ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฉันคิดถึงเธอ! ดิ นาตาเล ยกอเล็กซิสคู่ขาดีสุดตลอดกาลของตน

ฉันคิดถึงเธอ! ดิ นาตาเล ยกอเล็กซิสคู่ขาดีสุดตลอดกาลของตน

Posted 09/04/2015 by goal.com

 

หัวหอกจอมเก๋าของอูดิเนเซ เชื่อว่าดาวเตะชาวชิลีคือพาร์ตเนอร์ที่ดีที่สุดนับตั้งแต่ค้าแข้งมา

อันโตนิโอ ดิ นาตาเล กองหน้าจอมเก๋าของอูดิเนเซ เชื่อว่า อเล็กซิส ซานเชซ ดาวเตะของอาร์เซนอล คือนักเตะที่ดีที่สุดเขาเคยลงสนามด้วย

ทั้งสองคนเคยร่วมกันล่าตาข่ายให้กับอูดิเน่ในช่วงปี 2008-2011 ก่อนที่ปีกชาวชิลีจะย้ายไปค้าแข้งกับบาร์เซโลนา

"อเล็กซิสคือคู่หูที่ดีที่สุดของผมในชีวิตการค้าแข้ง ผมเล่นกับนักเตะระดับแชมป์มาเยอะ แต่เขาคือที่สุดและเขาก็พิสูจน์ให้เห็นด้วยการระเบิดฟอร์มให้กับทีมใหญ่ๆอย่างบาร์เซโลนาและอาร์เซนอล" ดิ นาตาเล่ กล่าว

"การเป็นซูเปอร์สตาร์ในทีมเล็กหรือทีมระดับกลาง มันไม่ได้มีความกดดันหรือแย่งตำแหน่งตัวจริง มันง่ายมาก แต่การยืนยันว่าฝีเท้าของคุณมีคุณภาพพอสำหรับทีมใหญ่นั้น ผมคิดว่ามีไม่กี่คนที่ทำสำเร็จ"

"ตอนที่เขากำลังจะย้ายมาร่วมผมรู้แค่ว่าอูดิเนเซได้ซื้่อดาวรุ่งเจ๋งมาจากชิลี เขามีพรสวรรค์ อเล็กซิสมาจากโคเบรลัวและถุูกปล่อยให้โคโล โคโล่และริเวอร์เพลทยืม"

"ตอนที่เขาเป็นดาวรุ่ง เรารู้เลยว่าเขาจะเป็นดาวจรัสแสง แม้เขาจะยังอายุน้อย ผมทึ่งกับความสามารถเฉพาะตัวของเขามาก เขาทำอะไรกับลกบอลได้มากมาย เขาเหมือนนักมายากลมาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยกเครื่อง!เรือเล็งวิลเชียร์,เฮนโด้,ป๊อกบาเสริมทัพ
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีของเมืองผู้ดี ร่างแผนยกเครื่องทีมขนานใหญ่ ตอนจบซีซั่น ด้วยการออกไล่ล่า แจ็ค วิลเชียร์, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ ปอล ป๊อกบา มารวมพลัง ช่วยกันสร้างอนาคตที่ยิ่งใหญ่ในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม
  • ปืนสนดึงอาร์เบลัวเพิ่มเก๋าให้แนวรับ
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซน่อล สนใจดึง อัลบาโร่ อาร์เบลัว กองหลังจอมเก๋า ดีกรีอดีตทีมชาติสเปน ของ เรอัล มาดริด มาร่วมทัพในซัมเมอร์นี้ เพราะค่าตัวจิ๊บๆ โอกาสได้ตัวมีสูง เพราะไม่มีตำแหน่งในทีม แถมเก๋าเกม และเล่นได้หลายตำแหน่ง
  • ฉุดไม่อยู่! สถิติชี้ชัด 'โกเกอแล็ง' กลางรับแกร่งสุดในพรีเมียร์ฯ 2015
    ฮ็อตเกินบรรยาย! เว็บเก็บสถิตินักเตะทุกลีกทั่วโลกระบุกองกลางดาวรุ่งไอ้ปืนใหญ่คือผู้เล่นในตำแหน่งกองกลางตัวรับที่โชว์ฟอร์มเจ๋งที่สุดในลีกสูงสุดผู้ดีปีนี้
  • ชอบไหม?มือดีปล่อยภาพเสื้อทีมเหย้าใหม่ปืน
    มีภาพที่อ้างว่าเป็นชุดเหย้าตัวใหม่ของ อาร์เซน่อล โผล่ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันก่อน โดยพื้นหลักยังเป็นสีแดง แต่มีการใส่สีขาวเข้าไปมากขึ้น แถมเพิ่มสีทองตรงปลายแขนเสื้อด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »