ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บุสเก็ตส์ชูชาบีคือตัวเปลี่ยนเกมบาร์ซ่า

บุสเก็ตส์ชูชาบีคือตัวเปลี่ยนเกมบาร์ซ่า

Posted 07/04/2015 by siamsport

 

เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ กองกลาง บาร์เซโลน่า ซูฮก ชาบี เอร์นานเดซ ห้องเครื่องรุ่นพี่ เป็นตัวเปลี่ยนเกมอย่างแท้จริง หลังลงมาพลิกสถานการณ์ให้ "บาร์ซ่า" บุกเอาชนะ เซลต้า บีโก้ ในเกมลีกนัดล่าสุด พร้อมยันไม่ได้ตั้งใจทำให้ตัวเองได้ใบเหลือง

เซร์คิโอ บุสเกตส์ มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า จ่าฝูง ลา ลีกา สเปน กล่าวชื่นชมรุ่นพี่อย่าง ชาบี เอร์นานเดซ กองกลางจอมเก๋า ว่าสร้างความแตกต่างให้ทีมได้ หลังถูกเปลี่ยนตัวลงสนามในนาทีที่ 58 ก่อนช่วยให้ "บาร์ซ่า" พลิกสถานการณ์บุกไปเฉือนเอาชนะ เซลต้า บีโก้ สำเร็จ 1-0 ในเกมลีกเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยเฉพาะจังหวะที่ผ่านบอลให้ เฌเรมี่ มาติเยอ แนวรับฝรั่งเศส โขกประตูชัย

บุสเกตส์ กล่าวว่า "ครึ่งแรกพวกเราไม่สามารถมองหาโอกาสได้เลย และ เซลต้า เล่นได้ดีกว่า ครึ่งหลังเราพยายามแก้เกม และทำได้ดีขึ้น แต่ทุกอย่างแตกต่างออกไป เมื่อ ชาบี ได้รับโอกาสลงเล่น เราเริ่มเล่นได้ดีขึ้น และครอบครองบอลได้มากขึ้นกว่าเดิมด้วยการที่มีเขาอยู่ในสนาม"

เกมนี้ บุสเก็ตส์ ได้ใบเหลือง ทำให้ต้องติดโทษแบนเกมลีกนัดหน้าที่จะพบกับ อัลเมเรีย แต่จะกลับมาช่วยทีมอีกครั้งในเกมสำคัญที่จะพบกับ เซบีย่า โดยเจ้าตัวออกมาโต้ทันควันว่าไม่ได้เจตนาจะสะสมใบเหลืองจากเกมนี้แต่อย่างใด พร้อมรับว่ายังงงกับเหตุการณ์ใบแดงของ ฟาเบียน โอเรยาน่า ปีก เซลต้า ที่พยายามจะขว้างหญ้าใส่ตนด้วย

"ผมไม่ได้ตั้งใจที่จะได้รับใบเหลือง ผมกำลังมองหาทางเลือกที่จะเล่นลูกฟรีคิก แต่ผู้ตัดสินกลับรู้สึกว่าผมถ่วงเวลาซะงั้น ผมไม่รู้จริงๆ ว่ามันเกิดอะไรขึ้น (ใบแดงของ โอเรยาน่า) มันเป็นเหตุการณ์ที่แปลกประหลาด แต่ก็นั่นแหละทุกอย่างเกิดขึ้นได้ในเกมฟุตบอล สิ่งที่เกิดขึ้นในสนามย่อมอยู่ในสนาม ผมไม่เคยนำมันมาใส่ใจ" กองกลางตัวรับวัย 26 ปี ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »