ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอร์เรร่าเผยสุดโชคดีได้เล่นให้ผี

เอร์เรร่าเผยสุดโชคดีได้เล่นให้ผี

Posted 08/04/2015 by siamsport

 

อันเดร์ เอร์เรร่า กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดใจ รู้สึกว่าตัวเองโชคดีสุดๆ ที่ได้มาอยู่กับทีม ระบุ ไม่เคยกังขาถึงอนาคตของตัวเองช่วงที่ตกเป็นตัวสำรองเลย พร้อมหวังว่าจะได้เล่นให้ "ปีศาจแดง" ไปอีกนาน

อันเดร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าเขารู้สึกโชคดีมากๆ ที่ได้มาอยู่กับ "ปีศาจแดง" พร้อมบอกว่าเขาไม่เคยสงสัยถึงอนาคตของตัวเองกับทีมเลยแม้แต่นิดเดียวในช่วงที่ตกเป็นตัวสำรอง

เอร์เรร่า กลายเป็นหนึ่งในนักเตะของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล โดยเขาลงเป็นตัวจริงให้ทีมใน 8 เกมหลังสุดจากทุกรายการ และในช่วงนั้นก็ทำได้ 4 ประตูด้วย ซึ่งถือเป็นสถานการณ์ต่างจากก่อนหน้านี้อย่างสิ้นเชิงที่เขาเจอปัญหาในการแย่งตำแหน่งตัวจริงของทีม

อดีตดาวเตะ แอธเลติก บิลเบา เผยว่า "ผมมีความสุขมากๆ แม้แต่ตอนที่ไม่ได้เล่นผมก็ยังมีความสุข ผมได้อยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมรู้สึกโชคดีสุดๆ ที่ได้มาอยู่ที่นี่ ผู้จัดการทีม (หลุยส์ ฟาน กัล) ต้องตัดสินใจว่าใครจะได้ลงเล่น หรือใครจะไม่ได้ลงเล่น แต่เราต้องเคารพการตัดสินใจของเขาตลอดเวลา ผู้จัดการทีมต้องการสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อทีม, สิ่งที่ดีที่สุดเพื่อเรา และเราต้องทำตามเขาทุกเมื่อ"

"ตอนที่ผมเซ็นสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมคิดถึงผู้เล่นอย่าง ไมเคิ่ล คาร์ริค, เวย์น รูนี่ย์, อันโตนิโอ วาเลนเซีย, ราฟาเอล ดา ซิลวา และ ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ ด้วย ถึงแม้ตอนนี้เขาจะไม่อยู่ที่นี่แล้วก็ตาม คนเหล่านี้เล่นให้ ยูไนเต็ด เป็นเวลานาน"

"ความฝันของผมคือการอยู่ที่นี่เป็นเวลานาน เพราะผมอยู่กับทีมที่เหมาะสม, กับลีกที่ใช่ และในประเทศที่เหมาะสม ผมรู้สึกมีความสุขมากๆ และอยากอยู่กับสโมสรไปอีกหลายปี ผมรู้สึกว่าตัวเองปรับตัวเข้ากับลีกนี้ และประเทศนี้ได้อย่างรวดเร็ว เพราะตอนนี้ผมรู้สึกสะดวกสบายมากๆ กับที่นี่ ผมคิดว่า (ทุกคนที่) แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วยเหลือกันและกันเพื่อปรับตัว และให้รู้สึกเหมือนกับว่าเราอยู่ที่บ้านอยู่เสมอ ผมรู้สึกดีกับ ยูไนเต็ด และผมหวังว่าจะอยู่ที่นี่เป็นเวลานาน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สถิติชี้สิงห์โอกาสสอยแชมป์พรีเมียร์ฯ97.6%
    บริษัทบันทึกสถิติกีฬาดัง ฟันธง เชลซี มีโอกาสใสแจ๋วถึง 97.6 เปอร์เซ็นต์ ในการบรรลุภารกิจคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ ทิ้งห่าง อาร์เซน่อล ที่แซง แมนฯ ซิตี้ ขึ้นเป็นเต็ง 2 แต่ "ปืนใหญ่" ถูกมองว่ามีโอกาสแชมป์แค่ 1.4 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น
  • มิรันด้าบอกรู้ดีข่าวผี-เรือใบสนใจเซ็นสัญญา
    ชูเอา มิรันด้า กองหลังจอมแกร่งของ แอตเลติโก มาดริด ยืนยัน รู้ข่าวว่า ตัวเองได้รับความสนใจจากหลายทีม รวมถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และมองบวกอย่างมีความสุข เพราะแสดงว่าตัวเองเล่นดี เลยเนื้อหอม
  • ไม่ต่อสัญญา!ผีเล็งขายอาร์วีพีซื้อคาวานี่แทน
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกเลือดดัตช์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด งานเข้า โดนลือว่าอาจถูกขายทิ้ง หากมีทีมใดยื่นข้อเสนอที่น่าพอใจเข้ามา หลังจากอายุ 31 ปี มีปัญหาบาดเจ็บออดๆ แอดๆ และเหลือสัญญาปีเดียว ไม่น่าจะมีการขยายเพิ่มเติม คาด หลุยส์ ฟาน กัล เล็งไปสอย เอดินสัน คาวานี่ มาแทน
  • บัลเดสเจ๋ง!ให้ชุดแข่งเด็กหลังโดนบอลอัดหน้า
    บิคตอร์ บัลเดส นายด่าน แมนฯ ยูไนเต็ด โชว์ให้เห็นว่าเอาใจใส่แฟนบอลสุดๆ เมื่อเขามอบชุดแข่งของตัวเองให้แฟนบอลหนูน้อยรายหนึ่งเพื่อเป็นการปลอบใจ หลังจากที่เด็กคนนั้นโดนลูกยิงในช่วงอบอุ่นร่างกายของ เวย์น รูนี่ย์ พุ่งเข้าใส่เต็มหน้า ช่วงก่อนเกมที่ "ปีศาจแดง" จะชนะ วิลล่า 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำเอาแฟนบอลปรบมือกันดังสนั่นเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »