ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สถิติชี้สิงห์โอกาสสอยแชมป์พรีเมียร์ฯ97.6%

สถิติชี้สิงห์โอกาสสอยแชมป์พรีเมียร์ฯ97.6%

Posted 08/04/2015 by siamsport

 

บริษัทบันทึกสถิติกีฬาดัง ฟันธง เชลซี มีโอกาสใสแจ๋วถึง 97.6 เปอร์เซ็นต์ ในการบรรลุภารกิจคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ ทิ้งห่าง อาร์เซน่อล ที่แซง แมนฯ ซิตี้ ขึ้นเป็นเต็ง 2 แต่ "ปืนใหญ่" ถูกมองว่ามีโอกาสแชมป์แค่ 1.4 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น

เชลซี ยังคงเป็นเต็ง 1 ที่จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลนี้ ขณะที่ อาร์เซน่อล กลายเป็นเต็ง 2 เหนือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ปัจจุบันหล่นไปอยู่ในอันดับ 4 ของตารางแล้ว จากการเปิดเผยของ ยูโร คลับ อินเด็กซ์ บริษัทบันทึกสถิติด้านการกีฬาฟุตบอลลีกในยุโรป ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ในประเทศเนเธอร์แลนด์ เมื่อวันอังคารที่ 7 เม.ย. ที่ผ่านมา

"สิงห์บลูส์" ที่เวลานี้นำเป็นจ่าฝูง โดยมี 70 คะแนน จาก 30 นัด นำ "ปืนใหญ่" อันดับ 2 ที่แข่งมากกว่า 1 นัด อยู่ 7 คะแนน ถูกมองว่ามีโอกาสสูงถึง 97.6 เปอร์เซ็นต์ที่จะได้ครองแชมป์ลีกสูงสุดแดนผู้ดีในซีซั่นนี้ โดยบริษัทดังกล่าวคาดการณ์ว่า เชลซี จะเก็บได้ทั้งสิ้น 87 คะแนน หลังจากลงสนามครบ 38 นัด

ด้าน "เดอะ กันเนอร์ส" ที่ระเบิดฟอร์มอย่างร้อนแรงในช่วงหลัง กลายเป็นเต็ง 2 ในเวลานี้ โดยถูกมองว่ามีโอกาสคว้าแชมป์ 1.4 เปอร์เซ็นต์ ขณะที่ "เรือใบสีฟ้า" ที่เพิ่งบุกแพ้ คริสตัล พาเลซ 1-2 เมื่อวันจันทร์ 6 เม.ย. ที่ผ่านมา ร่วงไปเป็นเต็ง 3 โดยถูกมองว่ามีโอกาส 0.8 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น

ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเต็ง 4 โดยมีความหวังในการคว้าแชมป์ลีกเพียง 0.2 เปอร์เซ็นต์ ขณะที่ เบิร์นลี่ย์, เลสเตอร์ ซิตี้ และ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส เป็น 3 ทีมที่ได้รับการคาดหมายว่าจะหล่นไปเล่นใน เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ในฤดูกาลหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »