ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ถกมอนโตย่าหวังคว้าร่วมทัพซัมเมอร์นี้

หงส์ถกมอนโตย่าหวังคว้าร่วมทัพซัมเมอร์นี้

Posted 07/04/2015 by siamsport

 

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวกำลังเจรจาคว้าตัว มาร์ติน มอนโตย่า กองหลังดาวรุ่ง บาร์เซโลน่า ร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ โดยหวังได้มาแทนที่ เกล็น จอห์นสัน ที่กำลังจะหมดสัญญาในช่วงจบซีซั่นนี้

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่ากำลังอยู่ในขั้นก้าวหน้าของการเจรจาคว้าตัว มาร์ติน มอนโตย่า แบ็กดาวรุ่ง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน เข้ามาเสริมทัพในช่วงจบฤดูกาลนี้ จากการรายงานเมื่อวันอังคารที่ 7 เมษายน ที่ผ่านมา

ลิเวอร์พูล ออกหาแบ็กขวารายใหม่ เนื่องจาก เกล็น จอห์นสัน จะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ และพวกเขาก็ชื่นชอบ มอนโตย่า มานานแล้ว โดยมีรายงานว่า "หงส์แดง" ได้ยื่นข้อเสนอให้กับดาวเตะทีมชาติสเปน ชุดอายุต่ำกว่า 23 ปี ตั้งแต่ปีที่แล้วแล้ว แต่พวกเขาน่าจะประสบความสำเร็จในครั้งนี้

มอนโตย่า มีสัญญากับ บาร์ซ่า ถึงปี 2018 แต่เขาก็ไม่ได้รับโอกาสลงสนามเท่าที่ควรในฤดูกาลนี้ เนื่องจากมี ดานี่ อัลเวส ขวางทางอยู่ โดยแข้งวัย 23 ปีได้ลงเล่นเพียงแค่ 6 นัดเท่านั้นในศึกลา ลีกา แต่เขาก็มีจุดเด่นอยู่ที่อยู่ความเร็ว และลงเล่นไปแล้ว 63 นัดในทุกรายการ นับตั้งแต่ประเดิมสนามกับ "เจ้าบุญทุ่ม" ในปี 2011

 สำหรับ ลิเวอร์พูล แพ้ในเกมลีก 2 นัดล่าสุดที่เจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล ทำให้โอกาสในการไปลุ่นศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้าเหลือน้อยเต็มที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ถ้าฟิต!บีร็อดแย้มส่งโอ้บู๊กุหลาบไฟในเอฟเอ
    มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกอิตาเลียน ส่อแววได้ลงวาดลวดลายให้ ลิเวอร์พูล ในเกม เอฟเอ คัพ กับ แบล็คเบิร์น วันพุธนี้ หลังกุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เผยหากอดีตแข้ง เอซี มิลาน พิสูจน์ให้เห็นว่าฟิตถึง ก็พร้อมส่งเจ้าตัวลงล่าตาข่ายแน่นอน
  • หงส์สะดุ้ง!สิงห์จ้องดึงเฮนโด้ร่วมก๊วน
    ลิเวอร์พูล ส่อท่าต้องรีบเดินหน้าเจรจาหาข้อสรุปเรื่องสัญญาใหม่กับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางฟอร์มเด่น เป็นการด่วน หลังมีรายงาน เชลซี หวังมองหาช่องดึงอดีตแข้ง ซันเดอร์แลนด์ ไปร่วมทัพ หากเจ้าตัวเมินรับใช้ถิ่นแอนฟิลด์ต่อไป
  • แฟนปลื้ม!บาโลโพสต์ไอจียังรักหงส์เต็มร้อย
    สาวก "เดอะ ค็อป" คงเบาใจขึ้นเยอะ เมื่อ มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงอารมณ์ศิลปิน ยืนกรานอีกครั้ง ไม่คิดเก็บข้าวของย้ายหนี ลิเวอร์พูล แน่นอน พร้อมโพสต์ภาพลง ไอจี แสดงความจริงใจ ยังรัก "หงส์แดง" อยู่เต็มเปี่ยมเป็นหลักฐานด้วย
  • บุสเก็ตส์ชูชาบีคือตัวเปลี่ยนเกมบาร์ซ่า
    เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ กองกลาง บาร์เซโลน่า ซูฮก ชาบี เอร์นานเดซ ห้องเครื่องรุ่นพี่ เป็นตัวเปลี่ยนเกมอย่างแท้จริง หลังลงมาพลิกสถานการณ์ให้ "บาร์ซ่า" บุกเอาชนะ เซลต้า บีโก้ ในเกมลีกนัดล่าสุด พร้อมยันไม่ได้ตั้งใจทำให้ตัวเองได้ใบเหลือง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »