ว พร้อมลั่น มุ่งมั่นกับการพาทีมรอดจากการตกชั้นอย่างเต็มที่

ทิม เชอร์วู้ด ผู้จัดการทีม แอสตัน วิลล่า สโมสรแกร่งแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เล่นมุกเกี่ยวกับการที่เขาใส่เสื้อโค้ทมาโดยตลอด นับตั้งแต่เข้ารับงานกับ "สิงห์ผยอง" ซึ่งต่างจากสมัยคุม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อย่างสิ้นเชิง

ระหว่างเป็นนายใหญ่ในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน นั้น เชอร์วู้ด เป็นที่ขึ้นชื่อลือชาจากการที่เขามักจะใส่เสื้อกั๊กสีน้ำเงินเข้มเวลาอยู่ที่ข้างสนาม แต่จนถึงตอนนี้เขายังไม่เคยแต่งตัวแบบนั้นในระหว่างการคุม วิลล่า เลย ถึงแม้เสื้อโค้ทของเขาจะดูเหมือนเสื้อกั๊กก็ตาม ซึ่งการที่เขาฉลองประตูที่ทีมทำได้ในเกมลีกนัดที่เสมอกับ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส 3-3 เมื่อวันอังคารที่ 7 เมษายน ที่ผ่านมา ด้วยการเขวี้ยงเสื้อโค้ทลงกับพื้น ทำให้หลายคนเล่นมุกกับการแต่งตัวของเขาอยู่บ้าง

เมื่อถูก บีบีซี สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดีถามว่าทำไมเขาถึงขว้างเสื้อที่ดูเหมือนเสื้อกั๊กของตัวเองลงกับพื้น เชอร์วู้ด ก็ตอบว่า "มันไม่ใช่เสื้อกั๊ก มันเป็นเสื้อโค้ท" และพอถูกถามว่าทำไมเขาถึงใส่เสื้อโค้ท กุนซือชาวอังกฤษก็ตอบแบบมีอารมณ์ขันว่า "พวกเขาไม่มีเสื้อกั๊กขายแล้วน่ะสิ"

 นายใหญ่วัย 46 ปี เสริมว่าเขามุ่งมั่นที่จะพาทีมรอดจากการตกชั้นให้ได้มากๆ "มันโอเคดี ผมมีอารมณ์ร่วม (กับการต่อสู้หนีการตกชั้น) สูงมาก ถ้ามีใครที่รู้สึกอย่างนั้นมากไปกว่าผม พวกเขาก็คงถึงขั้นเจ็บปวดมากอยู่แน่ๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานเพอร์ซี่เนื้อเต้นกลับมาฝึกซ้อมกับผีได้แล้ว
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกจอมเก๋าของ แมนฯ ยูไนเต็ด หัวใจพองโตหลังได้กลับมาลงสนามฝึกซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว ระบุสุดตื่นเต้นที่ได้ลงสนาม และสภาพร่างกายฟิตสมบูรณ์ พร้อมรับกระสันอยากลงล่าประตูให้ทัพ "ผีแดง" เต็มที่แล้ว
  • บีร็อดหวังชนะกุหลาบกระตุ้นฟอร์มหงส์ในลีก
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล รับเกมชนะ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ผ่านเข้าไปเล่นรอบตัดเชือก เอฟเอ คัพ จะช่วยเป็นแรงกระตุ้นให้กับทัพ "เดอะ เร้ดส์" ในการสู้เกมลีกอีกครั้ง หลังช่วงที่ผ่านมาโชว์ฟอร์มได้ย่ำแย่เหลือเกิน
  • อเล็กซิสเชื่อปืนมีดีพอโกยแชมป์หลายรายการ
    อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิง อาร์เซน่อล เชื่อ "ไอ้ปืนใหญ่" มีดีพอที่จะโกยแชมป์มาครองได้เป็นกอบเป็นกำในช่วงไม่กี่ปีต่อจากนี้ พร้อมเผย เจ้าหน้าที่ทุกคนในทีมคอยช่วยเหลือเหล่านักเตะอยู่เสมอ
  • ฉันคิดถึงเธอ! ดิ นาตาเล ยกอเล็กซิสคู่ขาดีสุดตลอดกาลของตน
    หัวหอกจอมเก๋าของอูดิเนเซ เชื่อว่าดาวเตะชาวชิลีคือพาร์ตเนอร์ที่ดีที่สุดนับตั้งแต่ค้าแข้งมาอันโตนิโอ ดิ นาตาเล กองหน้าจอมเก๋าของอูดิเนเซ เชื่อว่า อเล็กซิส ซานเชซ ดาวเตะของอาร์เซนอล คือนักเตะที่ดีที่สุดเขาเคยลงสนามด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »