ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ก่อนปะทะกัน!ฟานกัลเชื่อเรือแอบหวั่นฟอร์มผี

ก่อนปะทะกัน!ฟานกัลเชื่อเรือแอบหวั่นฟอร์มผี

Posted 07/04/2015 by siamsport

 

หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ "ปีศาจแดง" ชี้ความมั่นใจของลูกทีมกำลังสูงลิบและกำลังประสานงานกันได้อย่างลงล็อกสุดๆ เชื่อในเกมเปิดบ้านพบ แมนฯ ซิตี้ วันอาทิตย์นี้ ทีมคู่แข่งมีแอบแข้งขาสั่นชัวร์ หลังเห็นฟอร์มอันดุดันของทีมตนในระยะหลัง

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมคู่แค้นร่วมเมือง จะต้องรู้สึกหวาดหวั่นกับฟอร์มการเล่นของ "ปีศาจแดง" ก่อนทั้งสองสโมสรมีคิวเผชิญหน้ากันในเกมลีกนัด "แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้" ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอาทิตย์ที่ 12 เม.ย.นี้

กุนซือชาวฮอลแลนด์ ที่นำ "เร้ด เดวิลส์" เก็บชัยชนะในลีกตลอด 5 นัดหลัง กล่าวว่า "แน่นอนฟอร์มการเล่นจะส่งผลส่วนหนึ่งต่อสปิริตของคู่แข่งของเราและนักเตะของเราด้วย เรามีความมั่นใจมากขึ้นในตอนนี้และเมื่อพวกเขาทำแต้มหลุดมือ เมื่อนั้นมันจะรบกวนความคิดของพวกเขา บางทีมันอาจส่งผลกระทบ แต่เรื่องนั้นจะต้องพึ่งพาความสามารถเฉพาะตัวของนักเตะแต่ละคน และผมไม่รู้จักผู้เล่นแต่ละคนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มากเท่าใดนัก แต่เราเปี่ยมล้นไปด้วยความเชื่อมั่นและเราพลาดท่าในบ้านเพียงไม่กี่นัดเท่านั้น"

แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ "เรือใบสีฟ้า" ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 3 นัดหลังสุด โดยโดนยิงไปถึง 11 ประตู รวมทั้งยังบุกไปแพ้ที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม 0-1 เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมาอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม ฟาน กัล กล่าวว่า "มันเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกทีมแล้ว ผมเชื่อเช่นนั้น มีอะไรหลายอย่างในช่วงเริ่มต้นของความคืบหน้าและตอนนี้เราอยู่ในช่วงท้ายของกระบวนการความคืบหน้า ตอนนี้เราได้พัฒนาทีมขึ้นแล้ว ผมยังคิดด้วยว่าความมั่นใจของนักเตะของเรากำลังสูงลิบในเวลานี้ แต่ฟอร์มการเล่นของเราก็ยังแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนแล้วว่ามันไม่ใช่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมเดิมอีกแล้ว"  

 ปัจจุบัน แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ในอันดับ 3 ของตาราง โดยมี 62 คะแนน หลังจากลงสนามไปแล้ว 31 นัด นำ แมนฯ ซิตี้ ที่ลงสนามน้อยกว่า 1 นัด อยู่เพียงคะแนนเดียวเท่านั้น 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาต้าเตือนผีต้องระวังแนวรุกเรือใบ
    ฆวน มาต้า กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงเตือนเพื่อนร่วมทีมว่าต้องระวังแนวรุกอันจัดจ้านของ แมนฯ ซิตี้ ให้ดีๆ ก่อนหน้าที่ทั้ง 2 ทีมจะดวลกันในวันอาทิตย์นี้ พร้อมชี้ชัยชนะเหนือ "เรือใบสีฟ้า" อาจเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ ต่อการแย่งตำแหน่งในท็อปโฟร์
  • ลือ!หงส์เปิดฉากเจรจาหวังดึงฟัลเการ่วมทัพ
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวกำลังเจรจายืมตัว ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้ามาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ หลัง "หงส์แดง" จำเป็นต้องออกหาดาวยิงรายใหม่แทนที่ มาริโอ บาโลเตลลี่ ที่เล่นไม่ออก แต่ก็ต้องแย่งกับบรรดาสโมสรในอิตาลีที่สนใจแข้งโคลอมเบีย ด้วยเช่นกัน
  • รอมานาน! ฟานกัลเผยเหตุจูบเอร์เรราตอนพักครึ่ง
    เทรนเนอร์ชาวดัตช์เผยสาเหตุจูบมิดฟิลด์ชาวสแปนิชตอนพักครึ่งเกมเปิดรังดับสิงห์ผงาด 3-1หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมจอมเฮี้ยบของแมนฯ ยูฯ เผยว่า เขาจูบ อันเดร เอร์เรรา ช่วงพักครึ่งในระหว่างเกมที่ทีมเปิดบ้านเอาชนะ แอสตัน วิลลา 3-1 ในเศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • ปูด!เคดิร่าพร้อมซบผีถ้าได้ค่าจ้าง200,000ป.
    สื่อกระพือข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมกระชาก ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ให้มาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทรฟ์ฟอร์ด หลังจบซีซั่น แต่มีข้อแม้ว่าแข้งเบียร์จะเซ็นย้ายไปอยู่เมืองผู้ดี หาก "ปีศาจแดง" พร้อมทุ่มค่าเหนื่อยมหาศาลถึงสัปดาห์ละ 200,000 ปอนด์ เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »