ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ต่อสัญญา!ผีเล็งขายอาร์วีพีซื้อคาวานี่แทน

ไม่ต่อสัญญา!ผีเล็งขายอาร์วีพีซื้อคาวานี่แทน

Posted 07/04/2015 by siamsport

 

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกเลือดดัตช์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด งานเข้า โดนลือว่าอาจถูกขายทิ้ง หากมีทีมใดยื่นข้อเสนอที่น่าพอใจเข้ามา หลังจากอายุ 31 ปี มีปัญหาบาดเจ็บออดๆ แอดๆ และเหลือสัญญาปีเดียว ไม่น่าจะมีการขยายเพิ่มเติม คาด หลุยส์ ฟาน กัล เล็งไปสอย เอดินสัน คาวานี่ มาแทน

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดนลือว่าเป็นหนึ่งในนักเตะที่จะโดนโละออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ เพื่อเปิดทางให้แข้งใหม่ย้ายมาแทน ซึ่งรายที่ถูกอ้างถึงที่สุดคือ เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกอุรุกวัย ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ คาดหมายว่าจะมีการยกเครื่องทีมอีกรอบในซัมเมอร์นี้ และแนวรุกก็น่าจะมีการปรับเปลี่ยน นอกจาก เวย์น รูนี่ย์ แล้ว ราดาเมล ฟัลเกา ยังไม่ชัวร์ว่าจะถูกซื้อถาวรหรือไม่ ขณะที่ ฟาน เพอร์ซี่ แม้เป็นกัปตันทีมชาติฮอลแลนด์ ชุดอันดับสาม ฟุตบอลโลก 2014 แต่โดนลือว่า ฟาน กัล พร้อมรับฟังข้อเสนอของทีมที่สนใจจะซื้อหัวหอกวัย 31 ปีไปร่วมทัพ

ฟาน เพอร์ซี่ เหลือสัญญาปีเดียว ตั้งแต่ย้ายมาจาก อาร์เซน่อล และ ยูไนเต็ด ไม่น่าจะต่อสัญญาใหม่กับเขา ซึ่งถ้าหากเป็นเช่นนั้นก็มีแนวโน้มว่า ทีมจะมีการขายเขาออกไปในช่วงซัมเมอร์เลย เพื่อลดความเสี่ยงที่จะเสียตัวแบบฟรีๆ แล้วจากนั้น ฟาน กัล ถูกลือว่าจะเอาเงินไปสมทบทุนซื้อ เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าเปแอสเช ซึ่งแม้ปากบอกว่ามีความสุข ไม่คิดย้ายทีม แต่ก็มีข่าวลือย้ายสังกัดออกมาเป็นระยะ   

ทั้งนี้ ฟาน เพอร์ซี่ ปัจจุบันเจ็บข้อเท้า ทำให้ทำผลงานไม่ได้ดั่งใจ เหมือนที่ทำได้ในปีแรกที่ซัดไป 30 ลูก ช่วย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน คว้าแชมป์ลีกสมัยที่ 13 ก่อนอำลาสังเวียน และทำให้ ฟาน เพอร์ซี่ ต้องผจญวิบากเวรกับ เดวิด มอยส์ กุนซือชาวสกอตต์ แต่แม้ทีมจบอันดับ 7 เขาก็ยิงได้ 18 ลูก ส่วนปีนี้ยิงไป 10 ลูก แต่ทีม "ปีศาจแดง" ยังประคองผลงานดีต่อเนื่อง ล่าสุดชนะ 5 นัดรวด และรั้งอันดับ 3 อยู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บัลเดสเจ๋ง!ให้ชุดแข่งเด็กหลังโดนบอลอัดหน้า
    บิคตอร์ บัลเดส นายด่าน แมนฯ ยูไนเต็ด โชว์ให้เห็นว่าเอาใจใส่แฟนบอลสุดๆ เมื่อเขามอบชุดแข่งของตัวเองให้แฟนบอลหนูน้อยรายหนึ่งเพื่อเป็นการปลอบใจ หลังจากที่เด็กคนนั้นโดนลูกยิงในช่วงอบอุ่นร่างกายของ เวย์น รูนี่ย์ พุ่งเข้าใส่เต็มหน้า ช่วงก่อนเกมที่ "ปีศาจแดง" จะชนะ วิลล่า 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำเอาแฟนบอลปรบมือกันดังสนั่นเลยทีเดียว
  • ก่อนปะทะกัน!ฟานกัลเชื่อเรือแอบหวั่นฟอร์มผี
    หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ "ปีศาจแดง" ชี้ความมั่นใจของลูกทีมกำลังสูงลิบและกำลังประสานงานกันได้อย่างลงล็อกสุดๆ เชื่อในเกมเปิดบ้านพบ แมนฯ ซิตี้ วันอาทิตย์นี้ ทีมคู่แข่งมีแอบแข้งขาสั่นชัวร์ หลังเห็นฟอร์มอันดุดันของทีมตนในระยะหลัง
  • มาต้าเตือนผีต้องระวังแนวรุกเรือใบ
    ฆวน มาต้า กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงเตือนเพื่อนร่วมทีมว่าต้องระวังแนวรุกอันจัดจ้านของ แมนฯ ซิตี้ ให้ดีๆ ก่อนหน้าที่ทั้ง 2 ทีมจะดวลกันในวันอาทิตย์นี้ พร้อมชี้ชัยชนะเหนือ "เรือใบสีฟ้า" อาจเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ ต่อการแย่งตำแหน่งในท็อปโฟร์
  • ลือ!หงส์เปิดฉากเจรจาหวังดึงฟัลเการ่วมทัพ
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวกำลังเจรจายืมตัว ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้ามาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ หลัง "หงส์แดง" จำเป็นต้องออกหาดาวยิงรายใหม่แทนที่ มาริโอ บาโลเตลลี่ ที่เล่นไม่ออก แต่ก็ต้องแย่งกับบรรดาสโมสรในอิตาลีที่สนใจแข้งโคลอมเบีย ด้วยเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »