ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาต้าเตือนผีต้องระวังแนวรุกเรือใบ

มาต้าเตือนผีต้องระวังแนวรุกเรือใบ

Posted 07/04/2015 by siamsport

 

ฆวน มาต้า กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงเตือนเพื่อนร่วมทีมว่าต้องระวังแนวรุกอันจัดจ้านของ แมนฯ ซิตี้ ให้ดีๆ ก่อนหน้าที่ทั้ง 2 ทีมจะดวลกันในวันอาทิตย์นี้ พร้อมชี้ชัยชนะเหนือ "เรือใบสีฟ้า" อาจเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ ต่อการแย่งตำแหน่งในท็อปโฟร์

ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ชาวสแปนิชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า ทีมของตนต้องเล่นอย่างระมัดระวังในเกมลีกนัดดาร์บี้แมตช์แห่งเมืองแมนเชสเตอร์ ที่พวกเขามีคิวเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันอาทิตย์ที่ 12 เมษายนนี้ เพราะแนวรุกของ "เรือใบสีฟ้า" มีความน่ากลัวมากๆ

"ปีศาจแดง" กำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม โดยเอาชนะในลีกมาได้ 5 นัดติดต่อกันแล้ว แถมมีผลงานที่ดีเวลาเจอทีมใน 5 อันดับแรกของตารางคะแนนอีกต่างหาก (ประกอบด้วย เชลซี, แมนฯ ซิตี้, อาร์เซน่อล, แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล) เมื่อพวกเขาเก็บได้ถึง 10 คะแนน จากทั้งหมด 5 นัดที่เจอกับทีมในกลุ่มดังกล่าวในเกมลีก แบ่งเป็นชนะ 3 เสมอ 1 และแพ้ 1

"ทีมของเรากำลังพัฒนา นี่เป็นชัยชนะใน พรีเมียร์ชิพ นัดที่ 5 ติดต่อกันของเรา และเราอยากให้มันดำเนินต่อไป การชนะเกมดาร์บี้แมตช์กับ ซิตี้ ในวันอาทิตย์นี้อาจเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ สำหรับการต่อสู้แย่งตำแหน่งใน 4 อันดับแรก ดาร์บี้แมตช์เป็นเกมที่พิเศษเสมอ และเราต้องระวังผู้เล่นแนวรุกของ ซิตี้ ให้ดี เพราะพวกเขาสามารถทำให้ทีมชนะได้ด้วยการเล่นเพียงครั้งเดียว" แข้งวัย 26 ปี เขียนผ่านบล็อกของเขา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!หงส์เปิดฉากเจรจาหวังดึงฟัลเการ่วมทัพ
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวกำลังเจรจายืมตัว ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้ามาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ หลัง "หงส์แดง" จำเป็นต้องออกหาดาวยิงรายใหม่แทนที่ มาริโอ บาโลเตลลี่ ที่เล่นไม่ออก แต่ก็ต้องแย่งกับบรรดาสโมสรในอิตาลีที่สนใจแข้งโคลอมเบีย ด้วยเช่นกัน
  • รอมานาน! ฟานกัลเผยเหตุจูบเอร์เรราตอนพักครึ่ง
    เทรนเนอร์ชาวดัตช์เผยสาเหตุจูบมิดฟิลด์ชาวสแปนิชตอนพักครึ่งเกมเปิดรังดับสิงห์ผงาด 3-1หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมจอมเฮี้ยบของแมนฯ ยูฯ เผยว่า เขาจูบ อันเดร เอร์เรรา ช่วงพักครึ่งในระหว่างเกมที่ทีมเปิดบ้านเอาชนะ แอสตัน วิลลา 3-1 ในเศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • ปูด!เคดิร่าพร้อมซบผีถ้าได้ค่าจ้าง200,000ป.
    สื่อกระพือข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมกระชาก ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ให้มาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทรฟ์ฟอร์ด หลังจบซีซั่น แต่มีข้อแม้ว่าแข้งเบียร์จะเซ็นย้ายไปอยู่เมืองผู้ดี หาก "ปีศาจแดง" พร้อมทุ่มค่าเหนื่อยมหาศาลถึงสัปดาห์ละ 200,000 ปอนด์ เลยทีเดียว
  • ฟานกัลปลื้ม!แกรี่เนวิลล์เปลี่ยนแนวหันมาชม
    หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่จอมเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับ ดีใจที่ แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแข้ง "เร้ด เดวิลส์" เอ่ยปากชมฟอร์มการเล่นสุดแจ่มของ "ปีศาจแดง" ในช่วงที่ผ่านมา เพราะว่าแฟนบอลชอบฟังความเห็นของตำนาน จึงส่งผลให้เกิดบรรยากาศที่ดีในทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »