ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนสนดึงอาร์เบลัวเพิ่มเก๋าให้แนวรับ

ปืนสนดึงอาร์เบลัวเพิ่มเก๋าให้แนวรับ

Posted 08/04/2015 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซน่อล สนใจดึง อัลบาโร่ อาร์เบลัว กองหลังจอมเก๋า ดีกรีอดีตทีมชาติสเปน ของ เรอัล มาดริด มาร่วมทัพในซัมเมอร์นี้ เพราะค่าตัวจิ๊บๆ โอกาสได้ตัวมีสูง เพราะไม่มีตำแหน่งในทีม แถมเก๋าเกม และเล่นได้หลายตำแหน่ง

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล ทีมชั้นนำในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำฮือฮาด้วยการเตรียมยื่นข้อเสนอทาบทาม อัลบาโร่ อาร์เบลัว กองหลังจอมเก๋าของ เรอัล มาดริด กลับมาเล่นในลีกแดนผู้ดี หลังจากเคยเล่นกับ ลิเวอร์พูล มาก่อนหน้านี้

อาร์เบลัว วัย 32 ปี อยู่กับ ลิเวอร์พูล 3 ซีซั่น หลังย้ายมาจาก เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า ปี 2007 จากนั้นเขาก็ย้ายไป เรอัล มาดริด และประสบความสำเร็จมากมาย จนวัยที่โรยรา และผลงานที่ตกต่ำ ทำให้ตอนนี้เขาเสียตำแหน่งให้ ดาเนี่ยล การ์บาฆาล มิหนำซ้ำ มาดริด เพิ่งละลายเงินด้วยการตกลงสอย ดานิโล่ แบ๊กขวาดาวโรจน์ชาวแซมบ้า ของ ปอร์โต้ มาทับตำแหน่งกันอีกด้วย ในปีหน้า

ด้วยเหตุนี้ อดีตแบ๊กทีมชาติสเปน เลยเตรียมแพ็คกระเป๋าย้ายทีมตอนจบซีซั่น และ อาร์เซน่อล เป็นทีมหนึ่งที่สนใจเขา รวมถึง นาโปลี ขณะที่ ลิเวอร์พูล ก็ถูกโยงมามีเอี่ยวด้วย เนื่องจากเล่นได้หลากหลาย นอกจากแบ๊กขวาแล้ว ยังเล่นแบ๊กซ้ายจำเป็นได้ หรือขยับมายืนเซนเตอร์ และดันไปเล่นกองกลางก็ได้เช่นกัน โดยคาดว่า งานนี้ข้อเสนอ 3.6 ล้านปอนด์ (ราว 180 ล้านบาท) ก็น่าจะเพียงพอ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฉุดไม่อยู่! สถิติชี้ชัด 'โกเกอแล็ง' กลางรับแกร่งสุดในพรีเมียร์ฯ 2015
    ฮ็อตเกินบรรยาย! เว็บเก็บสถิตินักเตะทุกลีกทั่วโลกระบุกองกลางดาวรุ่งไอ้ปืนใหญ่คือผู้เล่นในตำแหน่งกองกลางตัวรับที่โชว์ฟอร์มเจ๋งที่สุดในลีกสูงสุดผู้ดีปีนี้
  • อิสโก้ชี้ฝีเท้าดีขึ้นหลังเล่นมิดฟิลด์ตัวกลาง
    อิสโก้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด ชี้ การที่ซีซั่นนี้เขาถอยลงไปเล่นลึกกว่าเดิม เป็นสิ่งที่ช่วยให้เขาพัฒนาฝีเท้าได้ดีขึ้น พร้อมตั้งเป้าช่วยให้ "ราชันชุดขาว" ได้ทั้งแชมป์ ลา ลีกา และ แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำซีซั่นนี้มานอนกอด
  • ชอบไหม?มือดีปล่อยภาพเสื้อทีมเหย้าใหม่ปืน
    มีภาพที่อ้างว่าเป็นชุดเหย้าตัวใหม่ของ อาร์เซน่อล โผล่ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันก่อน โดยพื้นหลักยังเป็นสีแดง แต่มีการใส่สีขาวเข้าไปมากขึ้น แถมเพิ่มสีทองตรงปลายแขนเสื้อด้วย
  • สถิติชี้สิงห์โอกาสสอยแชมป์พรีเมียร์ฯ97.6%
    บริษัทบันทึกสถิติกีฬาดัง ฟันธง เชลซี มีโอกาสใสแจ๋วถึง 97.6 เปอร์เซ็นต์ ในการบรรลุภารกิจคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ ทิ้งห่าง อาร์เซน่อล ที่แซง แมนฯ ซิตี้ ขึ้นเป็นเต็ง 2 แต่ "ปืนใหญ่" ถูกมองว่ามีโอกาสแชมป์แค่ 1.4 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »