ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » หงส์สะดุ้ง!ซิซูยันราชันจ้องฉุดสเตอร์ลิงจริง

หงส์สะดุ้ง!ซิซูยันราชันจ้องฉุดสเตอร์ลิงจริง

Posted 07/04/2015 by siamsport

 

ซีเนดีน ซีดาน อดีตดาวดังทีมเรอัล มาดริด ยอมรับราชันชุดขาวกำลังเฝ้าติดตามข่าวความเคลื่อนไหวของ ราฮีม สเตอร์ลิง ดาวเตะทีมลิเวอร์พูล ซึ่งยังไม่คิดต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสร

พ่อค้าแข้งผิวสียืนยันเป็นมั่นเหมาะแล้วว่าจะไม่มีการเจรจาถึงการต่อสัญญากับถิ่นแอนฟิลด์จนกว่าจะจบซีซั่น พร้อมปฏิเสธว่าไม่ใช่นักเตะหิวเงิน
 
กระทั่งล่าสุด อดีตจอมทัพทีมชาติฝรั่งเศสซึ่งรั้งตำแหน่งกุนซือทีมเรอัล มาดริด ชุดบีอยู่ในปัจจุบันได้ให้สัมภาษณ์ต่อสื่อของเมืองผู้ดีว่าราชันชุดขาวสนใจจอมเลื้อยวัย 20 ปี
 
"เรารู้ว่า ราฮีม สเตอร์ลิง เป็นใคร และแน่นอนว่าเราเฝ้าติดตามเขาอยู่" ซิซูเปิดปากกับเดลี่ เมล เมื่อ 6 เม.ย.
 
 "เราเฝ้ามองนักเตะหนุ่มทั่วโลก เราติดตาม แกเร็ธ เบล มาหนึ่งปีเช่นเดียวกับอีสโก้ และราฟาแอล วาราน หากเรารู้สึกว่าพวกเขาพร้อมนำเสนอบางสิ่งให้กับเรอัล มาดริดได้ เราก็จะติดต่อไปหาสโมสรของพวกเขาเพื่อพยายามก้าวไปสู่ขั้นตอนต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ถกมอนโตย่าหวังคว้าร่วมทัพซัมเมอร์นี้
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวกำลังเจรจาคว้าตัว มาร์ติน มอนโตย่า กองหลังดาวรุ่ง บาร์เซโลน่า ร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ โดยหวังได้มาแทนที่ เกล็น จอห์นสัน ที่กำลังจะหมดสัญญาในช่วงจบซีซั่นนี้
  • ลือสะพัด!ค้อนถกชุดขาวยืมเฆเซ่เสริมคม
    สื่อกระพือข่าว เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้เปิดโต๊ะคุยกับ เรอัล มาดริด เพื่อหวังกระชาก เฆเซ่ โรดริเกซ ปีกเลือดกระทิงดุ ที่ไม่ค่อยลงฟาดแข้งเป็นตัวจริงให้ "โลส บลังโกส" มาเสริมความแข็งแกร่งแบบยืมตัวในช่วงหน้าร้อนนี้
  • ถ้าฟิต!บีร็อดแย้มส่งโอ้บู๊กุหลาบไฟในเอฟเอ
    มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกอิตาเลียน ส่อแววได้ลงวาดลวดลายให้ ลิเวอร์พูล ในเกม เอฟเอ คัพ กับ แบล็คเบิร์น วันพุธนี้ หลังกุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เผยหากอดีตแข้ง เอซี มิลาน พิสูจน์ให้เห็นว่าฟิตถึง ก็พร้อมส่งเจ้าตัวลงล่าตาข่ายแน่นอน
  • หงส์สะดุ้ง!สิงห์จ้องดึงเฮนโด้ร่วมก๊วน
    ลิเวอร์พูล ส่อท่าต้องรีบเดินหน้าเจรจาหาข้อสรุปเรื่องสัญญาใหม่กับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางฟอร์มเด่น เป็นการด่วน หลังมีรายงาน เชลซี หวังมองหาช่องดึงอดีตแข้ง ซันเดอร์แลนด์ ไปร่วมทัพ หากเจ้าตัวเมินรับใช้ถิ่นแอนฟิลด์ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »