ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนปลื้ม!บาโลโพสต์ไอจียังรักหงส์เต็มร้อย

แฟนปลื้ม!บาโลโพสต์ไอจียังรักหงส์เต็มร้อย

Posted 07/04/2015 by siamsport

 

สาวก "เดอะ ค็อป" คงเบาใจขึ้นเยอะ เมื่อ มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงอารมณ์ศิลปิน ยืนกรานอีกครั้ง ไม่คิดเก็บข้าวของย้ายหนี ลิเวอร์พูล แน่นอน พร้อมโพสต์ภาพลง ไอจี แสดงความจริงใจ ยังรัก "หงส์แดง" อยู่เต็มเปี่ยมเป็นหลักฐานด้วย

มาริโอ บาโลเตลลี่ ศูนย์หน้า ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันอีกรอบเมื่อวันจันทร์ที่ 6 เมษายนที่ผ่านมา ว่ายังคงมีความสุขดีกับชีวิตค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ และไม่คิดย้ายหนีไปไหนแน่นอน ถึงจะไม่ค่อยได้ลงสนามมากนักในช่วงหลังก็ตาม

ถึงจะไม่มีชื่อกระทั่งตัวสำรองในเกมลีกที่ "หงส์แดง" บุกพ่าย อาร์เซน่อล 1-4 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ "ซูเปอร์มาริโอ" ยืนยันผ่าน อินสตาแกรม โปรแกรมฝากคลิปและรูปยอดนิยมในโลกออนไลน์ ว่ายังคงรัก ลิเวอร์พูล แบบเต็มร้อยเหมือนเดิม พร้อมโพสต์ภาพตัวเองขณะยืนจ้องรูปเหมือนตัวเองที่กำลังสวมชุดแข่งของทีมอยู่ พร้อมคำบรรยาย
ว่า "เรารู้...เรารู้...เรารัก ลิเวอร์พูล"

ดาวยิงทีมชาติอิตาลีเพิ่งลงสนามให้ "หงส์แดง" ใน พรีเมียร์ลีก ไปเพียง 14 นัดเท่านั้น แถมทำได้ประตูเดียว ในเกมที่ชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 3-2 เมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บีร็อดรับหงส์ดูดแข้งบิ๊กเนมลำบากหากชวดUCL
    นายใหญ่หงส์แดงยอมรับสโมสรคงดูดผู้เล่นระดับท็อปลำบาก หากชวดตั๋วลุยศึกแชมเปียนส์ลีกในฤดูกาลหน้าเบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล สารภาพ สโมสรคงประสบปัญหากับการคว้าผู้เล่นระดับบิ๊กเนมเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หากไม่สามารถคว้าโควต้าลุยศึกยูฟา แชมเปียนส์ลีกได้
  • ลือ!หงส์เปิดฉากเจรจาหวังดึงฟัลเการ่วมทัพ
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวกำลังเจรจายืมตัว ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้ามาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ หลัง "หงส์แดง" จำเป็นต้องออกหาดาวยิงรายใหม่แทนที่ มาริโอ บาโลเตลลี่ ที่เล่นไม่ออก แต่ก็ต้องแย่งกับบรรดาสโมสรในอิตาลีที่สนใจแข้งโคลอมเบีย ด้วยเช่นกัน
  • บีร็อดปวดตับ!บาโลอ้างเจ็บเข่าขอไม่ไปบู๊ปืน
    มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมเกรียนของ ลิเวอร์พูล ทำตัวเองให้อยู่ในถิ่น แอนฟิลด์ ยากขึ้นเรื่อยๆ เมื่อมาบอกกุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ด้วยตัวเองเลยว่า ขอไม่ลงสนามเกมเยือน อาร์เซน่อล เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยอ้างว่ามีอาการเจ็บเข่าเล็กน้อย
  • บีร็อดจวกเอเยนต์ราฮีมสร้างเรื่องวุ่น
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล สุดเซ็งเอเยนต์ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวจี๊ดของทีม หลังพยายามสร้างเรื่องราวต่างๆ ขึ้นมากมาย แต่ยืนยันจะไม่ขายนักเตะออกไปในซัมเมอร์นี้แน่นอน พร้อมหวังจะสามารถจับลูกทีมต่อสัญญาใหม่อกไปได้ในที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »