ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานกัลปลื้ม!แกรี่เนวิลล์เปลี่ยนแนวหันมาชม

ฟานกัลปลื้ม!แกรี่เนวิลล์เปลี่ยนแนวหันมาชม

Posted 05/04/2015 by siamsport

 

หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่จอมเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับ ดีใจที่ แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแข้ง "เร้ด เดวิลส์" เอ่ยปากชมฟอร์มการเล่นสุดแจ่มของ "ปีศาจแดง" ในช่วงที่ผ่านมา เพราะว่าแฟนบอลชอบฟังความเห็นของตำนาน จึงส่งผลให้เกิดบรรยากาศที่ดีในทีม

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า ตนรู้สึกยินดีที่ได้รับคำชมจากตำนานผู้เล่นหลายๆ ราย รวมถึง แกรี่ เนวิลล์ อดีตแบ็กขวา "ปีศาจแดง" เกี่ยวกับผลงานที่ยอดเยี่ยมของทีมในระยะหลังๆ และเชื่อว่าจะเป็นเรื่องที่ดีสำหรับเหล่าแฟนบอล และนักเตะหลายๆ คนด้วย

 ตลอดหลายสัปดาห์มานี้ ดูเหมือน ฟาน กัล สามารถหาแผนการเล่นทีดี่ที่สุดกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้แล้ว และพวกเขาก็โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอด ด้วยการถล่ม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 3-0 และเฉือน ลิเวอร์พูล 2-1 จนล่าสุดก็ชนะ แอสตัน วิลล่า 3-1 และจากผลงานดังกล่าว ทำให้ได้รับคำชมจากเหล่ากูรูหลายๆ คน รวมทั้ง เนวิลล์ผู้พี่ ที่ปัจจุบันเป็นนักวิเคราะห์เกมการแข่งขันของ สกาย สปอร์ตส์ สื่อชื่อก้องแห่งเกาะอังกฤษ ด้วย

อดีตกุนซือ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม กับ บาร์เซโลน่า วัย 63 ปี กล่าวว่า "ความคิดเห็นของนักเตะตำนานเป็นเรื่องสำคัญอยู่เสมอ เพราะว่าพวกเขามีแฟนบอลจำนวนมาก และแฟนบอลก็ชอบฟังตำนาน นี่จึงเป็นเรื่องดีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, นักเตะ และผู้จัดการทีมด้วย เมื่อตำนานออกมาพูดแบบนี้ ผมคิดว่าถ้าเป็น (เซอร์ อเล็กซ์) เฟอร์กูสัน พูด ผมจะภูมิใจมากกว่านี้ เพราะเขาสามารถตัดสินในฐานะผู้จัดการทีมได้ดีกว่าอดีตนักเตะว่าเรื่องความสำเร็จในแต่ละเกมมันเป็นยังไง"

ปัจจุบัน "เร้ด เดวิลส์" ที่เพิ่งเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ถล่ม แอสตัน วิลล่า 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 4 เมษายน ที่ผ่านมา รั้งอันดับ 3 ชั่วคราว มี 62 คะแนน จาก 31 นัด ตามหลัง อันดับ 2 อาร์เซน่อล ที่ลงเล่นเท่ากัน 1 แต้ม และนำ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อันดับ 4 ที่ยังเล่นน้อยกว่า 1 เกม อยู่ 1 คะแนน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จริงรึ!ผีล่อใจเคดิร่ายื่นค่าเหนื่อยวีคละ2แสนปอนด์
    "เดลี่ สตาร์" สื่อแดนผู้ดี อ้าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเสือปืนไว จัดการยื่นข้อเสนอเป็นค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 2 แสนปอนด์ (ราว 9.4 ล้านบาท) เพื่อมัดใจ ซามี่ เคดิร่า จอมทัพทีมชาติเยอรมัน ของ เรอัล มาดริด ให้ยอมย้ายมาร่วมทัพในฤดูกาลหน้า เรียบร้อยแล้ว
  • ลือรายวัน!ราชันเตรียมทุ่ม32ลป.สอยฟัลเกา
    เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวเตรียมสร้างเซอร์ไพรส์ทุ่มเงิน 32 ล้านปอนด์ เพื่อดึง ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกโคลอมเบีย ของ อาแอส โมนาโก มาเสริมคมในซัมเมอร์นี้ หลังมีแนวโน้มสูงว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ยืมแข้งวัย 29 ปี มาใช้งานในซีซั่นนี้ จะไม่เซ็นสัญญากับเขาแบบถาวร
  • เอร์เรร่าปลื้มยิงเบิ้ลครั้งแรกในชีวิตค้าแข้ง
    อันเดร เอร์เรร่า ห้องเครื่องฟอร์มแกร่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปลื้มสุดๆ ยิงเบิ้ลครั้งแรกในชีวิต ช่วยทีมเปืเปิดบ้านถล่ม แอสตัน วิลล่า สบายๆ 3-1 คว้า 3 แต้ม แซงหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปนั่งกินลมที่อันดับ 3 แบบชั่วคราว ตั้งเป้าสานต่อผลงานเยี่ยมแบบนี้ต่อไป พร้อมโวลั่น มั่นใจเต็มที่แล้วสำหรับเกมดาร์บี้แมตช์ผ่าเมือง นัดหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »