ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลือรายวัน!ราชันเตรียมทุ่ม32ลป.สอยฟัลเกา

ลือรายวัน!ราชันเตรียมทุ่ม32ลป.สอยฟัลเกา

Posted 05/04/2015 by siamsport

 

เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวเตรียมสร้างเซอร์ไพรส์ทุ่มเงิน 32 ล้านปอนด์ เพื่อดึง ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกโคลอมเบีย ของ อาแอส โมนาโก มาเสริมคมในซัมเมอร์นี้ หลังมีแนวโน้มสูงว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ยืมแข้งวัย 29 ปี มาใช้งานในซีซั่นนี้ จะไม่เซ็นสัญญากับเขาแบบถาวร

เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่จากศึก ลาลีกา สเปน กำลังเล็งคว้าตัว ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอก อาแอส โมนาโก ทีมดัง ลีกเอิง ฝรั่งเศส ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังใช้งานในรูปแบบยืมตัว มาเสริมแกร่งในช่วงซัมเมอร์นี้

สื่อในแดนกระทิง เผยว่า คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์  "ราชันชุดขาว" ต้องการที่จะดึงดาวยิงทีมชาติโคลอมเบีย ที่เคยเล่นให้ แอตเลติโก มาดริด กลับมาอยู่ในเมืองหลวงของสเปนอีกครั้ง พร้อมกับเตรียมตัวปล่อย ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หัวหอกเม็กซิกัน กลับไปอยู่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อหมดสัญญายืมตัวตอนจบซีซั่นปัจจุบัน

ขณะเดียวกันเป็นที่เชื่อว่า หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ "ปีศาจแดง" ไม่มีความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ ฟัลเกา แบบถาวรเช่นกัน โดยมีรายงานว่า เอดิสัน คาวานี่ ดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมแชมป์แดนน้ำหอม และ เปาโล ดิบาล่า กองหน้าดาวโรจน์ ปาแลร์โม่ ทีมดังจากศึกกัลโช่ เซเรีย อา เป็นเป้าหมายใหม่ของกุนซือดัตช์

ทั้งนี้ ฟัลเกา เกือบที่จะย้ายมาเล่นในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก่อนที่เขาจะเลือกไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด แทน และมีรายงานว่ายอดทีมจากแดนกระทิง จะยินจ่ายเงินให้ โมนาโก ถึง 32 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,600 ล้านบาท) เพื่อครอบครองลายเซ็นของเขาในซัมเมอร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อันเชมั่นใจเบลเรียกความมั่นใจกลับมาแล้ว
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด มั่นใจ แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่ง เรียกความมั่นใจกลับมาแล้ว หลังเพิ่งโชว์ฟอร์มเด็ดให้กับทีมชาติเวลส์ บอกแข้งตีนจรวดทำผลงานได้ดีตลอดในช่วงไม่กี่เกมที่ผ่านมา และสำคัญอย่างยิ่งสำหรับ "ราชันชุดขาว"
  • คิดการใหญ่!โด้อ้วนจ่อควักเงินดึงเมสซี่ร่วมทีม
    โรนัลโด้ ตำนานแข้งบราซิล ลั่นยินดีควักเงินตัวเองดึง ลิโอเนล เมสซี่ ยอดหัวหอก บาร์เซโลน่า มาร่วมทีม ฟอร์ต ลอเดอร์เดล สไตรเกอร์ส พร้อมเผย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิง เรอัล มาดริด ก็อยู่ในเป้าหมายเช่นกัน มั่นใจทุกอย่างเป็นไปได้ หลังลีกสหรัฐฯ มีการเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว
  • เอร์เรร่าปลื้มยิงเบิ้ลครั้งแรกในชีวิตค้าแข้ง
    อันเดร เอร์เรร่า ห้องเครื่องฟอร์มแกร่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปลื้มสุดๆ ยิงเบิ้ลครั้งแรกในชีวิต ช่วยทีมเปืเปิดบ้านถล่ม แอสตัน วิลล่า สบายๆ 3-1 คว้า 3 แต้ม แซงหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปนั่งกินลมที่อันดับ 3 แบบชั่วคราว ตั้งเป้าสานต่อผลงานเยี่ยมแบบนี้ต่อไป พร้อมโวลั่น มั่นใจเต็มที่แล้วสำหรับเกมดาร์บี้แมตช์ผ่าเมือง นัดหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »