ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฉุดไม่อยู่! สถิติชี้ชัด 'โกเกอแล็ง' กลางรับแกร่งสุดในพรีเมียร์ฯ 2015

ฉุดไม่อยู่! สถิติชี้ชัด 'โกเกอแล็ง' กลางรับแกร่งสุดในพรีเมียร์ฯ 2015

Posted 08/04/2015 by goal.com

 

ฮ็อตเกินบรรยาย! เว็บเก็บสถิตินักเตะทุกลีกทั่วโลกระบุกองกลางดาวรุ่งไอ้ปืนใหญ่คือผู้เล่นในตำแหน่งกองกลางตัวรับที่โชว์ฟอร์มเจ๋งที่สุดในลีกสูงสุดผู้ดีปีนี้

ฟรองซิส โกเกอแล็ง ห้องเครื่องตัวเก่งของ อาร์เซนอล ขึ้นแท่นอันดับหนึ่งกองกลางตัวรับที่โชว์ฟอร์มดีที่สุด ในพรีเมียร์ลีก ประจำปี 2015 เหนือผู้เล่นทีมหัวตารางอย่าง ดาลีย์ บลินด์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เนมานยา มาติช ของ เชลซี ตามการเปิดเผยของ Squawka เว็บเก็บสถิตินักเตะจากลีกต่างๆ ทั่วทุกมุมโลก

มิดฟิลด์ชาวเฟรนซ์วัย 23 กะรัต ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนยึดตัวจริงถาวรของทีมสำเร็จ นับตั้งแต่โดนไอ้ปืนใหญ่เรียกตัวกลับมาจาก ชาร์ลตัน แอธเลติก เมื่อเดือนธันวาคม ทั้งที่ก่อนหน้านี้เขาทำท่าจะหมดอนาคตกับต้นสังกัดแล้ว หลังมีโอกาสลงเล่นเพียง 9 เกม ตลอด 5 ปีที่ผ่านมา

โดยก่อนหน้านี้ ดาวเตะเลือดน้ำหอมของเดอะกันเนอร์ส สร้างสถิติให้กับตัวเองมาโดยตลอด อาทิ เป็นผู้เล่นที่ตัดบอลได้มากสุดใน 5 ลีกใหญ่ของยุโรป ที่จำนวน 26 ครั้ง อีกทั้งเจ้าตัวยังเป็นเจ้าของสถิติเอาชนะในการเข้าปะทะแย่งบอลกับคู่แข่งมากที่สุดในลีก ด้วยจำนวน 20 ครัั้งอีกด้วย จากการเปิดเผยของ Opta

ล่าสุด โกเกอแล็ง ยังคงเดินหน้าทำลายสถิติต่อเนื่อง ด้วยการกลายเป็นมิดฟิลด์ตัวตัดเกมทีโชว์ฟอร์มดีที่สุดในลีก นับตั้งวันที่ 1 มกราคมที่ผ่านมา หลังทำลายจังหวะการครองบอลของคู่แข่งได้ถึง 48 ครั้ง, บล็อกลูกยิง 5 ครั้ง และเคลียร์บอลสำเร็จ 52 ครั้ง จากการลงสนามทั้งหมด 12 นัดในปีนี้

ส่วนอันดับสองตกเป็นของ ชีคคู คูยาเต้ ห้องเครื่อง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มีสถิติทำลายจังหวะการครองบอลของคู่แข่ง 27 ครั้ง, บล็อก 6 ครั้ง และเคลียร์บอลสำเร็จ 59 ครั้ง ในขณะที่ บลินด์ มิดฟิลด์ฟอร์มแรงอีกคนของปีศาจแดง ตามมาอยู่ในอันดับที่ 7 ด้วยสถิติทำลายจังหวะคู่แข่ง 45 ครั้ง และเคลียร์บอลสำเร็จ 20 ครั้ง ด้านตัวรับของทีมจ่าฝูงอย่าง มาติช ที่ฟอร์มไม่เปรี้ยงปร้างเหมือนช่วงต้นฤดูกาล รั้งอันดับ 12 มีสถิติทำลายจังหวะ 19 ครั้ง, บล็อก 2 ครั้ง และเคลียร์บอลสำเร็จ 33 ครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ริเบรี่จวกฟานกัลนิสัยแย่สมัยคุมพี่เสือ
    ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกจอมเก๋า บาเยิร์น มิวนิค เปิดใจความสัมพันธ์ของตนกับ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด สมัยที่ยังร่วมงานกันในทัพ "เสือใต้" นั้นสุดเลวร้าย จวกนายใหญ่เลือดดัตช์เป็นตัวร้ายอย่างแท้จริง
  • บีร็อดตั้งเป้านำหงส์สอยแชมป์เอฟเอคัพ
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือคนเก่งของ ลิเวอร์พูล เผยตอนนี้ทุกๆ คนในทัพ "หงส์แดง" ต่างมุ่งมั่นที่จะคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ให้ได้ ระบุการได้โทรฟี่แชมป์จะเป็นการแสดงให้เห็นถึงพัฒนาการของทีมในฤดูกาลนี้ แต่รับการจะทำแบบนั้นได้ต้องผ่านด่าน แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ในเกมนัดรีเพลย์ วันพุธนี้
  • เอร์เรร่าเผยสุดโชคดีได้เล่นให้ผี
    อันเดร์ เอร์เรร่า กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดใจ รู้สึกว่าตัวเองโชคดีสุดๆ ที่ได้มาอยู่กับทีม ระบุ ไม่เคยกังขาถึงอนาคตของตัวเองช่วงที่ตกเป็นตัวสำรองเลย พร้อมหวังว่าจะได้เล่นให้ "ปีศาจแดง" ไปอีกนาน
  • ชอบไหม?มือดีปล่อยภาพเสื้อทีมเหย้าใหม่ปืน
    มีภาพที่อ้างว่าเป็นชุดเหย้าตัวใหม่ของ อาร์เซน่อล โผล่ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันก่อน โดยพื้นหลักยังเป็นสีแดง แต่มีการใส่สีขาวเข้าไปมากขึ้น แถมเพิ่มสีทองตรงปลายแขนเสื้อด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »